Chapter X

7 1 0
                                    

Isang gabi, napagpasyahan nila na mag-inuman naman para sila ay malibang.

Masayang-masaya ang lahat. Marami silang mga pinagkwentuhan na masasaya, may mga pagkakataon din na nagiging seryoso sila dahil sa mga nagiging usapan tungkol sa kani-kanilang pansariling buhay at usapang pampamilya.

Pero dahil nga sa angking kimikero at magiliw itong si Peting ay bumabalik ang kanilang usapan sa tawanan at masayang kwentuhan.

Kaya naman ang pagdaloy ng mga oras ay di na nila namalayan at kasabay din nito ang pagkalibang at pagkasobra ng tama ng alak sa kanilang mga katawan.

Bawat isa sa kanila ay sadyang tinamaan na ng epekto ng alak at sadyang halos lahat sila ay di na makatayo sa sobrang kalasingan.

Si Peting ay nakatulog na sa sala kung saan sila nag-iinuman, samantalang sina Bino at Andrew naman ay kahit na lasing narin ay pinagtulungang akayin ang tulog na tulog na si Phil dahil sa kalasingan.

Pinagtulungan nilang akayin si Phil papuntang kwarto. Pagkahatid ni Bino ay nagpaalam na din ito sa amo at lumabas nadin at dumiretso sa kanilang kwarto para magpahinga.

Si Andrew naman ay inayos ang pagkakahiga ni Phil. Titig na titig siya dito. Talagang napagwapo ni Phil kahit na ito’y tulog. Sobrang mahal na mahal niya ang binata. Alam man niyang mali ito para sa mata ng maraming tao ay wala siyang pakialam.

Ang gusto niya lang ay mapadama niya ang pagmamahal niya para dito at madama niya ang pagmamahal nito para sa kanya. Matagal na pangarap na ngayon ay nagkatotoo na. Ipinangako niya sa kanyang sarili na sa muli nilang pagkikita ni Phil ay hindi siya mag-aatubili o magdadalawang-isip na ipakita dito ang pagmamahal niya.

Parang may kung anong sumapi sa katauhan ni Andrew. Namalayan niya nalang na unti-unti na niyang tinatanggal ang mga damit na suot ni Phil hanggang sa tuluyan na niyang mahubad ang damit ni Phil.

Dim ang ilaw ng kwarto pero malaya at malinaw niyang napapagmasdan ang katawan nito. Hindi kalakihan ang katawan ni Phil, pero ito ang mas nakadagdag ng init sa katawan ni Andrew. Malakas kasi ang appeal para sa kanya ng katulad ng katawan ni Phil.

Maya-maya pa ay hinahalikan na ni Andrew ang dibdib ni Phil. Marahan ang kanyang mga binibigay na halik. Gusto niyang malasap ang bawat saglit na matikman ang katawan ng mahal niyang si Phil, at sa bawat dampi ng kanyang mga labi at dila sa katawan nito ay mahalaga.

Maya-maya pa ay itinuon niya ang kanyang atensyon sa utong ni Phil. Dinila-dilaan niya iyon at sinipsip, at bigla siyang nagulat ng ang malambot na utong na kanina ay kanyang sunususo ay biglang tumigas na palatandaang nagising na katawan ng taong kanyang pinag-aalayan ng halik, pero sa halip na tumigil ay mas pinagbutihan pa niya ang kanyang ginagawa.

Pinagsawaan niyang sipsipin at laruin ng kayang mga dila ang mga suso ni Phil, mas lalo naman siyang ginaganahan dahil sa mga naririnig na mga ungol ni Phil. Nang magsawa na siya ay hinalik-halikan niya naman at pinagapang ang kanyang dila mula sa suso nito pababa papunta sa tiyan hanggang sa pusod ni Phil. Sarap na sarap naman si Phil. Tanging mga ungol lang ang nasasambit nito.

Nang matapos na si Andrew sa kanyang “introduction” na ginagawa ay umakyat siya sa kanyang position para abutin ang mga labi ni Phil at hinalikan ito. Lumaban din naman ng halikan si Phil. Halikan na tumagal ng ilang minuto. Kasabay ng halikan na iyon ay ang unti-unting paghubad ng mga suot ni Andrew hanggang sa tanging brief na lamang ang matira dito.

At gayun din naman si Phil, tinanggal narin nito ang natitira pang saplot na pambaba hanggang sa brief narin lamang ang matira.

are you ready for the next level?” mapang-akit na tanong ni Andrew kay Phil.

Forever in My Heart [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon