~~Saratobi~~
Sau khi bị những vòng tròn lúc nãy dịch chuyển như lúc mà chúng tôi bị triệu hồi đến Thần Giới thì phong cảnh xung quanh thay đổi lần nữa, mọi thứ xung quanh lần này là cảnh của một đồng cỏ bát ngát.
Với sự dịch chuyển đến thế giới mới thì chúng tôi không ngừng ngó quanh để chắc chắn có phải là thế giới mới không. Có vẻ là không, bởi vì trang phục của chúng tôi lần này lại là những đồ kì lạ. Như Thần Thế Giới đã nói thì chúng tôi sẽ có được những bộ đồ mới do ngài ấy ban cho.
Bộ đồ của Bronze là một cái áo khoác màu đỏ với áo trong là màu trắng, ở trên ngực thì dán hình con rồng và sau lưng cũng giống như vậy. Quần của Bronze thì là màu đen dài nhưng lại rất linh hoạt khi di chuyển.
Còn của tôi thì là chiếc áo màu đen và một chiếc quần màu đen, cả 2 không có gì đặc biệt cả. Nhưng tôi lại cảm thấy cơ thể tôi lại vô cùng nhẹ, có lẽ là do hiệu ứng mà Thần Thế Giới đã yểm vào những bộ đồ này.
Cuối cùng thì Lance, đó là một bộ đồ màu trắng từ trên xuống dưới, chỉ có mỗi chiếc áo đen ở sau chiếc áo khoác trắng, ngoài ra nó có hình logo súng ở sau lưng áo. Tôi có cảm giác là bộ đồ đó nó có thể giúp cậu ta rất dễ di chuyển với bộ đồ đó.
<Mình không giỏi tả mấy cái đó lắm>
Sau một lúc kiểm tra bộ đồ mới thì bỗng có một giọng nói phát ra từ bên trong đầu tôi.
"...Alo? Các vị có nghe thấy không? (Thần Thế Giới)
Cái giọng này...chẳng phải là Thần Thế Giới sao? Ngài ấy làm sao mà có thể kết nối với chúng tôi được chứ?
"Có vẻ 3 vị đều nghe thấy, tôi vừa mới kết nối với suy nghĩ của các vị bằng Thần Giao Cách Cảm." (Thần Thế Giới)
Thần Giao Cách Cảm? Chẳng phải ngày ấy dùng phép thuật sao? Mà thôi đừng quan tâm làm gì cả, vì ngài ấy là Thần Thế Giới mà.
Mà hình như không có mỗi tôi nghe thấy, tôi nhìn qua Lance và Bronze thì cả 2 đều có thái độ ngạc nhiên, với lại ngày ấy có nói là "3 vị" mà.
"Trước khi tôi triệu hồi thì tôi quên nói những điều quan trọng cho các vị. Điều đầu tiên là một bí mật riêng của các vị, đó chính là đừng có tiết lộ rằng là các vị là những người anh hùng được triệu hồi bởi tôi. Tiếp theo, tôi đã cho các vị khả năng dùng toàn bộ phép thuật nguyên tố. Và cuối cùng là các vị hãy đi theo con đường mòn ở sau lưng, nó sẽ dẫn các vị đến một lãnh thổ đấy." (Thần Thế Giới)
Tôi hiểu rồi, dù sao thì việc anh hùng được triệu hồi thì ngài ấy nói đó là bí mật riêng nên có thể tiết lộ được nhưng tốt nhất là nên giữ bí mật về nó. Còn về toàn bộ phép thuật nguyên tố thì nó khiến tôi khá hứng thú đấy vì nó là phép thuật mà . Và cuối cùng thì cảm ơn ngài vì đã chỉ đường cho chúng tôi đấy.
Lúc tôi tưởng đã hết việc rồi nhưng Thần Thế Giới vẫn nói tiếp
"Tôi sẽ hướng dẫn một số thứ cho các vị, đầu tiên các vị hãy nói Stat đi." (Thần Thế Giới)
Sau khi nghe ngài ấy yêu cầu chúng tôi nói "Stat" thì chúng tôi thử nói. Khi vừa nói xong thì phía trước mặt tôi xuất hiện một cái bảng màu xanh có chứa đầy đủ thông tin và chỉ số của tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)
AvventuraNội dung kể về 3 anh em cao thủ liên minh huyền thoại, một ngày nọ thì cả 3 đều bị dịch chuyển đến một nơi kì lạ và trước mặt họ xuất hiện một ông cụ, người đó tự xưng là Thần Thế Giới. Sau một hồi giải thích thì họ nhận ra là mình chính là những ng...