Chương 4: Trước khi kết hôn

15.4K 1.2K 60
                                    

Jungkook từ tốn bón cho mẹ từng thìa cháo.

Mẹ cậu hiện tại đã khởi sắc hơn nhiều khi trước.

Nhưng bà thường tâm sự với cậu.

Rằng bà chẳng hề muốn cứ mãi nằm lì trên giường nhàm chán thế này. Cũng chẳng muốn phải ở lại bệnh viện lâu thêm nữa.

Bởi đơn giản bà nghĩ, ca phẫu thuật của mình chi phí tốn kém, hơn nữa bệnh nhân ở lại thêm ngày, tiền viện phí lại càng tăng thêm, nói Jungkook tuy có việc làm đấy nhưng đâu dư dả mà trả hết nổi đâu.

Bà lại càng xót hơn, càng muốn về nhà ngay.

Chân bà có què thì cũng đâu có sao. Quan trọng là con trai mình không phải chịu khổ là được.

"Mẹ yên tâm, đã có người trả hết rồi." Jungkook nắn chân cho bà, giúp gân cốt thêm chút thoải mái.

Taehyung đã chi trả hết toàn bộ, thậm chí hắn còn thuê người túc trực ở đây chăm nom mỗi khi đêm đến, khi mà cậu chẳng thể nào ngăn nổi cơn buồn ngủ cứ kéo đến hoành hành mình.

Bà lấy làm lạ bèn gấp gáp hỏi "Là ai vậy con? Con đi vay người ta à?"

Jungkook rồi chẳng thể giấu được nữa, cậu thở dài lên tiếng "Là chồng con. Mẹ... con sắp kết hôn rồi."

Để tránh mẹ phiền lòng về chuyện hôn nhân hợp đồng này, cậu đã không nói hết sự thật ra. Thế nhưng có vẻ bà cũng đã vô cùng sửng sốt.

"Hoá ra bấy lâu này mẹ bảo con đi tìm bạn gái, con không chịu là vì sở thích của con là như vậy hả."

"Mẹ không thích điều này ạ?"

Đúng là bấy lâu nay Jungkook chẳng có một mảnh tình vắt vai nào. Và cũng chính vì vậy mới dẫn đến nhưng cảm xúc hỗn độn trong lòng cậu khi chẳng biết mình có cảm tình với giới tính nào, cũng như cả việc xác định xu hướng tính dục và tình yêu.

Mẹ cậu dịu dàng cầm lấy bàn tay cậu, kết hợp với nụ cười tươi tắn và ánh mắt hết sức hiền dịu kia, bà đáp "Chỉ cần là người con yêu thì là ai mà chẳng được. Định hôm nào sẽ tổ chức thế, sao chẳng nói trước với mẹ?"

Jungkook thở phào nhẹ nhõm. Nhưng với câu hỏi tiếp theo lại không biết phải trả lời thế nào cho phải. Rốt cuộc cậu với Taehyung chỉ là diễn kịch, cũng chỉ cần đơn giản một tờ đăng ký kết hôn là xong. Vậy nên cậu nghĩ, sẽ chẳng có cái ngày "tổ chức" ấy mà mẹ cậu đang nói đến.

"Vẫn chưa quyết định?" Bà thấy Jungkook yên lặng không đáp, tự mình đặt nghi vấn trước.

Jungkook gật gật đầu "Dạ... dạ vâng. Anh ấy hơi bận, có lẽ sẽ để lâu nữa mẹ ạ."

Bà ừ một tiếng chấp nhận. Thành thực bà vẫn sinh nghi. Cậu có thể yêu ai chứ. Suốt những năm qua, bà để ý từng biểu hiện một của Jungkook rồi nhớ lại hồi bà còn trẻ, cảm xúc khi có được tình yêu sẽ khiến thái độ thường ngày thay đổi. Một chút những điều nhỏ nhặt về bản thân cũng tỉ mỉ chăm chuốt để trở nên lộng lẫy hơn. Hoặc không thì trong ánh mắt tràn ngập say đắm khi đã gặp được chân ái đời mình.

Giả vờ kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ