Chap 21(H)

1.2K 62 6
                                    

[Au: Đền bù cho mọi người chap dài ơi là dài nè, H ở chap này Au có lấy một vài ý ở truyện khác, vì Au không giỏi viết H cho lắm, có sai sót gì mong mọi người đọc rồi cho Au ý kiến nha. Cám ơn mọi người 😍]

_____________________________

"Kim Taehyung, lá gan em càng ngày càng lớn nhỉ? Hôm qua tôi vì có việc phải đi ra ngoài và có để lại tờ giấy trên bàn, dặn em không được đi đâu chờ tôi trở về mà em lại chả thèm đọc nó rồi lại đi uống say đến mức không biết trời chăng gì hết... Hả???"

"T-tôi không biết..." - Taehyung lắp bắp trả lời, cố nhúc nhích khỏi anh nhưng không thể.

"Mau nói" - Jungkook lạnh giọng nói.

"Lúc đ-ó t-ôi c-có hẹn với anh Bo-Gum đi ăn rồi cùng anh ấy uống rượu... nhưng c-chỉ mới ngồi chưa được bao lâu anh ấy có việc nên về trước... rồi tôi gặp Jimin nên cùng uống..." - Taehyung rất sợ giọng nói này của anh, liền run rẩy kể lại toàn bộ sự việc hôm qua cho Jungkook nghe.

Mà cậu có làm gì sai đâu chứ, không lẽ vì hôm qua cậu không thấy tờ giấy anh để lại cho mình nên cả buổi sáng nay giận dỗi rồi la mắng cậu sao?

"Cái gì? Em đi với Bo-Gum?" - Mới vừa nghe tới cái tên đó, Jungkook liền tức
giận trừng mắt nhìn cậu.

"Tôi đã nói em không được đi với hắn ta rồi mà, em dám cãi lời tôi... Và từ giờ em không được phép uống rượu nữa"

"N-nhưng đó là quyền riêng tư của tôi"

"Hừ, xem ra tôi nói dịu dàng em không nghe... Tôi sẽ phạt cho em nhớ để lần sau em còn dám đi với cái tên đó hay không"

"A...đừng mà...Jungkook anh..." - Không để cậu nói hết câu, anh liền giựt phăng cái áo sơ mi trên người Taehyung ra, khiến cổ áo mở rộng, bàn tay anh nhanh chóng luồn vào trong áo, dùng hai ngón tay vuốt nắn hai hạt đậu nhỏ không ngừng, làm Taehyung mím chặt môi chịu đựng từng đợt công kích truyền đến, cả người tê rần. Cậu khó khăn bám víu vào vai Jungkook, hơi thở bắt đầu loạn nhịp.

Jungkook vừa vuốt ve vừa cúi thấp đầu hôn lên vành tai rồi trượt xuống cái cổ trắng nõn kia và cứ thế đưa lưỡi ấm nóng lướt nhẹ qua xương quai xanh của cậu, sau đó anh cắn mút thật mạnh lưu lại dấu vết của mình trên cơ thể kia.

"A....đ-đau..." - Taehyung cảm nhận được mỗi động tác của anh đều rất mạnh bạo, cậu đang rất đau, lại không thể đẩy anh ra nên đành co rúm người lại chịu đựng từng đợt dày vò của anh.

" Ha...dừng...dừng... Làm ơn..." - Taehyung hít sâu một hơi rồi thở hắt ra, cậu không thể khống chế được thanh âm xấu hổ kia, cả người cậu bắt đầu nóng rần khi môi anh cứ ở trên người cậu làm loạn.

Jungkook sau khi chơi đùa thỏa thích ở phần trên, bàn tay bắt đầu lần xuống dưới, anh nhanh chóng lột bỏ đồ trên người cậu ra. Cơ thể cậu lúc này hoàn toàn bị đóng băng, cả người không còn mảnh vải nào che thân nữa.Taehyung cúi đầu xấu hổ, mặt cậu giờ đã đỏ đến tận mang tai, đôi tay run rẫy giãy dụa không ngừng, chỉ hy vọng có thể đẩy được anh ra chỗ khác, rồi nhanh chóng chụp lấy cái gì để che lại.

[KookTae] Trợ Lý Của Tổng Tài Chạy TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ