Chapter 19
Iñigo Yllac:
I hold my head. My head hurts so much. I closed my eyes. I remembered what happened last night. I raped a woman who I don't know last night. Damn that alcoholic drink!
Hindi ko alam kung sino ang ginahasa ko kagabi. Bakit ba kasi nasa kwarto ko ang babaeng iyon? I looked on the woman near me. Hindi ko pa nakikita ang mukha ng babae dahil nakatalikod ito sa akin. But I have the same feelings everytime Bella is near me.
Umupo ako at tiningnan ko ang mukha ng babae. Halos mapamura ako nang makilala ko kung sino iyon. "Bella!" I hug her that's why she woke up.
"Shit ka, Yllac!" tinulak niya ako palayo.
I pulled her then I hug her again. "Oh, my Bella!" I kissed Bella in her temple. I hug her tight. I'm scared. I'm scared of losing her again. That maybe I'm just dreaming.
"Hindi ako makahinga! Shit ka talaga, Yllac."
Kumalas ako sa pagkakayakap sa kanya. I hold her face then I looked on her emerald green eyes. "Its you. You're real and I'm not dreaming."
Pinalo niya ang kamay ko. "Mukha pa akong panaginip sa lagay na ito, ah?" she said sarcastically. "Matapos mo akong galawin kagabi, palaginip lang pala ako sa iyo. My gosh! Nabigla ako doon, ah. It hurts down there."
I can't believe it. She's here. "You're real."
She rolled her eyes. "Obviously, I'm re—" I stop her by kissing her lips.
Hindi siya tumutugon sa halik ko pero kalaunan ay gumanti na rin siya. "I missed to so much."
Inirapan ko siya. "Missed mo ako pero nambabae ka."
"What did you say?"
"Na-miss mo ako pero nambabae ka. Don't me."
I pushed her on bed. How could she say that to me. I didn't bother to look to another woman because I'm so in love to her. "Hindi ko magagawa iyon sa iyo. You're the one who have a relationship to another man. A French man to be exact."
Napamaang siya. "Wow ah! Ako? Makikipagrelasyon sa ibang lalaki? Wow lang. Kanino mo naman nalaman 'yan? Kasi ako hindi ko alam eh. Hindi ako na-inform. Na-fake news ka ah."
I seriously looked at her. "Your brother told me that you have a French boyfriend."
"Seryoso ka? Si kuya ang nagsabi sa aking may girlfriend ka."
I closed my eyes. "Damn it!" I yelled. I will gonna punch her brother. Natigilan ako nang may narinig akong umiyak—umiiyak na baby!
"Anong problema ninyong mga Valdepeña? Pangalawa ka na sa nanggulat kay Draco!" nagtapis ng kumot si Bella bago tumayo. Doon ko lang din napansin na may crib doon. "Shit! Ang hapdi." naglakad siya papalapit sa crib at kinuha ang isang baby. "Hindi na baby. Hindi galit si daddy, tahan na, Draco." inugoy-ugoy niya ang baby.
Nagmadali akong lumapit sa kanila. Napatingin sa akin ang umiiyak na baby—ang anak namin ni Bella. He have a curly hair and an emerald green pair of eyes.
"Tingnan mo, Draco. Si daddy nandito na oh. Hello, daddy."
Tumigil sa pag-iyak si Draco. He's seriously looking at me like the way I look to a person I've just met. "C-Can I hold him?"
BINABASA MO ANG
Behind His Lonely Fierce ✓
Ficción GeneralI am a successful romance novelist, have a very nice best friend and a romantic relationship with a doctor. Masaya na ako sa buhay ko. Natupad ko ang pangarap ko at plus pa na may boyfriend ako. Everything is okay pero nang dumating sa buhay ko ang...