PROLOGUE

2K 24 1
                                    

Habang abala ang lahat tao mula sa baba ay dali-daling tinahak ng isang Dalaga ang pinakataas na kwarto ng Mansyon bitbit ang isang tray ng mga bagong lutong pagkain.
Mula sa itaas ay dinig na dinig ang mga kalansang ng kadena ng susi hudyat na ang dalaga ay naka pasok na sa loob ng attic.
" Y-you came! " bulalas ng isang panget na binatang kanina pa di mapakali sa loob ng kwarto dahil sa kahihintay sa Dalagang kanyang pinakamamahal.

" Shhhh, Wag kang maingay baka may makadinig saatin"
Nakangiting ani naman ng dalaga habang dahan dahang ini locked ang pinto ng kwarto.

" Halika nagdala ako ng pagkain mula sa baba oh! Masarap yan"
Agad namang lumapit sakanya ang binata hindi upang kainin ang kaniyang inalok kundi upang yakapin ang dalaga mula sa likod.

" T-t-thank y-you " Taos pusong pagpapasalamat nito habang nilalanghap ang likas na bango ng dalaga.

" H-Hoy ikaw ah ! Hahaha Wala to maliit na bagay lang naman ito eh " nahihiyang sambit ng dalaga sabay kalas sa pagkakayakap mula sa binata nang dahil sa pagkailang.

" Oh sya kainin mo na to at baka mamaya'y lalamig nato sayang naman "
Nang dahil sa sinabi nya ay unti unti namang naagaw pansin ng binata ang mga masasarap na pagkain sa Tray.

" W-wooww I-i-is this w-what n-n-normal people a-ate ? I-i-it looks delicious ! " wala sa sariling naibulalas ng binata dahil sa pagkamangha.
Agad naman binalutan ng lungkot at awa ang dalaga mula sa narinig.

" Oo naman ! At mula ngayon ganyan na ang uri at plastada ng mga pagkaing ibibigay ko sayo tuwing gabi okay? Kaya sige na kainin mo na yan dahil alam kong kanina kapa gutom."
Patawang sabi ng dalaga nang makita niyang takam na takam na ang binata sa pagkain.

" W-what d-do you call t-this?" Kuryosong tanong nito habang iniisa-isang nguyain ng binata ang mga pagkain.
Umupo sila sa de sakong kama ng binata habang abala naman ang dalaga sa pagtitig dito.

" Ang tawag dito ay adobong manok na may kanin at fruit salad tas ito naman , ay mga Cookies at tuna na pasta."mahabang sagot ng dalaga habang tinuturo ang iba't ibang putahe na kaniyang nakuha mula kanina.
Di maiwasang matawa ng dalaga habang kaniyang pinagmamasdan ang binatang ngayon ay sobrang nasasarapan sakinakain nito ngunit nang kaniyang maalala ang hirap na dinanas ng binata mula sa Attic nato at sa sariling pamilya mismo nito ay di niya maiwasang maluha kaya naman agad na lamang siyang nagdahilan na lalagyan muna niya ng tubig ang luma at sirang bathtab nito mula dito sa attic.
At nang matapos na'y agad na siyang lumabas sa Cr upang tawagin ang binata.
" Hey, Halika na maligamgam na ang tubig kaya pwede kanang maligo"

" B-b-but..."

" Sheez ikaw talaga sige na ilang weeks na bang walang ligo?" Tanong ng dalaga sabay hila sa binata papasok sa loob.

" I-I ahmm.. O-one m-m-month " Nahihiyang sagot naman nito sa dalaga at nang akmang huhubaran na sya ng pantaas para makaligo ay agad siyang binalotan ng takot at insekyuridad mula sa kaniyang panget na katawan.

" N-n-no, I-i can D-do i-i-it alone "- pigil niya kaya agad naman tumalikod ang dalaga upang makapagbihis na ito at lumublob sa Bathtab.

" D-done"

Kaya agad namang humarap ang dalaga at umupo sa tabi ng bath tab.Pansin niya'y tila di gumagalaw ang binata upang linisin ang katawan nito kaya naman ay kaniya na itong tinatong.

" Teka marunong kabang maligo mag-isa ? "

"N-no.I-i never g-get a c-chance t-to l-learn.."
Napayuko na lamang ang binata sa kahihiyan.
Kaya naman agad na itinaas ng dalaga ang baba nito at ngumiti.
" Hey it's fine.Alam ko naman eh kaya wag kanang mahiya okay? Ako nalang ang magpapaligo sayo mula ngayon !" Pangako ng dalaga sa binata at unti unti na nga niyang sinimulan ang paglilinis sa katawan nito at nang matapos na pinagtuwalya niya ito at humarap sila sa salamin upang turuan itong mag toothbrush.
" Ayan tapos na! Tsuehehe magbihis kana at susuklayan pa natin yang buhok mo." Usal nang dalaga nang mapansing di ito kumikibo mula sa pagkakatitig sa replekayon nito sa salamin.
" Woi, Anong iniisip mo?"Tanong ng dalaga sakanya habang pareho sila nakaharap sa salamin.Tinititigan ang kani-kanilang repleksyon.
" N-nothing" Nakangiting sagot ng binata at agad na ibinaling sa ibang bagay ang kaniyang mga mata upang maiwasan kaniyang repleksyun.
Ngunit laking gulat niya ng yakapin siya ng dalaga mula sa likod at sabay na pinatitigan ang kanilang repleksyun sa salamin.
Para silang Langit at lupa.Ang labo.Hindi bagay.Para ang layo ng dalaga sakanya kung pisikal na anyo ang pag uusapan.Ang ganda ganda kase nito.Porselanang balat ,katamtamang tangkad, Balingkinitang hubog ng katawan, Makakapal na pilik mata at pati na ang mapupulang labi na kahit sinong binata ay maaakit sa kaniyang alindog.

" Alam ko kung anong iniisip mo.Hindi mo naman kasalanan kong bakit ganito ka at mas lalong hindi mo kasalanan kung bakit dinanas mo lahat nang to oka--"

" B-but i-im s-s-still ugly! A-a-and s-she s-said I-i'm A-a-above n-n-normal ! I-i-I'm a B-B-beast ..."
Napayuko na lamang ang binata dahil pakiramdam niya sasabog na naman ang mga walang kwenta niyang luha.
Sobrang naaawa ang dalaga sa binatang nakayuko ngayon sa harap ng salamin.Hindi niya masisisi kung ganoon na lamang ang insekyuridad nito sa katawan dahil sa mga pinagdadaanan nito kaya naman ay agad niya itong pinaharap sakanya at tinitigan ang mga asul nitong mata na sa sobrang ganda ay tila inaakit na naman siya.

" Shhhh, You are not a beast.They are .You are attractive and handsome just the way you are.Hindi ka panget okay? Bulag lang sila.You are a masterpiece and i love you for that.." Sabay hinagkan ng dalaga ang mga luha nito mula sa pisngi.
Tila silang dalawa ang nagulat sa inakto ng dalaga at sabay silang nagkatitigan sa isa't isa.

" Y-Y-you l-l-l-love me?" Gulat at di makapaniwalang tanong ng binata sa dalaga na ngayon ay di mawari kung ano ang gagawin dahil sa pinaghalong kaba at hiya.

" Ah eh HAHAHAHAHA wala yun ! Lika na "

Akmang tatalikod na sana ang dalaga nang hilahin siya ng binata paharap dito.

" Do you love me ?" Seryosong tanong ng binata.
Ngayon ay ang dalaga naman ang nagulat dahil sa unang pagkakataon ay hindi ito nabulol.

" Hala ! Di kana-- "

" Do you love me ? " Tanong ng binata sa pangalawang pagkakataon habang siya ay tinitigan.

" Y-yes No di ko alam " Iwas tinging sagot ng dalaga.
And the next thing she knows ay magkalapit na ang kanilang mga mukha hanggang sa lumapat ang malambot at mapupulang labi nito sakanya.
Hindi alam ng dalaga kung ano at sobrang lakas ng tibok ng puso niya.Kaya naman ay pumikit na lamang sya ibinuka ang mga labi upang masabayan ang mga labi ng binata hanggang sa naramdaman na lamang niya ang malamig na pader sakanyang likod.

" I-I-I love you..
I love you so much" Napaluhang sambit ng binata at muli na naman siyang hinalikan.

" Mahal na mahal din kita at pangako ko, I-I aalis kita sa lugar nato" Sambit ng dalaga at nakangiting pinunasan ang mga mumunting luha na umaagos mula sa binata.
Unti unting bumaba ang mga kamay ng binata patungo sa kanyang bewang habang papusok ng papusok naman ang kanilang mga halik.
" Hmmm.." Ungol ng dalaga nang bumaba ang mga halik ng binata sakanyang leeg.
Kaniyang ibiningkis ang kaniyang mga braso sa leeg nito dahil sa tindi ng sensasyong kaniyang naramdaman nang tuluyan nang matanggal ang mga botones ng kaniyang damit.
Para siyang mahihibang sa sarap at pagmamahal dulot ng ginagawa ng binata sakanyang katawan....

" Y-You are my masterpiece,My addiction,My world And thank you for choosing to loved me my hidden pleasure..."

HIDDEN PLEASURETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon