Chap 25

865 55 36
                                    

[Au: Sorry mọi người vì không ra chap sớm, do điện thoại mình bị hư cả tuần hơn phải đem đi sửa rồi wattpad lại không truy cập vào được nên không thể viết truyện cho mn. Mong mn thông cảm cho Au nha. Bù lại cho mn chap mới đây, đọc rồi ủng hộ cho Au ý kiến nhé, Tks mn nhìu nhìu 😘😘😘] 

________________________________

Vừa bước vào phòng Taehyung, Jungkook cũng khác bất ngờ với căn phòng chỉ nhỏ bằng cái nhà tắm của anh thôi đấy, tuy nó khá nhỏ nhưng được cậu sắp xếp gọn gàng nên nhìn trông rất xinh, còn có cả phòng tắm nhỏ trong căn phòng này. Nhìn sơ qua, đồ đạc không quá nhiều, thấy được cái giường nhỏ chắc chỉ đủ một người nằm ngay góc phòng, cảm thấy cả ngày mệt mỏi,  Jungkook không nghĩ ngợi nhiều, liền bước tới nằm phịch xuống chợp mắt một lát.

"Chỉ có một cái giường thôi, tôi nhường anh đấy" - Taehyung bước tới tủ quần áo, lấy ra cầm trên tay bộ đồ ngủ chuẩn bị đi vào phòng tắm, quay lại nhìn cái tên kia cứ tự nhiên nằm ườn ra giường cậu ngủ ngon lành, lười nhác nói rồi đóng sầm cửa phòng tắm sẵn khóa chốt phía trong luôn, phòng trường hợp sợ tên ác ma kia sẽ xông vào trong lúc cậu tắm mất.

Sau gần nửa tiếng tắm rửa sạch sẽ, tâm tình thoải mái bước ra khỏi phòng tắm, tối nay cậu phải đánh một giấc thật ngon tới sáng mới được. Liếc nhìn cái thân xác to đùng vẫn nằm bất động trên giường cậu kia.

*What???*

Anh ta đang làm cái trò gì trong phòng cậu vậy?

Taehyung như muốn bỏng mắt khi nhìn cái người kia không mặc áo, chỉ có cái quần dài trên người đang nằm ngủ trên giường cậu đấy, Jungkook anh ta tính nằm khỏa thân trong phòng cậu ngủ ư?
Bình tĩnh lại vài giây, Taehyung đưa tay che mắt mò mẫm bước tới giường lay lay người Jungkook, nhưng một hồi vẫn là không nhúc nhích. Jungkook ngủ thật rồi sao? Anh tính nằm vậy ngủ thật á?
Taehyung tự nhiên nhìn chằm chằm vào cái thân thể đang trần trụi phía trên, bất giác cậu đỏ mặt, công nhận là cơ thể anh đẹp thật, các cơ bắp cùng múi bụng săn chắc, không hề có một vết sẹo lồi nào cả. Nhất là cái bắp tay rắn chắc, còn có những đường gân chằng chịt nổi lên dưới da, quyến rũ thật~ nhìn qua cậu có chút run sợ, cánh tay đó chắc chỉ cần dùng một lực là có thể bóp chết cậu mất. Thân hình cậu luôn mơ tưởng mà muốn có được đây sao, ngó lại chính mình thật là khác biệt hoàn toàn. Của cậu chỉ có cái bụng như nồi nước lèo vậy, chả có miếng cơ nào cả. Hèn gì sức lực anh ta mạnh đến vậy, thảo nào cậu chả bao giờ chống cự lại được. 

Bỗng cảm thấy mình thật biến thái quá đi mất, khi không buổi tối khuya nhìn chằm chằm tất cả đường nét trên cơ thể người ta đang không mặc đồ mà đứng ngắm nghía, Taehyung liền vả vào má vài cái cho tỉnh táo.

"Haizz~" Cậu thở dài một cái.

Nhường anh ta cái giường yêu dấu của mình rồi, hừ~ đáng lẽ phải cho anh ta nằm dưới sàn lạnh mà ngủ một đêm, cho bỏ cái tật thích ép buộc người khác.

Nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ cậu nào dám làm thật, anh ta mà biết chắc cậu sống không yên mất. Gạt nó qua một bên Taehyung đành ngậm ngùi lôi chăn mền trong tủ ra nằm dưới sàn vậy.

[KookTae] Trợ Lý Của Tổng Tài Chạy TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ