"L-listen, be reasonable Aleksander...you just see me as a challenge and--""No" sabi nito at unti unti itong lumalapit sa kanya.
Lumunok siya ng sunod sunod.
Dati pag may ganitong lumalapit sa kanya at may nakikita siyang kalaswaan sa mga mata ng mga ito ay ibinabalibag niya at binubugbog.
Pero bakit sa mga mata ni Aleksander...iba?
Hindi niya maintindihan ang sarili.
Sa nakikita niya kasi ngayon...parang hindi siya binabastos nito parang--
Napukaw ang pansin at agad na bumalik sa realidad ang pag iisip niya nung nakalapit ito at amoy na amoy niya at ramdam na ramdam niya ang tigas ng katawan nito.
Napasinghap siya ng malakas nung hinapit na siya at tuluyan nang nagkalapit ng husto ang katawan nila.
Namumula at natatarantang inilalayo niya ang mga dibdib niya para hindi maidikit sa matigas nitong dibdib.
"A-aleksander nasisiraan ka na ba! Bit--"
"YES! I'm slowly getting insane! Like how dare you make me feel this way!" bulyaw nito na dahilan para mapatigil siya sa pagpalag at napatitig dito.
Anong sinasabi nito?
"I want you... never in my life that I was so sure and want anything related to you..." sabi nito at unti unti ay inilalapit nito ang mukha sa kanya at lumalakas ng husto ang tibok ng puso niya sa sinasabi nito.
Bagay na bago sa kanyang buong pagkatao.
At bagay na biglang nakadama siya ng takot.
"Hindi! Bitiwan mo ako! Ayoko sa'yo! AYOKO!" ubod ng lakas niyang itinulak ito at nung nakawala siya ay agad na lumapit siya sa pinto at akmang lalabas nung biglang umangat na lang siya sa ere.
Tumili siya ng malakas.
Sumunod ay naramdaman na lang niyang itinaas na nito ang dalawang kamay niya gamit ang isang kamay nito.
At wala siyang kalaban laban sa lakas nito na akala niya ay malakas na siya.
"You really don't want me huh?" sabi nito at gamit ang isang malaking kamay nito at biglang tinakpan ng malaking kamay nito ang isang dibdib niya!
Napatili siya sa magkahalong gulat... pero sumingit doon ang kilig...at kiliti?
Nasisiraan na ba siya?
" Let's prove otherwise...shall we?" sabi nito at nanlaki ang mga mata niya nung nararamdaman niyang hinahaplos na nito ang pagkababae niya!
"B-bitiwan mo ako! Ano baaa..!" hindi naman niya napigilan ang ungol na biglang umalpas sa kanya.
At isang mahabang singhap ginawa niya nung biglang bumaba ang mukha nito para buong alab siyang halikan sa labi.
Anong nangyayari? Bakit ganito ang reaksyon ng katawan niya dito?
Hindi ba ayaw niya ng lalaki?
Di'ba babae ang gusto niya?
BINABASA MO ANG
Perfect Imperfections : Aleksander
RomanceThey call him Mr. Nice Guy. His family thinks otherwise.. Others call him as an angel. He just laughed it all inside. They labeled him as the man who knew what he wanted. But they're wrong... Because he's a guy who doesn't know what he really wants...