Chương 21: Sau cuộc chiến thì...

1 0 0
                                    

Bronze: Mình cho xin ý kiến, hiện tại thì Saratobi đang viết một loại truyện dạng game thể loại Comedy, Gender Bender, Game, Fanasty, Action, Adventure. Nếu bạn nào muốn bọn mình ra truyện này thì hãy comment bên dưới nhé.

Tên Truyện: Magic And Swordmanship (MAS) 

Tình trạng: Chưa đăng.

~~Gi~~

...

...

...

Tôi chờ những người này cũng khá lâu rồi đó.

Sau khi tôi đánh bại cô gái kia thì tôi đã kéo những người đã tấn công tôi lại một chỗ.

Sẽ mệt nếu đi hỏi thăm xung quanh.

Do tôi bị nghi ngờ là người xấu vì lí do nào đó nên nếu nói chuyện với những người đó thì sẽ khó khăn.

Nên tôi mới chờ những người này tỉnh dậy để giúp tôi nói chuyện với những người khác 

Tôi tự hỏi là những đòn đánh tôi tung ra lại khiến họ bất tỉnh lâu đến như vậy.

Với lại chỉ với 1 đòn thôi đấy.

Tôi đã xem sơ qua hết toàn bộ chỉ số của họ.

Tất cả bọn họ đều lv 13, 14, 16.

Nhưng đặc biệt ở điểm là...

Chỉ có mỗi cô gái dùng Cung mới có kĩ năng.

Còn lại thì không có.

Tất nhiên nghề nghiệp Mạo Hiểm Giả thì cả 3 đều có.

Lúc đầu thì tôi không có suy nghĩ gì về nghề nghiệp, nhưng sau khi nghĩ lại việc kiếm tiền thì tôi mới quan tâm đến việc tìm việc làm.

Khi thấy nghề nghiệp Mạo Hiểm Giả thì tôi hơi có hứng thú.

Vì tôi có thể kiếm tiền bằng việc làm như thu hoạch, hộ tống, giết quái vật...

Những việc đó khá dễ dàng đối với tôi.

Tôi muốn kiếm sống qua ngày để có thể sống sót ở thế giới này và có thể thực hiện được nhiệm vụ của mình.

Tôi tự hỏi tôi có thể trở lại thế giới cũ của mình được hay không.

Nếu có thể thì tôi muốn nói với điều này với cha của tôi.

Tôi cũng muốn gặp lại những người bạn của tôi.

Giá như tôi có phép thuật đó để đi về thế giới cũ hỏi thăm họ.

Hiện giờ thì tôi đang muốn tập kiếm nhưng nhìn những người này khiến tôi bỏ qua việc đó, mà để ý đến họ.

Tôi không ngừng xem bảng chỉ số của họ từ lúc tôi đánh họ bất tỉnh.

Trên bảng chỉ số đều ghi Bất Tỉnh ở ngay sau cái Tên.

Nói thiệt thì tôi hơi bất ngờ khi mà tôi có thể làm họ bất tỉnh một cách dễ dàng.

Đáng ra họ có thể đứng dậy sau đòn đó chứ.

Cuộc phiêu lưu của 3 anh em cao thủ Liên Minh ở thế giới khác (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ