16- XXX

1.6K 69 6
                                    

[MARK]

Chúng tôi trở về căn hộ riêng của mình vào lúc gần 8h tối. Lúc đó cả hai đều đã ăn tối xong, nên khi quay về, tôi đã nhanh chóng kiếm trong tủ đồ một bộ đồ ngủ thoải mái nhất dành cho anh ấy.

Mặc dù khá lúng túng, nhưng anh Gun vẫn vui vẻ đón nhận nó từ tay tôi.

"Anh đi tắm trước đi..."

"Ừ..." Nói rồi anh ấy nghe theo lời tôi, đi thẳng vào phòng tắm.

Ngay sau khi cánh cửa đóng lại, tôi cũng liền nhanh chân ra ngoài. Có ít đồ... Cần mua!

Cho đến khi quay lại thì anh ấy hình như vẫn chưa tắm xong. Tôi ném đại cái túi màu đen vào trong hộc tủ cạnh giường. Sau đó cũng lấy đồ của mình ra đợi sẵn. Nhưng phải nghịch điện thoại một lúc lâu thì tôi mới nhìn thấy anh ấy đi ra bên ngoài.

"Xong rồi sao? Mark cũng đi tắm luôn đây!" Tôi ôm đồ của mình rồi đứng dậy, lướt ngang người anh ấy, nó thoang thoảng mùi hương trà, mùi thường có trên người của tôi.

Anh Gun không nói gì, chỉ gật đầu rồi đi thẳng đến chỗ giường rồi ngồi đó lau mái tóc còn ướt. Tôi cũng lẳn lặng đi tắm.

...

"Anh đang làm gì đó...?"

Tôi hỏi khi vừa mở cửa đi vào và nhìn thấy anh ấy đã nằm yên trên giường, hình như là nghịch điện thoại.

"Không có gì... Anh đang sắp xếp công việc. Anh thường ghi chú mọi thứ vào điện thoại..." Nói rồi anh ấy nhìn tôi rồi cười.

"Như thế nào... Mark xem cùng được không?"

"Được, lại đây..."

Anh ấy ở trên giường và gọi tôi đến đó... Thật ra tôi cũng kiếm cớ này để lại gần để cả hai không rơi vào trạng thái ngại ngùng. Nhưng hình như anh ấy không hề có ý nghĩ như tôi. Chắc chỉ đơn thuần là đồng ý để tôi xem cùng.

Tôi chậm rãi đi đến giường, nhích người gần chỗ anh ấy nằm, chăm chú nhìn điện thoai của người kia.

"Bình thường anh sẽ hay làm như thế này..." Anh Gun chỉ thay vào màn hình, nơi có những dòng chữ được liệt kê một cách dễ hiểu, "Nếu làm như vậy, anh sẽ không bỏ sót bất cứ việc gì..."

"Mark có nên làm một cái như anh không nhỉ?" Tôi hỏi.

"... Cũng được đó."

"Vậy khi nào anh chỉ Mark làm như anh nha?"

"Được!" Anh ấy gật đầu rồi nở nụ cười, vẻ mặt vô cùng hài lòng về lời nhờ vả của tôi. Người nhờ vả cũng vui lây. "Tóc còn ướt đó..." Anh Gun đưa tay chỉ vào tóc tôi.

Nó vẫn còn ướt, ở gần anh ấy như thế này khiến một vài giọt nước trên tóc vô tình rơi xuống chỗ của anh Gun. Khiến tôi lúc nhận ra liền nhích khỏi đó.

"Quên mất... Mark sẽ làm khô nó ngay thôi." Tôi đứng dậy khỏi giường.

"Máy sấy tóc ở đây..." Anh ấy với tay lấy máy sấy gần chỗ mình, "Hay là để anh sấy giúp cho?"

"Hả?" Tôi ngạc nhiên trong khi anh ấy tay vẫn đang cầm máy sấy rồi nhìn tôi, "Được hả anh?" Tôi hỏi thêm lần nữa.

MarkGun - Một Bước Đến Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ