Chapter 6

1K 36 5
                                    



Chapter 6



"Good evening, Sweetie."

Hindi ako umimik. Iba na ang suot kong damit ngayon. Isang color maroon na long sleeve polo. Gusto kong maiyak dahil ilang beses nang nakita ng lalaking ito ang katawan ko. Ilang araw na rin akong nasa poder ni Yllac. Sa tuwing nagsi-CR ako, todo na ang bantay niya sa akin. Wala na sa loob ng CR ang mga possible na pang-defense ko sa kanya.

"Dinner's here, Sweetie." Pinatong niya sa mesa ang dala niyang tray. Naglagay siya ng dining table dito sa kwarto ko kahapon kaya dito rin siya kumakain. "Let's eat."

Hindi ko siya pinansin at nagtalukbong ako ng kumot. Kahit anong pilit niyang sabay kaming kumain hindi ako sumasabay sa kanya. Kapag wala na siya sa kwarto ko, doon lang ako kakain.

Narinig kong bumuntong hininga siya. "Bella, sumabay na tayong kumain." Lumubog banda sa tabi ko. Tinanggal niya ang kumot ko. "Bella..."

"Wala akong ganang kumain."

Muli siyang bumuntong hininga. "Sumabay ka na sa akin kumain. Ito na ang huling gabi na sabay tayong kakain."

Nilingon ko si Yllac. Naguguluhan ako sa sinabi niya. "Ano?"

"I've decide to let you go, Bella."

"Talaga?" Hindi makapaniwalang tanong ko. Baka kasi nabingi lang ako.

Sunod-sunod siyang tumango. "Hindi ko kayang ganito ang treatment mo sa akin. Bukas, ihahatid na kita sa airport para makabalik ka na sa Pilipinas."

Napangiti ako at hinawakan ko ang kamay niya. Sa wakas, makakalaya na rin ako. "Hindi kita isusumbong sa mga pulis. I will still treat you as one of my friend."

He smiled. "Let's eat."

Tumango ako at sabay kaming naglakad papunta sa mesa. Isang beef steak ang naka-prepare na pagkain. Namula ang mukha ko nang tumunog ang tiyan ko.

He chuckled. "Akala ko ba wala kang ganang kumain. Bakit tumutunog ang tiyan mo?"

Inirapan ko si Yllac. "Kahit wala akong ganang kumain, still gutom pa rin ako." Nag-umpisa na akong kumain.

"Sana mapatawad mo ako, Bella." Then he take a sip on his wineglass.

I looked at him then I continue eating my food. Ininom ko rin ang wine na para sa akin. "Mapapatawad kita pero hindi ngayon. By the way, ang sarap ng luto mo."

"Well thank you. I appreciate it, Bella."

Kumunot ang noo ko. Bakit ang init? Sobrang init. "Pinatay mo ba ang aircon, Yllac?"

He looked at me. "Hindi, bakit?"

"Ang init eh." Tinanggal ko ang dalawang butones ng suot kong damit.

Tumayo siya at lumapit sa akin. He started massaging my shoulder. "Hindi naman mainit, Bella."

Napaungol ako. Sobrang init talaga. Inalis ko ang kamay ni Yllac sa balikat ko. Tinanggal ko na lahat ng butones ng damit ko at naghubad na ako. Wala akong pakialam kung tanging bra at underwear na lang ang suot ko.

"Bella..."

Iba ang naging dating ng pagtawag sa akin ni Yllac. Lalo pa akong nag-init nang dumampi ang kamay niya sa balikat ko. "A-Anong nangyayari sa akin?" Hindi ko napigilan si Yllac nang walang sabi-sabi niya akong kinarga. "A-Anong nilagay mo s-sa inumin ko?"

"A drugs. Sex drugs to be exact."

Dahan-dahan niya akong inihiga sa kama. "N-No." Kulang sa kumbinsi ang boses ko. "Yllac—hmmn." Hinalikan niya ako sa labi. I feel fire inside my body. He started roaming his hand in my body. Para akong sinisilaban sa bawat haplos niya sa akin. I want more.

Behind His Lonely Fierce ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon