chapter 35.1: Big Brother

704 18 0
                                    

sorry it took me 7 weeks bago magstart at tapusin ito! hahah!

I just can't write anything kapag walang inspirasyon :P

thank you for those who supported and is still supporting this Story! I really appreciate it guys :)

-----------

KAIRYN'S POV

ANU BA YAN?! Instead na kamuhian ko sya...nakokonsensya ako sa pinagsasabi ko kagabi! NASAKTAN ko sya eh! :-(

If I want him out of my life..dapat iniwasan ko na lang sya..instead of telling bad things to him!

Pero I can't UNDO it na...so ano nang gagawin ko?! >:-(

O_O

ANG IWASAN SYA! Right! since there's already a gap na between us na naman dahil dun sa kagabi...kelangan ko na lang yun palawakin..

pero bakit...parang...ang bigat sa pakiramdam? O.o

siguro dahil alam kong masama tong gagawin ko? siguro ganun na nga! 

Ugh! Whatever!

Feb 15, 2011 (Tue) resume of normal classes na...1 day lang ang V.Day celebration nuh! NO EXTENSION!

thank goodness! 7 am palagi classes ko while kay Mokong parang puro laging late..so hindi ko sya nakakasabay magbreakfast at kailangang makita kapag umaga! 

Yosh!

Sumakay ako ng kotse..."Hmmm...bango natin Manong ah! may pinopormahan ba kayo?" pang-asar ko kay Manong Ceasar.

pero nung napatingin ako sa kanya.. O_O!

Are you effin' kidding me?! Where's the so-called-GAP na akala ko meron na kami?!

"ANONG GINAGAWA MO DITO?!" bulalas ko sa kanya sabay baba ng car to check kung tama ba yung nasakyan ko!

Maroon Montero--CHECK! tinanaw ko kung andun yung blue nyang Accent, andun naman! pati yung Tucson nila Dad, andun rin sa garage...SH*T! "BABA!" utos ko sa kanya.

"Aga-aga. Nagsusungit ka na!" natatawa nyang sinabi sa akin.

"Baba!" ulit ko sabay hatak ko sa kanya palabas. ANG AGANG PAMBABADTRIP NITO! GRR!

sa kamalas-malasan pa eh sa halip na sya ung mahatak ko, ako yung nahatak nya papasok ng passenger's seat! sabay lock ng doors at pagpapaandar ng sasakyan. >:-/ 

Pinaghahampas ko ang braso nya hanggang sa mamanhid na ang palad ko. Err! "What a great morning!" I said to him sarcastically tapos lumipat na ako sa back seat. AYOKONG KATABI SYA NOH!

Sh*t talaga! Tinatawanan pa din nya ako! He's SOOOOOOOOOO ANNOYING!

"You know what? Ang cute mo kapag nagagalit ka. Wag kang magagalit in front of anyone else ha?" he said in a playful tone! Pang-asar talaga lalaking to! Gusto pa ata purihin ko rin sya! Umasa sya! >;-)

kaya "Tch." was my only reply. and DUH! hindi lang ako cute ano! Maganda pa! Kahit saang angulo! HAHA! Nagyabang na! Tunay naman yun, sabi ni L ko <3 =">>

Coding daw pala sya pag Tuesday tapos gagamitin daw nila Dad yung car nila papuntang Manila today...kaya heto..nangcacarnap sya ng sasakyan ko!

"Hindi na lang magcommute! Peste!"

"Oi! I can hear you! And I came from N.Y. remember? I don't knnow how to commute!" depensa nya.

Psh! OK FINE. I'll shut up na lang! I don't wanna waste my energy sa kanya!

My Time With You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon