*Sáng sớm hôm sau*
Taehyung mơ màng tỉnh lại, mắt nhắm mắt mở nhìn xung quanh cơ hồ mọi thứ trước mắt đều mờ nhạt, đầu cậu đau quá a~ bèn lắc đầu vài cái để giúp tỉnh táo hơn. Đưa tay đỡ lấy trán mình, tự hỏi:
"Đây là đâu? Không phải nhà mình?"
Nằm yên được một chút cũng khiến cậu thấy tỉnh táo được phần nào, liền nhìn quanh xem mình đang ở đâu.
"A" - Đến khi hoàn toàn tỉnh, Taehyung mới biết là đang có người ngủ say bên cạnh mình, quay đầu nhìn sang cậu liền giật mình mà mở to mắt ngạc nhiên - "J-jeon T-tổng..."
Lại đưa mắt nhìn xuống thân thể cả 2, xốc chăn lên xem, một lần nữa cậu lại há hốc mồm - "OMG" - Anh không mặc đồ, cậu thì chỉ mặc độc nhất cái áo sơ mi dài qua mông cùng với quần lót nhỏ, rồi còn ngủ cùng nhau cả đêm trong hai bộ dạng này nữa chứ. Đừng nói là hôm qua cậu và anh đã xảy ra chuyện gì rồi nhé, haizz~ Taehyung hôm qua mày say quá rồi bây giờ không thể nhớ được gì cả, thôi xong rồi Taehyung a~
"Không được phải nhanh chân thoát khỏi đây trước khi tên này tỉnh dậy nếu không mình sẽ bị hắn ta ức hiếp nữa, đúng vậy phải nhanh lên nhanh lên~" - Taehyung sau một hồi đấu tranh tư tưởng, cũng quyết định là tìm cách trốn khỏi anh càng nhanh càng tốt. Cậu quay sang nhìn chằm chằm thấy Jungkook không động tĩnh hai mắt nhắm ngủ say, vẫn nghi ngờ trong lòng liền đưa tay quơ quơ trước mắt anh đến khi chắc chắn là anh vẫn đang say giấc mới nhẹ nhàng nhích người về sau phía mép giường, đặt hai chân xuống đất rồi rón rén đi tới cửa, vặn tay nắm nhẹ hết mức có thể, từ lúc bước xuống giường thành công đến lúc ra tới cửa cậu vẫn chưa hề rời mắt khỏi anh, cũng may là anh không tỉnh giấc chứ nếu không cậu sẽ liều mạng phóng thẳng ra cửa sổ luôn quá, để anh ta mà tóm được Taehyung cậu sẽ tiêu đời là cái chắc~
*Cạch*
"Phù~ Cửa không khóa... Ông trời còn thương mình"
Sau khi Taehyung đã hoàn toàn bước ra khỏi phòng, cậu thầm thở phào một cái.
1
2
3
"Chạy"
Thầm nghĩ trong lòng, Taehyung một giây không dám chậm trễ, nhanh chân chạy thẳng xuống lầu, vừa đặt chân xuống phòng khách liền gặp ngay Bác quản gia đang đứng đó, thôi không xong rồi~
"Thưa thiếu gia, sáng sớm làm gì mà phải gấp thế ạ?" - Bác quản gia nhìn thấy Taehyung đang lao thẳng từ trên cầu thang xuống, liền đi tới chặn cậu lại hỏi.
"T-ôi muốn về nhà"
"Nhưng thưa thiếu gia tôi không thể để cậu đi ra ngoài khi chưa có sự cho phép của cậu chủ" - Bác quản gia mặc dù nhìn sơ qua bộ dáng của Taehyung là biết ngay vì sao cậu lại hớt hải đòi chạy ra khỏi Jeon Gia như vậy rồi, mặc dù nhìn cậu thật đáng thương nhưng vẫn thể để cậu đi được vì đây là lệnh của Jungkook nếu cãi lời thì cái mạng già này cũng không thể giữ nỗi a~
"Hả??? Tôi không thể đi sao?"
"Vâng thưa thiếu gia"
"Nhưng.... Tôi muốn về nhà.... A~ tôi đã nói với Jungkook rồi n-nên ông không cần lo đâu... Đ-để tôi đi đi nha" - Taehyung dùng đôi mắt cún con, cầm lấy tay ông cầu xin.
"Xin lỗi thưa thiếu gia... Đây là lệnh của cậu chủ, tôi không thể cãi lệnh"
"Nhưng..."
"Em muốn chạy trốn với cái bộ dáng câu dẫn này à, Kim Taehyung?"
- Trong lúc Taehyung đang lo lắng nghĩ cách làm sao Bác quản gia để cậu đi trước khi cái tên ác ma kia tỉnh dậy thì có một giọng nói lạnh lùng quen thuộc vang lên phía sau lưng, khiến cả người cậu run lên từng đợt, thôi chết rồi Jungkook đã tỉnh thế là cậu sẽ không còn đường nào thoát rồi~"Jeon tổng a-anh..." - Taehyung cảm nhận luồng sát khí từ phía sau lưng, làm cậu thật không dám quay lại nhìn anh.
Lúc này trong đầu Taehyung chỉ có một ý nghĩ, đó là mặc kệ hắn ta và cậu sẽ cắm đầu chạy nhanh ra cửa và chắc chắn anh sẽ không đuổi kịp nhưng Taehyung tính đâu bằng Jungkook tính, anh thừa biết đầu óc ngốc nghếch như cậu nghĩ gì làm gì, thế là anh liền chặt đứt ngay cái ý định sắp sửa co giò chạy ra khỏi anh của Taehyung, bá đạo nói -
"Tôi cho em hai lựa chọn""Một là em lập tức quay lên phòng ngay thì tôi còn nhẹ nhàng với em, hai là... nếu em có thể bước ra khỏi Jeon Gia trong vòng 5 phút thì tôi sẽ để em đi... Còn nếu không được lúc đó đừng trách tôi không cảnh báo trước với em chuyện gì sẽ xảy ra đâu..." - Jungkook vừa nói vừa đi tới sofa lớn trong phòng khách đối diện liếc mắt nhìn chằm chằm con người nhỏ bé kia đang trước mặt anh. Jungkook thừa biết cho dù là anh có đưa điều kiện có lợi gì đi chăng nữa để cho cậu thoát khỏi anh thì anh chắc chắn rằng ngày hôm nay và mãi sau này Taehyung cậu cũng không thể thoát khỏi Jeon Jungkook này, vì anh chỉ muốn cậu mãi mãi là của một mình anh mà thôi.
"What? A-anh quá đáng vừa thôi" - Taehyung bặm môi, trừng mắt nhìn anh.
"Nếu vậy thì lên phòng với tôi"
"K-hông được" - Taehyung hét ầm lên.
"Em chọn nhanh... Tôi không có kiên nhẫn"
"T-tôi..."
Taehyung cậu quá ngây thơ nghĩ là phản kháng lại thì anh sẽ dễ dàng buông tha cho cậu, nhưng cậu sai rồi điều đó càng làm cho anh thấy hứng thú với cậu càng nhiều hơn thôi.
"Sao? Cho em 5 giây để suy nghĩ thật kỹ... Nếu quá thời gian tôi lập tức đè em ra ngay tại đây mà trừng phạt em" - Jungkook cao ngạo đưa mắt nhìn cậu.
"N-nếu tôi rời khỏi đây được như lời anh đã nói lúc nãy thì... a-anh phải giữ lời hứa và đừng bao giờ làm phiền đến tôi nữa...đ-được không?" - Taehyung trong lòng đang lo sợ là mình không biết có rời khỏi đây được không? Phải rồi chỉ có 5 phút thôi, chỉ cần nhắm mắt một tí là đã lố rồi nói chi là bắt cậu trong vài phút ngắn ngủi phải chạy thoát khỏi tên này chứ. Nhưng cậu vẫn nghĩ là mình sẽ có hy vọng sẽ thoát khỏi anh và cậu có thể làm được.
"Được... Tôi giữ lời"
Vừa nghe Jungkook nói xong, Taehyung không chần chờ thêm một giây phút nào nữa, chân lập tức hướng tới cánh cổng lớn ở phía trước mà chạy nhanh ra đó. Thời gian cậu nghĩ chạy ra tới cánh cổng lớn vẫn chưa tới 5 phút, cậu đã thầm nghĩ trong đầu là Jungkook sẽ chạy theo lôi cậu lại hay những tên người hầu sẽ bay tới giữ chặt lấy cậu. Nhưng không... Chả có một ai cản trở cậu cả, cậu mặc kệ chỉ cần vài giây nữa thôi là cậu sẽ được tự do rồi~ Chớp mắt một cái cánh cổng lớn ở ngay trước mắt cậu, Taehyung mừng thầm trong lòng.
"Phù... Thoát rồi yeahhh~"
"Cạch" "Cạch "Cạch"
"Hả??? Chuyện gì thế này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Trợ Lý Của Tổng Tài Chạy Trốn
FanfictionTruyện này lúc trước Au có edit lại của "Trợ lý của tổng tài chạy trốn", nhưng giờ mình sẽ tự viết theo ý của mình tựa đề mình xin đc giữ nguyên nha, sẽ có H nhưng mình chỉ edit H của truyện khác thôi Đây là truyện đam mỹ, có H,... những ai dị ứng t...