Chap mới đây mọi người ơi~ 😘😘
[Au: H là au có edit lại của truyện khác chỉ lấy một ít thôi vì au ko giỏi viết H nhưng au đã sửa lại theo ý au nên mong mọi người đừng đem ra ngoài nhé]
Cám ơn mọi người 😍😍😍
________________________________
Lên đến phòng anh, mở cửa bước vào rồi ấn nút khóa cửa xong Jungkook đem người cậu đang ở trên vai anh vùng vẫy ném mạnh lên chiếc giường lớn trong phòng. Bị quăng một cách không thương tiếc, Taehyung tức giận nhìn anh.
"Jeon tổng, anh quá đáng vừa thôi đấy"
"Tại sao lại bỏ trốn?" - Jungkook giờ đây mặt đã giận đến không thể kiềm chế nỗi, nhưng cũng nhẫn nhịn gặng hỏi - "Chính vì tôi cưỡng bức em".
"T-tôi...." - Nghe nhắc tới chuyện đó, mặt Taehyung thoáng đỏ, cuối gầm mặt xuống - "N-nhưng tại sao anh lại làm vậy với tôi?".
"Vì tôi muốn em là của tôi, chỉ một mình tôi"
What???? Có phải tổng giám đốc của cậu không vậy??? Không lẽ....
"Từ bây giờ tôi sẽ không để em rời khỏi tôi nửa bước, em sẽ ở bên cạnh tôi mãi mãi"
"H-hả???? Anh đang nói cái gì thế???" - Taehyung tròn mắt nhìn anh, vậy Jeon tổng thích cậu ư????
"Không được bỏ trốn khỏi tôi nữa, nếu còn một lần nào nữa đừng trách tôi không cảnh báo trước, lúc nào cũng sẽ có hình phạt dành cho em"
"Còn bây giờ..." - Jungkook bước tới giường đè cậu nằm dưới thân mình, Taehyung liền đẩy mạnh anh ra. Anh vì bất ngờ nên không cảnh giác trước cậu sẽ làm vậy, nhân cơ hội Jungkook ngã xuống giường Taehyung nhanh chóng chạy nhanh tới mở cửa thoát thân.
"Ơ...." - Jungkook anh lại khóa trái cửa nhốt tôi. Taehyung nắm chốt cửa vặn mãi nó vẫn không nhúc nhích gì, chỉ nghe tiếng "lạch cạch" thật bực bội~
"Chỉ có tôi mới có thể mở nó" - Jungkook ngồi trên giường nhếch mép cười đắc ý, nói.
"Jungkook.... Anh....không được qua đây...." - Taehyung vẫn đang cố vặn vặn chốt cửa, vừa quay lại đã thấy anh đang đi tới chỗ cậu, sợ anh lại làm ra loại chuyện như lần trước nữa nên cảnh giác lùi sát vào cửa, tim phập phồng lo sợ, mắt đảo quanh liền thấy cửa phòng tắm mở, toan chạy đi nhưng lại bị anh tóm lấy eo, ôm đến giường, lần này Jungkook dứt khoát dạy dỗ lại cậu thật nghiêm mới được.
Lưng vừa đặt lên giường, đã bị anh đè ra hôn, đầu lưỡi anh truy đuổi cái lưỡi cậu không chỗ trốn, hút hết nước bọt trong miệng cậu nuốt vào trong bụng.
Taehyung bị hôn quá thô bạo theo bản năng muốn lui mặt về phía sau, Jungkook lại dường như rất không hài lòng, buông tay đang kiềm chế cằm cậu, thay đổi vươn ra phía sau nâng đầu cậu, dễ dàng làm sâu thêm hôn môi.
“Ưmm…”
Cậu bị hôn đến sắp hít thở không thông, đứng cũng không vững gần như vô lực. Cậu giãy giụa muốn đẩy anh ra nhưng tay lại mềm nhũn không có khí lực gì, đánh vào người anh giống như đánh vào bông vậy. Cậu đành phải liều mạng quay mặt qua một bên muốn thoát khỏi môi lưỡi anh, Jungkook không kiên nhẫn dùng hai tay giữ chặt mặt cậu lại, không nỡ buông ra mà vẫn mút vào, gần như muốn đem linh hồn cậu hút cạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Trợ Lý Của Tổng Tài Chạy Trốn
FanfictionTruyện này lúc trước Au có edit lại của "Trợ lý của tổng tài chạy trốn", nhưng giờ mình sẽ tự viết theo ý của mình tựa đề mình xin đc giữ nguyên nha, sẽ có H nhưng mình chỉ edit H của truyện khác thôi Đây là truyện đam mỹ, có H,... những ai dị ứng t...