Nắng sớm từ đằng đông ánh lên sắc hồng phơn phớt. Bầu trời lúc này như cao hơn, rộng hơn, nhuộm một màu xanh ngọc trong trẻo. Hai sắc xanh hồng hợp thành một thể tô điểm cho cảnh quan thêm phần sức sống dồi dào.
Chớp mắt một cái đã đến lễ cưới của Jungkook và Taehyung.
Bên trong nhà thờ mái vòm cổ kính. Hàng ghế hai bên đã lấp đầy khách mời.
Một thân vận lễ phục đen bóng, tóc vuốt ngược về phía sau, kèm theo nụ cười chưa khi nào tắt, Taehyung đứng dưới tượng Chúa, mong mỏi về nửa kia của mình chuẩn bị sẽ tiến vào. Bày ra dáng vẻ điềm đạm, thực chất trong lòng đang vô cùng nôn nóng, không ai có thể biết được, hắn đã mong chờ đến ngày này từ rất lâu về trước rồi.
Từ khi Jungkook trở thành người khoá lại trái tim hắn, Taehyung đã nghĩ đến việc sẽ thế nào nếu mình bày tỏ ra trước cậu. Nhưng chẳng hiểu hắn suy đi tính lại kiểu gì, cuối cùng lại chọn cách ép buộc cậu lấy mình.
Suy cho cùng, trái tim đã vượt lên trên lý trí để điều khiển nó đi theo hướng không mấy tự nhiên...
Jungkook ngồi trong xe, lặng lẽ nhìn dòng người bên ngoài đang hối hả chạy qua, nơi ngực trái tăng tốc mà đập loạn. Sáng nay chuyên viên trang điểm cho cậu cười cười nói, đối với những người sắp kết hôn tuy được mọi người khuyên nhủ là nên nghỉ ngơi sớm, để hôm sau xuất hiện trong lễ cưới không trở thành một con gấu trúc có hai quầng thâm mắt xấu xí, nhưng mấy ai có thể không hồi hộp...
"Vì vậy tôi mới ở đây giúp cậu tân trang lại."
Lời tâm sự của chuyên viên trang điểm sau khi nghe xong khiến cho chính cậu giật mình vì bản thân đã có diễn biến tâm lý y hệt vậy...
Tuy chuyện này vốn dĩ chẳng có gì đặc biệt khi mà cậu biết thừa nó hoàn toàn là lớp vỏ ngoài giả dối che đậy lên cuộc sống của hai người. Thế nhưng đâu đó trong lòng Jungkook lại lo lắng đến độ cả đêm đều ngủ không ngon giấc.
Rốt cuộc tại sao lại sinh ra sự bồi hồi thổn thức đến nhường vậy? Ngay cả khi tình cảm còn chưa có hạt mà gieo mầm.
Chiếc xe dừng ngoài cổng nhà thờ.
Jungkook đã tự mình bước vào lễ đường mà không có ai dẫn dắt cả, tuy rằng còn có một đoàn phù dâu nhí đi trước, thế nhưng tinh thần của cậu không sao mà bình tĩnh, tựa hồ như từng sợi lông tơ trên người cậu cũng không nhịn được mà dựng hết lên.
Cánh cửa nhà thờ bắt đầu mở ra.
Đám phù dâu nhỏ lon ton đi trước. Giỏ hoa đeo bên tay, búp măng nhỏ liên tục vói vào trong rồi thả từng cánh xuống thảm. Mặc trên mình phục trang váy cưới cô dâu nhỏ xinh xắn, đôi môi chúng tự khắc nhấc thành hình vòng cung tựa như hôm nay là lễ cưới chính mình mà tươi cười vậy.
Rõ là không khí của một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời, vậy mà trong lòng Taehyung lại như ngồi trên lửa nóng. Hắn không sao kiềm chế được sự sôi sục đang nhen nhóm dần lên trong lòng mình, muốn lập tức bỏ qua mấy nghi lễ rườm rà này mà chạy tới bên Jungkook đem cậu một phen nhốt vào trong nhà mình ngay.