8- Anh đã vui như thế nào.

1.1K 84 16
                                    

[MARK]

Buổi sáng đầu tuần vừa mới bắt đầu làm, sếp Kam đã gọi tôi vào phòng riêng để bàn giao công việc.

Chị ấy giơ về phía tôi một tập hồ sơ, kèm theo đó là một địa chỉ.

"Đây là khu đất trống ở tỉnh Chumphon, nó thuộc sở hữu của một khu nghỉ dưỡng. Đối tác của chúng ta vừa mua lại nó, bây giờ công ty đảm nhiệm phần này, họ muốn xây hệ thống hồ bơi gần bãi biển."

Chị ấy vừa giải thích trong lúc tôi đang lật sơ qua tập hồ sơ.

"Đây có lẽ là lần đầu em phải lên kế hoạch cho một dự án xây dựng nhỉ? Chị cứ sợ cái này sẽ làm khó em, nhưng có nhiều dự án còn khó hơn gấp trăm lần nhưng phòng chúng ta vẫn phải xử lí nó, dù là lớn hay nhỏ... Và, bố em muốn em nhận nó."

Tôi hơi gật đầu, thật ra việc này cũng không phải khó chấp nhận gì, đây không phải việc làm bất công hay đối đãi đặc biệt với tôi. Vì từ lâu IMC đã là tập đoàn có tiếng trong việc trong dụng nhân tài bởi luôn tạo cơ hội cho nhân viên, dù là chức vụ nào cũng đều được phân công công việc một cách công bằng nhất.

"Được ạ, em hiểu điều này mà."

"Em đã từng đi khảo sát địa điểm lần nào chưa?"

"Vẫn chưa chị..." tôi thật lòng lắc đầu trả lời.

"Ừm... Vậy để chị nói với Gun giúp em nhé? Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm về việc này, hình như đang rảnh."

Sau đó chị Kam nhấn di động bàn, "Em vào phòng chị một lát nhé, có chuyện muốn nhờ em."

Không lâu sau đó, anh Gun đẩy cửa phòng bước vào.

"Có chuyện gì muốn em làm vậy trưởng phòng?"

"À, Gun này, hình như em hoàn thành xong hết những dự án được giao rồi phải không?"

"Đúng ạ, hôm qua đã nộp lại cho chị rồi..."

"Chị biết, nên mới nhờ em việc này. Thật ra chị thấy trong phòng này, em là người có khả năng giúp đỡ người mới nhất. Mark vừa được giao một dự án, nhưng nó ở tuốt Chumphon... Gun đi cùng em ấy đến đó nhé?"

Sếp Kam giỏi việc đưa ra đề nghị thật đó.

"Em sao ạ? Nhưng Chumphon ở xa, nếu đi về trong ngày cũng mất cả ngày đó chị, rồi việc ở công ty làm thế nào?"

"Không sao hết, em vừa hoàn thành xong việc của mình, ở đây còn vài dự án nhỏ, chưa có cái nào cho em làm cả... Giúp em nó nhé? Mark! Đứng đó làm gì? Năn nỉ Gun đi cưng..."

Tôi từ nãy giờ đứng im nghe hai người này nói chuyện, lại đột nhiên bị sếp Kam chỉa mũi tên vào. Không còn cách nào đành đánh liều quay sang nói với anh Gun, bởi vì tôi cũng cần được giúp đỡ thật đó.

"Giúp Mark nhé anh? Vì đây là dự án đầu tiên nên... Nhờ anh đó anh..."

Tôi cũng thấy hơi khó xử khi nhờ vả anh ấy nữa, lại càng không muốn anh ấy có cảm giác vì chúng tôi có mối quan hệ hơi thân thiết so hơn người khác mà ngại không thể từ chối, cộng thêm cả áp lực bên phía sếp Kam.

MarkGun - Một Bước Đến Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ