Convince (Mild spg)

13.8K 416 4
                                    

Chapter 34:

Circe's POV:

Kumurap kurap sa harap niya si Aleksander habang parang hindi ito makapaniwala sa narinig.

"What? What's that?" tanong nito, pinigil niya ang hindi matawa dahil sa itsura nitong parang batang naagawan ng lollipop na didilaan.

Namula ang mukha niya sa naalala kung paano nito dilaan ang pagkababae niya.

Napatingin siya sa mga labi nito....ang pula niyon na parang masarap kagatin na mansanas? At pagkatapos mong kagatin eh sisipsipin mo 'yung katas?

Namula siya lalo at may hindi maipaliwanag na pag aasam ang nararamdaman niya, iinipit niya ang mga hita.

Hindi ba ayaw niya na may mangyari sa kanila?

Bakit parang uminit ang buong katawan niya sa naisip na pwedeng dalaw dalawin ng angry bird nito ang pugad--

"You mean?" tanong nito ulit pero nakita na niya sa itsura nito na nakuha na nito ang sinasabi niya./

"B-baka masakit kasi--" napatigil siya nung bigla itong tumawa ng malakas.

"Huwag ang tumawa! Sa laki ba naman ng alaga mong ibon malamang masakit yan" pulang pula niyang sabi.

"Oh my God! I really can't when you describe my dick as a bird!" sabi nito habang tawa ng tawa.

Pulang pula naman siya dahil pinagtatawanan nito ang bagay na iniisip niyang makakasakit sa kanya.

"Bwisit ka! Eh talagang pag 'gising' yan eh angry bird talaga!" sabi niya dito.

Akmang itutulak niya ito pero mabilis na hinawakan nito ang mga kamay niya at saka nito dinala sa bibig nito atsaka nito iyon hinalikan.

Napatingin siya sa mga mata nito.

Kita na niya na wala na doon ang panunukso, kungdi ang nakikita niya ay ang pagsuyo sa pares ng nakakaakit na mga mata nito.

At para siyang nahihila ng pang aakit na 'yon.

"What are your doubts and fears honey?" tanong nito sa malambing na boses.

Napakurap siya.

"K-kasi uhm..y-you know--I'm a v-virgin and I don't have any experience to any man--except from you at--" napaitlag siya nung biglang hinawakan nito ang pisngi niya at saka nito marahang hinaplos iyon.

Ramdam niya ang init ng palad nito sa mukha niya...at parang gusto niyang isandig doon ang pisngi niya.

"It's an honor...you see, I'm not really in particular to virgins but the thing is...it will be such an honor to be your first...and I will forever cherish it..." sabi nito habang titig na titig sa kanya.

Bumilis naman ang tibok ng puso niya.

"Let me teach you my wife..." sabi nito at saka nito hinalikan siya sa pisngi...ng matagal.

Nagtitigan sila ng ilang sandali habang namumula ang mukha niya habang ito ay masuyo ang ekspresyon.

Buong tapang niyang tinignan ito sa mata, kita niya doon ang determinasyon at pagsuyo...at parang hinihingi ang tiwala niya--

Natigilan siya.

Tiwala...

Tama.

Bakit hindi niya agad napansin 'yon?

Sa mga ginagawa niya kay Aleksander, parang wala siyang tiwala dito--

Pero sinabi niyang handa siyang mag work ang kasal nila di'ba?

Perfect Imperfections : Aleksander Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon