Chap 15

1.1K 91 6
                                    

"Chào em, Taehyung"

Khi được giọng nói trong trẻo gọi tên mình, anh liền quay lại nhìn người con trai nhỏ bé kia vui vẻ cười tươi.

"Sao anh lại ở đây vậy?" - Taehyung từ khi gặp lại anh, vui vẻ chạy đến bên cạnh Bo Gum hỏi đủ thứ, có lẽ cậu đã quên là sắp bắt đầu vào cuộc họp quan trọng chứ không phải cuộc gặp gỡ sau bao năm xa cách, nhưng Taehyung cũng đã quên một điều rất quan trọng nữa là Tổng Giám Đốc ác ma, mặt lạnh cũng đang đứng kế bên.

"À... Lát anh sẽ nói em nghe sau" - Bo Gum cười đưa tay vỗ nhẹ lên đầu Taehyung vài cái rồi lịch sự quay sang Jungkook nói - "Xin lỗi Jeon Tổng, bây giờ chúng ta bắt đầu cuộc họp luôn được chứ?".

"Được" - Jungkook hất tay với mọi người ý bảo là nhanh chóng bắt đầu cuộc họp, còn Taehyung sau khi nhận ám chỉ của anh liền ôm tập tài liệu đi đến chỗ ngồi kế bên Jungkook.

Vừa ngồi xuống, liền nhận được ánh mắt không mấy thiện cảm cho lắm từ phía anh, ơ... cậu đã làm gì mà anh nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống thế, liền cuối gằm xuống không dám nhìn anh lấy một cái nữa.

"Hôm nay tôi đến đây là có một dự án  muốn hợp tác cùng với tập đoàn BigHit, và đây là một số tài liệu về dự án lần này, mong Jeon Tổng xem qua" - Nói xong, Bo Gum cầm xấp tài liệu trên tay đã chuẩn bị sẵn đưa đến trước mặt anh.

Jungkook nhận lấy rồi mở ra xem, sau một hồi đọc hết một sấp tài liệu được Bo Gum đưa cho, ngẩng đầu lên lạnh lùng nói - "Điều khoản rất có lợi cho hai bên, tôi chấp thuận hợp tác cùng Park thị trong dự án lần này".

"Cám ơn Jeon Tổng, hợp tác vui vẻ"
Bo Gum liền vui vẻ đứng dậy cúi đầu cám ơn Jungkook.

"Được rồi, bây giờ tôi sẽ dừng cuộc họp tại đây, lần sau khi có việc cần tìm đến tôi rất hân hạnh được đón tiếp Park Tổng tại phòng làm việc của tôi....vậy tôi xin phép" - Vừa nói xong, Jungkook lịch sự cuối chào rồi đi thẳng về phòng làm việc của mình. Sau khi thấy tổng giám đốc đã rời khỏi phòng họp, mọi người cũng ùa nhau ai về làm việc nấy, hiện tại chỉ còn Taehyung cùng Bo Gum ở lại.

"Taehyung a~ lâu rồi không gặp lại em, em vẫn khỏe chứ?" - Bo Gum mỉm cười nhìn cậu.

"Vâng, em khỏe lắm... Anh về nước khi nào thế? Sao không cho em hay gì hết? Bây giờ anh lại làm Tổng Giám Đốc của Park Thị nữa.... Wowww..." - Taehyung phấn khích đến nỗi tuôn ra một tràn câu nói khiến anh muốn chóng mặt vì cậu rồi.

"Em từ từ thôi nào, anh về đây được 2 tháng rồi chủ yếu là hợp tác làm ăn với Jeon Tổng và tìm em... Sau khi gặp em lần tai nạn đó rồi thấy em vội vã  đi vào tập đoàn Bighit nên anh nghĩ em làm việc ở đây, nhưng lại anh không ngờ là em đang làm trợ lý riêng của Jeon Tổng như vậy"

"Anh thật là... Đi đâu biệt tích, anh không còn nhớ thằng em trai này rồi" - Taehyung xụ mặt xuống nói.

"Làm gì có chuyện đó chứ.... Chẳng phải anh đã nói anh thương Taehyung nhất rồi còn đâu" - Bo Gum đưa tay xoa đầu cậu nói.

"Nae~" - Taehyung cười tít cả mắt.

"À phải rồi... Khi nào em tan làm mình cùng đi ăn chút gì đó đi, được chứ Taehyung?"

"Vâng"

"Vậy anh sẽ chờ em ở dưới tập đoàn" - Bo Gum cười nói rồi vẫy tay tạm biệt cậu bước ra về.

Sau khi tiễn anh được một đoạn, Taehyung tâm trạng cực kỳ vui vẻ trở về phòng làm việc, vừa mở cửa bước vào đã thấy Tổng Giám đốc ác ma trừng mắt nhìn chằm chằm cậu, làm Taehyung chỉ biết gật đầu cuối chào rồi nhanh chóng khép nép đi lại bàn làm việc của mình kéo ghế ngồi xuống, rồi tay giả vờ lật lật mấy trang giấy cuối mặt xem mà không dám ngước nhìn anh.

"Tại sao giờ này mới lết về tới đây?" - Jungkook vẫn lạnh lùng bình tĩnh nhìn về phía Taehyung hỏi.

"T-tôi đi tiễn Park Tổng"

"Anh ta có quan hệ gì với em hả?"

"C-chỉ là anh trai thôi" - Taehyung vẫn thật thà trả lời anh nhưng sao Jeon Tổng lại đi hỏi mình nhiều như vậy chứ.

"Anh em ruột?" - Jungkook nhướng mày nghi hoặc hỏi.

"K-không phải....l-là quen biết thời đi học, anh Bo Gum với tôi rất thân với nhau"

"Hừ.... Từ giờ đừng thân thiết quá nhiều nữa" - Jungkook hừ lạnh môt tiếng rồi nhìn cậu khẳng định nói.

"Ơ... Nhưng... Tại sao chứ?" - Taehyung tròn mắt ngạc nhiên nói.

"Tôi không thích"

"Anh nói gì thế? Tại sao anh lại cấm cản tôi trong khi tôi với không là gì của nhau hết" - Taehyung cảm thấy khó chịu khi anh nói vậy, anh đang nghĩ gì mà lại nói cậu không được thân thiết với anh trai mình như vậy chứ, thật vô lý~

"Em mới vừa nói gì? Không là gì của nhau hả?" - Jungkook sau khi nghe xong câu nói của Taehyung, liền tức giận đứng dậy đi thẳng tới trước mặt cậu, trừng mắt nhìn cậu nói.

"P-phải" - Thấy Jungkook tự nhiên bước tới gần, Taehyung giật mình lùi người ra sau.

"Tôi đã nói em là của tôi, chỉ một mình tôi... Có phải em đã quên rồi?" - Jungkook vừa nói vừa cuối người chống hai tay rắn chắc của mình lên tay ghế liền giam Taehyung nhỏ bé lọt thỏm ở giữa không có lối thoát.

"T-tôi là của anh lúc nào chứ, tôi với anh ngoài chủ tịch và thư ký ra... Còn lại chẳng là gì của nh.....Ưmm....aa.." - Taehyung chẳng biết lấy dũng khí đâu ra mà gân cổ lên nói với anh như vậy, nhưng chưa kịp nói hết câu đã bị Jungkook dùng môi chặn lại, Taehyung vùng vẫy đưa tay đẩy anh ra nhưng Jungkook đã kịp bắt lấy hai tay cậu giữ chặt đè cậu ngồi trên ghế mà mạnh bạo ngặm chặt lấy cái miệng nhỏ không nghe lời kia mà cắn mút, đưa lưỡi vào càn quét hết vị ngọt ở trong khoang miệng làm cậu chỉ biết rên rỉ trong cổ họng nhưng khi nghe lại giống như tiếng rên ngọt ngào gợi tình càng làm cho thú tính trong Jungkook nổi dậy.

Sau một hồi, nhấn chìm cậu trong nụ hôn sâu, cuối cùng Jungkook cũng chịu buông tha cho đôi môi cậu bị anh hôn đến sưng đỏ cả lên khóe miệng còn chút nước bọt tràn ra ngoài, Taehyung bây giờ chỉ biết há miệng thở hổn hển, cả khuôn mặt ửng hồng nhìn cậu bây giờ thật quyến rũ.

"Sao? Em có nhớ chưa hả?"

"T-tôi đã nói là tôi với anh không có....aaa..." - Taehyung vừa thở vừa định nói cậu không phải là của anh nhưng như vậy lại càng làm Jungkook tức giận hơn, anh nắm chặt cằm cậu bắt cậu nhìn thẳng vào anh, gằn giọng nói - "Vậy để tôi sẽ làm cho em nhớ".

"K-hông thể.... Đừng... Aaa..."

[KookTae] Trợ Lý Của Tổng Tài Chạy TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ