Try (Mild spg)

13.9K 435 5
                                    


Chapter 19:

Circe's POV:

"A-Aleksander! Anong ginagawa mo dito--" napasinghap siya at hindi na niya natapos ang sinasabi nung lumapit ito ng husto sa kanya.

At saka nito kinabig ang basa niyang katawan palapit sa mainit at matigas nitong katawan.

"Bastos! Let me go!" tumitiling sabi niya at pilit na inilalayo ang katawan dito.

"It's really such a waste you know... you're really hot...and very beautiful" sabi nito at namula ang buong katawan niya sa sinabi nito.

At dahil nagulat siya ay hindi niya agad napaghandaan ang lalong pagkabig ng matigas nitong braso sa bewang niyang hubad at basa.

"W-what are you doin--"

"Me?" tila inosenteng sabi nito at bago niya nahulaan ang gagawin nito ay hinawakan ng isang mainit at malaking kamay nito ang isang hubad na dibdib niya!

Medyo may kalakihan ang size ng dibdib niya, pero kita ng mga mata niya ang diperensya ng laki ng kamay nito sa laki ng dbdib niya.

Isang kuryente ang kumalat sa buong katawan niya sa ginawa nito.

"Wow, it's dark pink" sabi nito.

"S-stop it!" may halong tiling sabi niya pero nararamdaman niya ang sensasyon mula sa kamay nito.

"Stop? No Circe, I made up my mind...I won't stop until you accept me" sabi nito sa kanya at hindi niya agad napaghandaan ang malaking kamay nitong nakasapo sa dibdib niya na nagsimulang gumalaw.

Nanlalaki ang mga matang napapasinghap siya at agad na sinubukan ulit na itulak ito pero malakas ito, halos hindi niya mahanap ang lakas niya, lalo pa at nararamdaman niyang malapit na siyang matalo ng sensasyon na bumabalot sa kanya.

"So soft...yet so firm..." halos paungol na sabi nito at dahil natutuliro siya sa lakas ng tibok ng puso niya ay halos madoble ang tibok niyon.

Dagdag pa ang mainit nitong hininga na tumatama sa leeg niya dahil isinubsob nito ang mukha nito doon.

At saka niya naramdaman ang pagkawala ng lakas ng mga tuhod niya nung naramdaman niyang parang may basa at mainit na bagay na naglulumikot sa sensitibong balat niya sa leeg.

Hinahalikan ba nito ang leeg niya?

"Aleksander...." tawag niya sa pangalan nito, ewan niya pero parang naririnig niya ang boses niya...pero parang hindi sa kanya?

Parang pag aari ng isang babaeng nasasabik sa bawat halik at yakap nito.

Kung tawagin niya ang pangalan nito ay parang hindi niya alam kung an ang tunay an estado nila ni Aleksander.

Ang estado nilang wala.

Gulat at para siyang nagising sa ginagawa nito.

"Stop! Let me go!" bigla ay palag na naman niya ay inilagay niya ang kamay sa isang malaking kamay nitong nakahawak sa isang dibdib niya at pilit na inaalis iyon.

"No! I like so much that I can't restrain myself--"

"Lalong hindi kita magugustuhan!" may halong sigaw na sabi niya dito.

Natigilan ito at napatitig ng husto sa mga mata niya.

Agad naman siyang natigilan.

Kita niya ang sakit na ansa mata nito.

"And you think I'm gonna get discouraged to that?" sabi nito bigla sa kanya at ang isang kamay nito ay biglang inilagay nito sa likod ng batok niya at bago niya nahulaan ang gagawin nito ay agad na siyang binigyan ng isang madiin at mapusok na halik sa mga labi niya.

Perfect Imperfections : Aleksander Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon