Chap 14

1.4K 94 5
                                    

[Au: Chap mới đây mọi người ơi~  mong mọi người góp ý cho Au nhé 😘😘😘]

______________________________

Sáng hôm sau, Taehyung từ từ mở mắt dậy, vừa nhích người sang bên liền cảm thấy một trận đau nhức không thôi, cậu nhăn mặt tay đỡ lấy phần thân dưới cố gắng ngồi dậy, nhìn xung quanh không thấy bóng dáng ai cả.

Cuối xuống nhìn thấy cả người không một mảnh vải che thân, liền nhớ lại tối qua cậu cùng Jeon tổng lại làm ra loại chuyện đó.

*Cạch*

Đang trong mớ suy nghĩ hỗn loạn, Taehyung chợt giật mình khi nghe tiếng mở cửa, Jungkook thân mặc trang phục chỉnh chu, trên tay cầm giỏ đồ bước vào tới bên cạnh giường.

Thấy Jungkook đang đi về phía mình, cậu bất giác nắm chặt lấy tấm chăn kéo cao che đi thân thể trần truồng của mình lại, ánh mắt lộ rõ vẻ sợ sệt nhìn anh.

"Em dậy rồi thì mau vào thay đồ đi, nhanh cùng tôi đến tập đoàn"

"V-vâng..." - Taehyung cũng không biết làm gì, chỉ ngoan ngoãn nhận lấy giỏ đồ từ anh, nhưng sao cậu bước xuống giường để vào phòng tắm đây trong trên người không có một mảnh vải nào, muốn cậu thay đồ thì phải đi ra ngoài chứ, thật khó xử qá~

"Sao còn không nhanh lên, em ngồi thừ người ra đó làm gì" - Jungkook nhăn mặt đứng nhìn, từ lúc đưa nó cho Taehyung xong rồi cậu chỉ ôm chặt lấy tấm chăn che cơ thể không nhúc nhích.

" T-tôi... anh..." - Mặt cậu thoáng chốc đã ửng đỏ, lắp bắp nói.

"Em đang ngại sao?" - Jungkook thật ra đã biết, nhưng chỉ muốn trêu chọc cậu chút thôi.

"K-hông có... t-ôi chỉ là... anh có thể ra ngoài cho tôi thay đồ không?"

"Có gì mà em phải ngại, chẳng phải tôi đã thấy hết rồi sao, nhanh đi thay, hay em muốn tôi thay dùm em? Hử?" - Jungkook càng nói càng tiến sát lại gần khuôn mặt đỏ chót của Taehyung, làm cậu muốn trùm luôn cái chăn trốn vào trong.

"Được rồi, đ-để tôi đi thay" - Taehyung đẩy nhẹ người anh ra, kéo luôn tấm chăn quấn hờ trên người rồi từ từ bước xuống giường.

"Aaaa"

Chân vừa chạm đất, đi được vài bước liền bị vướng tấm chăn dài mà trượt chân té ngã xuống sàn. Vì bất ngờ nên Jungkook không kịp đưa tay để đỡ lấy cậu nhưng ngược lại bây giờ anh nhìn thấy được cảnh xuân trước mắt.

Taehyung đang ngồi trên sàn nhưng vì bị té nên tấm chăn dùng để che nay đã bung ra để lộ cặp mông trắng mịn căng tròn, cùng với vật thể nhỏ bé kia đã làm cho Jungkook cứng nhắc cả người, thú tính trong người anh bắt đầu trỗi dậy rồi.

"Có đau không? Để tôi thay cho em"- Jungkook đi lại ôm lấy cậu rồi bước vào phòng tắm.

"T-tôi không sao, b-bỏ tôi xuống đi, tôi tự làm được rồi" - Khi Jungkook vừa chạm tay vào da thịt cậu, cả người liền run lên, hai tay bấu chặt lại nhau che đi nơi đó.

Bỏ ngoài tai lời cậu nói, vào tới trong, Jungkook đặt cậu xuống đất, đưa tay mở vòi nước từ trên chảy xuống, cả người đều ướt nhẹp, Taehyung liền đẩy anh ra lùi về sát tường, giờ cậu không thể che hết được thân thể của mình, cả người co rúm lại hai tay nhỏ bé chỉ biết đưa lên che được gì cứ che, mặt cuối gầm không dám nhìn anh.

"Lại đây, Taehyung" - Jungkook gằn giọng nói.

Cậu lắc đầu.

"Tôi nói em lại đây, nhanh lên" - Jungkook hét lên làm Taehyung giật bắn người, sợ hãi.

"A-anh ra ngoài đi mà.... A..ưm..."

Mất kiên nhẫn, Jungkook nắm lấy tay cậu kéo về phía mình, nhanh chóng bắt lấy môi cậu hôn lấy, cả người bị anh ôm chặt đứng dưới dòng nước ấm đang chảy.

"Ưm... Bỏ..." - Taehyung dùng sức đẩy Jungkook ra, nhưng không thành liền mặc kệ anh hôn, chỉ biết rên rỉ trong cuốn họng mà cầu xin anh buông ra.
Hôn được một lúc lâu, Jungkook mới rời khỏi môi cậu, đưa tay tắt vòi nước, lấy khăn lau cho cậu, nhìn khuôn mặt với làn da đã ửng hồng do tắm nước ấm, đôi môi bị anh hôn có chút sưng đỏ lại một lần nữa quyến rũ anh. Thật sự là bây giờ anh rất muốn đè cậy ra làm ngay tại đây nhưng vì hôm nay có cuộc họp quan trọng nên phải nhịn lại nếu không sẽ không tha cho cậu.

"Nhanh thay đồ đi, còn một tiếng nữa là đến cuộc họp rồi"

Kéo Taehyung ra ngoài, mặc đồ cho cậu rồi đến lượt anh phải thay lại bộ quần áo khác xong xuôi nắm tay cậu xuống nhà, nhét cậu vào xe phóng thẳng đến tập đoàn BigHit. Trên đường đi cũng chẳng ai nói với nhau câu nào, cậu bây giờ thật ngại khi ở gần anh như vậy, cứ trộm liếc Jungkook rồi lại đỏ mặt quay sang nhìn ngoài cửa kính, nhưng cậu đâu biết được mọi hành động của Taehyung đều lọt vào mắt anh, khẽ nhếch mép cười hài lòng.

*Tập đoàn BigHit*

Khi đã chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp xong xuôi, Taehyung cùng Jungkook rời khỏi phòng tổng giám đốc vào thang máy chuyên dụng của tổng giám đốc thẳng xuống phòng họp. Cửa thang máy vừa đóng lại, giờ chỉ còn có hai người trong này, Taehyung bất giác thấy cực kỳ khó thở khi đứng chung với anh, ôm chặt lấy tập hồ sơ trong tay nhích người sang một bước cách xa anh một chút càng tốt. Nhưng chỉ vừa di chuyển chưa được một bước chân, cả người bị một lực giữ chặt. Chưa kịp định thần, cậu đã bị Jungkook ép sát vào góc, nhắm thẳng môi cậu mà hôn xuống. Taehyung mở to mắt ngạc nhiên, ngước mắt nhìn anh thì lại thấy được khuôn mặt hài lòng từ anh.

"May cho em là sắp đến nơi rồi, nếu không em cũng không thể bước ra khỏi thang máy này khi cứ trưng cái mặt kích thích người khác như thế"

Cùng lúc đó thang máy bỗng *Ting* một cái, Jungkook thư thả cho hai tay  vào túi quần lạnh lùng bước vào phòng họp, Taehyung sau khi hoàn tỉnh lại sau nụ hôn bất ngờ đó của anh, mặt đỏ như quả ớt rồi cũng không thể làm gì được mà mím môi theo sau anh.

"Chào Tổng Giám đốc"

Khi anh vừa mở cửa bước vào, mọi người đều đã có mặt đầy đủ, đồng loạt đứng lên chào anh. Jungkook gật nhẹ đầu rồi đi thẳng đến cái ghế xoay lớn ở giữa bàn họp dài ngồi xuống.

"Chào anh Jeon Tổng"

Bỗng một giọng nói trầm ấm vang lên bên cạnh, là một người con trai có khuôn mặt thanh tú, mái tóc đen được cắt tỉa gọn gàng, liền vui vẻ lịch sự đưa tay về phía Jungkook chào hỏi.

"Chào Park Tổng, hân hạnh được gặp"
Jungkook theo phép lịch sự cũng bắt tay lại với anh.

"Anh Bo Gum"

[KookTae] Trợ Lý Của Tổng Tài Chạy TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ