"Răng rắc... Răng rắc..." Trứng năm phá xác nhanh hơn bốn anh trai rất nhiều, không bao lâu liền phá xác thành công.
Mấy người ngửa đầu, nhìn chằm chằm vỏ trứng bị đạp tan nát trong tổ chim trên cây, cổ đều ngưỡng thẳng nhưng vẫn không thấy tiểu thú nhân đi ra.
"Lâm Hô, anh mau đi xem trứng năm một chút, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì vậy?" Không biết là xảy ra chuyện gì, có khi nào không thể hấp thu được năng lượng hay không?
Vấn đề này kỳ thực không chỉ Mông Hiểu Dương lo lắng, cũng là việc mà Lâm Hô và những người còn lại trong Lâm gia đều lo lắng, dù sao thú nhân không hấp thu năng lượng sao có thể cường tráng thân thể được.
Lâm Hô dừng một chút, giống như có chút chần chờ, dưới sự thúc giục mãnh liệt của Mông Hiểu Dương liền nhảy lên cây, chỉ thấy vùi bên trong vỏ trứng, nằm úp sấp một tiểu bạch hổ nho nhỏ, bởi vì Lâm Hô đi lên mà tổ chim động vài cái, cũng không khiến tiểu bạch hổ động một chút, nếu không phải nhìn thấy lỗ tai nhỏ bé kia run lên vài cái, Lâm Hô đều phải hoài nghi tiểu thú nhân này bị làm sao rồi.
Thật cẩn thận ôm lấy tiểu bạch hổ, Lâm Hô thả người nhảy xuống nhánh cây, Mông Hiểu Dương đi nhanh đến bên cạnh hắn, cẩn thận ôm lấy tiểu bạch hổ.
Đứa bé này nhỏ hơn trứng lớn và trứng hai rất nhiều, có cảm giác rất yếu! Mông Hiểu Dương đau lòng sờ sờ lưng bé, đi về phía bác sĩ nghe tin đang chạy đến.
"Mau kiểm tra cho đứa nhỏ này." Trong lòng vội vàng kêu gọi 9717, bảo nó hỗ trợ phân hình tình huống thân thể của trứng năm.
Lâm gia chủ còn có Lâm phu nhân và mọi người cũng rất nóng lòng, chẳng lẽ tiểu thú nhân bị gì rồi? Đây là việc mà hiện tại mọi người đều muốn biết.
9717: "Kí chủ, anh yên tâm đi, tiểu thú nhân rất khỏe mạnh." Trải qua ba lần phân hình, 9717 hết chỗ nói rồi, căn bản là đứa nhỏ này chẳng có vấn đề gì được không? Sẽ nằm chèm bẹp nửa chết nửa sống như vậy hoàn toàn là vì........... lười động. = =
Suy đoán trước trạng huống, 9717 còn phát hiện một vấn đề, không phải trứng năm không có hấp thu năng lượng, chỉ là hấp thu ít mà thôi, cho nên mấy người Lâm Hô mới không thấy được, về phần tại sao lại hấp thu ít như vậy, nguyên nhân vẫn là vì lười biếng. = =
9717: Đậu xanh rau má! Đứa nhỏ này quả thực lười biếng đến nhân thần cộng phẫn rồi được không?
"Thật sự không có việc gì?" Vậy trứng năm nằm chèm bẹp ở đó là xảy ra chuyện gì?
Mông Hiểu Dương đã hoàn toàn chuyển biến thành nhân vật 'Từ mẫu', tỏ vẻ thực lo lắng, đi theo bác sĩ vào trong phòng, lúc này bác sĩ đang mở mí mắt trứng năm ra nhìn, lại mở ra cái miệng của bé xem xét, trứng năm ngoan ngoãn ngửa đầu, nằm ở đó mặc cho bọn họ loay hoay xếp đặt.
Chính bởi vì dạng này, bọn người Mông Hiểu Dương mới càng lo lắng, tiểu thú nhân sau khi phá xác có thể vui vẻ đi loạng choạng, thậm chí ở ba bốn ngày sau có thể bắt đầu nhảy nhót vui vẻ, nghịch ngợm quậy phá.
Nhưng nhìn trứng năm mà xem, bị bác sĩ lật tới lật lui cũng không phản kháng chút nào, nếu là tiểu thú nhân khác, sớm đã lăn lộn nhảy nhót rồi.
9717: Đó là bởi vì lười biếng. = =
"Thân thể tiểu thú nhân cũng không có vấn đề, tương phản, bé thực khỏe mạnh." Bác sĩ trưởng vẫn là người lần trước, ông cũng họ Lâm, là Lâm gia bàng chi, rất đáng giá tín nhiệm, cho nên Mông Hiểu Dương mang thai, đẻ trứng bao quát bọn cục cưng đều do ông kiểm tra thân thể xem bệnh.
Đem tiểu thú nhân mềm mại nằm úp sấp đưa trả lại cho Mông Hiểu Dương, bác sĩ suy tư một chút, "Thân thể tuyệt đối không có vấn đề gì, sẽ như vậy, theo cá nhân tôi thì có thể là bởi vì tiểu thú nhân lười động."
Đừng nói đến bọn người Lâm Hô, ngay cả chính bản thân bác sĩ cũng cảm thấy chẩn đoán này thực buồn cười, thế nhưng khi ông lật xem mí mắt tiểu thú nhân, chính là từ trong mắt bé nhìn đến ánh mắt lười biếng, hơn nữa khi ông đem tiểu thú nhân trả lại cho Mông Hiểu Dương, từ trong ánh mắt nhỏ biếng nhác của tiểu thú nhân ông nhìn đến ý tứ 'Cuối cùng cũng xong rồi, rốt cuộc có thể ngủ ngon', sau đó tiểu thú nhân liền cuộn tròn vùi vào trong ngực thiếu phu nhân ngủ say.
Lười động? Cái trán mọi người xuất hiện mấy cái hắc tuyến, nếu không phải bác sĩ là người đáng tin, tất cả mọi người muốn hoài nghi lão nhân gia ông ta cố ý trêu chọc bọn họ.
"Kí chủ, tôi phải nói cho anh biết, bác sĩ này nói rất đúng, trứng năm là bởi vì lười biếng mới như vậy." 9717 thản nhiên nói xong câu này, liền bước đi.
Mông Hiểu Dương: Má nó! Cuối cùng biết được chân tướng, nước mắt rơi xuống! Còn thật là bởi vì lười biếng mới có thể như vậy!
Thỉnh thoảng 9717 cũng có chút không đáng tin, nhưng tổng thể mà nói vẫn là tin được, Mông Hiểu Dương rất muốn nắm lên trứng năm nhìn kỹ một chút, bất quá nhìn bộ dáng bé ngủ ngon như vậy, cuối cùng vẫn không muốn đánh thức bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÙNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ
General FictionMộng Hiểu Dương không ngờ rằng mình uống nước mà còn bị sặc chết. Mở mắt ra lần nữa thì thấy mình là một á thú nhân nhưng vừa bị người khác hãm hại đuổi ra khỏi nhà. Trong cái rủi có cái may khi hắn có được một hệ thống chỉ dẫn giúp hắn từ đó về sau...