[GUN]
"Đi thôi anh... Đi hẹn hò!"
Cái gì? Hẹn hò? Tôi với em ấy? Chúng tôi... Hẹn hò á?
Tôi đưa tay chỉ vào mình, miệng tự nhiên lắp bắp từng chữ.
"Anh... Anh á... Nói anh sao...?"
"Ừ, anh đó, còn ai nữa. Đi thôi!"
"Khoan!"
Em ấy quay lại nhìn tôi trước khi mở cửa xe để tôi ngồi vào bên trong trước.
"Gì vậy anh?"
"À... Anh ngồi ở phía sau... Cũng được."
"Khùng hả anh, ngồi ở đây đi."
Mark đưa một tay ra sau lưng tôi, đẩy tôi lại gần khiến tôi không còn cách nào phải ngồi yên vị ở ghế trước, sau đó đi vòng sang ghế lái.
"Đi... Đâu trước vậy?"
"Đi xem đồ nội thất với Mark, chiều nay Mark dọn sang đó rồi."
"Ờ... Là vậy sao... Ờ, đúng rồi. Rõ ràng là đi mua đồ, không phải đi..."
Mà thôi!
"Đi đâu hả anh?"
"Không, không có gì đâu. Thì là đi chỗ Mark muốn chẳng phải sao, đi mua sắm đó, là đi mua sắm như lúc Mark gọi điện thoại cho anh."
"À ừ..."
Tôi điên thật rồi. Em ấy chỉ hỏi có một câu, tôi trả lời một tràng như vậy. Hôm nay tôi bị gì thế này, cứ không khỏi lúng túng khi nghe... "hẹn hò".
AAAAAAAAA!!!!
Muốn đánh mình ghê...
Mark lái xe đưa tôi đến trung tâm mua sắm sầm uất của Băng Cốc, giờ tầm trưa nhưng thời tiết có chút âm u. May mắn thay là không mưa. Mùa mưa của Thái Lan có lẽ vẫn con dài dẵng lắm.
Nhân viên của cửa hàng dẫn chúng tôi đi xung quanh, nói đủ thứ. Đồ đạc ở đây không kiểu cách quá sang trọng. Nó đơn giản nhưng dễ phối hợp để tạo nên một căn nhà thoải mái. Nếu trưng những món nội thất này, người đến nhà sẽ không thấy gò bó lắm đâu.
"Anh thấy cái này được không?"
Mark giữ tay tôi lại, chỉ tay về phía chiếc giường rộng rãi mà hỏi.
"Giường của Mark mà, sao lại hỏi anh..."
"Chọn giùm đi anh, nhé?"
"Ờ..."
Tôi nhìn về chiếc giường em ấy chọn, thật sự nó quá rộng vì em ấy nói ở riêng một mình. Hơn nữa nó sẽ chiếm một phần lớn diện tích phòng ngủ mặc dù tôi còn chưa biết phòng ngủ của em ấy to hay là nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MarkGun - Một Bước Đến Tình Yêu.
Fanfiction"Hai con người có tuổi thơ gắn bó gặp lại nhau sau một thời gian dài mất liên lạc, liệu cả hai có thể được như lúc trước hay không?" Sau khi hoàn thành Fanfic MarkGun - Tình cờ yêu, mình có chút tham vọng muốn thử sức cùng Fic mới. Fic này sẽ mang s...