Chương 14: Cuộc chiến với tên "Đen"

5 1 0
                                    

Bronze: Mấy ngày nay thì mình bận nên không viết được, nên đưa cho Saratobi....Mà thanh niên lại cày truyện nên giờ mới ra chương

________________________________________________________________________________

~~ Lance ~~

Sau khi Saratobi và Bronze giết hết toàn bộ quái vật bị đột biến, thì chúng tôi quyết định thảo luận với nhau.

Tất nhiên là về vấn đề quái vật bị đột biến.

Đầu tiên là về tên "Đen".

Hắn chính là mối đe dọa lớn nếu hắn tạo ra một đội quân quái vật đột biến và tấn công một nơi nào đó.

Có thể hắn sẽ tấn công luôn cả một vương quốc.

Thứ 2, là Ma Thạch Đột Biến.

Làm cách nào mà Ma Thạch Đột Biến được tạo ra, và tại sao tên đó lại có nhiều như vậy.

Điều cuối cùng đó chính là chủ nhân của tên "Đen"

Hắn chính là ai? Mục Đích là gì? Sức mạnh của hắn ở đâu mà có? <Bronze: Cái lv 330 đấy>

Hắn là Con Người? Elf? Ma Cà RồngQuỷ?

Chưa thể chắc chắn.

Mục đích là thống trị cả thế giới? Một đội quân đột biến?

Cũng chưa thể chắc chắn.

Sức mạnh của hắn là do luyện tập? Hay là do chiếm được sức mạnh nào đó?

Cũng vẫn là một ẩn số.

Trong tất cả điều mà chúng tôi thảo luận thì điều cuối chính là điều quan trọng và cũng là điều bí ẩn nhất.

Chúng tôi có thể chắc chắn rằng hắn chính là một kẻ xấu.

Đó chỉ là thứ duy nhất chúng tôi biết được khi thảo luận về điều cuối cùng.

"Quả là có rất nhiều điều bí ẩn mà chúng ta chưa khám phá ra được" (Bronze)

Bronze nhăn mặt trong khi nói.

Đúng là vậy, đây là thế giới mới nên bí ẩn sẽ có nhưng tôi không nghĩ nó lại nhiều như vậy.

Mục đích của chúng tôi được triệu hồi đến đây là đánh bại các Quỷ Vương.

Nhưng giờ thì chúng tôi đã có thêm mục tiêu mới là ngăn chặn tên "Đen" lại.

Dù vẫn chưa rõ mục đích thật sự của hắn nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ ngăn chặn hắn lại.

Tất nhiên, là ngay cả chủ nhân của hắn nữa.

Trong lúc tôi đang suy nghĩ nhiều thứ thì Saratobi lên tiếng.

"Chúng ta có thể đã giết hết toàn bộ quái vật đột biến ở trên núi này rồi, nhưng vẫn chưa thấy tên "Đen" đó....rốt cuộc...âm mưu của hắn là gì?" (Saratobi)

"Các ngươi sẽ biết thôi." (???)

Khi Saratobi vừa nói xong thì ngay lập tức xuất hiện một giọng nói kì lạ.

Chúng tôi liền phản ứng lại và nhìn xung quanh.

Nhưng không hề thấy ai cả.

Và...

Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ