"Ưm... Ư..." - Jungkook đưa lưỡi luồn vào trong khoang miệng Taehyung mà khuấy đảo không ngừng, làm cậu không kịp nuốt lấy nước bọt trong miệng mà cứ thế chảy ra ngoài, Jungkook càng ngày càng nghiện đôi môi này rồi, anh ngấu nghiến hôn đến khi cảm thấy người nằm dưới thân mình sắp không chịu nỗi, mới luyến tiếc buông ra.Vừa được Jungkook buông tha cho đôi môi của mình, cậu liền hít lấy không khí để thở. Đến khi lấy lại được nhịp thở ổn định, liền trừng mắt nhìn cái con người cao to phía trên đang đè lên người cậu.
"Jungkook anh quá đáng... Đã nói là không làm gì rồi mà"
"Anh có làm gì đâu? Anh chỉ muốn hôn vợ anh thôi mà" - Jungkook bày ra vẻ mặt vô tội, chớp mắt nhìn Taehyung.
"Ai là vợ anh hả???? Ngày mai còn có cuộc họp, anh mau đi ngủ đi"
"Taehyung" - Jungkook bỗng nhẹ nhàng gọi nhỏ tên cậu.
"Vụ gì?" - Cậu có chút giật mình không tin vào mắt mình là Jungkook anh ta đang làm nũng với cậu á?
"Taehyung a~ Anh đói" - Nói rồi liền cúi xuống dụi đầu vào hõm cổ cậu.
"Hả???"
"Cho anh ăn đi, anh đói bụng quá"
"Nhưng.... Bây giờ khuya lắm rồi không còn ai bán gì cho anh ăn đâu"
"Em nấu gì cho anh ăn đi được không?"
"Haizz... Thôi được rồi, để tôi xuống bếp xem có gì cho anh ăn được không?" - Taehyung bất lực nói, cậu là xác định đêm nay sẽ bị Jungkook làm cho cậu không thể đi ngủ được.Nghe cậu nói vậy, anh liền buông tay ra để cậu ngồi dậy, bỏ Jungkook trên phòng Taehyung mở cửa bước xuống bếp lục lọi trong tủ lạnh một hồi cũng chỉ còn có một ít thịt với mì gói, vì nhà chỉ có 2 người nên cũng không mua đồ ăn bỏ vào nhiều, lúc nào ăn thì đi mua một ít về nấu rồi thôi, còn ở Jeon Gia cái tủ lạnh còn lớn gấp đôi của nhà cậu, một lần vì đói bụng mà mở ra để kiếm gì bỏ bụng, vừa mở ra Taehyung choáng ngợp với đủ thứ đồ ăn, lúc đó cậu nghĩ chắc cái tủ lạnh nhà anh ta đem đi làm thành cái siêu thị thực phẩm cũng được đấy. Nghĩ trong đầu sẽ nấu món cháo thịt, nhưng chả biết anh ta có chịu ăn hay không, định quay ngược lên phòng để hỏi thì liền nhìn thấy khuôn mặt của Jungkook lù lù phía sau lưng. Làm Taehyung giật bắn người mà hét lên vì hoảng sợ.
"Aaaa"
"Anh bị điên hả? Nửa đêm muốn hù chết tôi hay gì..." - Sau khi bình tĩnh được một chút, Taehyung quay sang trừng mắt nhìn anh.
"Anh có làm gì đâu..." - Jungkook trưng bộ mặt đầy vô tội nhìn cậu, anh cũng bị cậu làm cho giật mình chứ bộ.
Taehyung lắc đầu thở dài, không thèm đếm xỉa tới anh nữa, đi lại lấy một nồi nước bắt lên bếp bắt đầu nấu. Jungkook lủi thủi đi theo sau lưng cậu, chỉ cần Taehyung chuẩn bị đi lấy cái gì là sẽ dành lấy cái đó giúp cậu, một lúc sau cũng khiến cậu cảm thấy bực mình.
"Anh đi ra bàn ăn đằng kia ngồi đi"
"Anh chỉ muốn giúp em thôi mà" - Jungkook lại trưng bộ mặt đầy ngây thơ nhìn cậu. Taehyung chỉ biết câm nín, nếu như cậu nói đây là Tổng Giám Đốc lạnh lùng tàn khốc và cái con người đang làm nũng như đứa trẻ kia là một người thì mọi người ở Jeon Thị có tin hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Trợ Lý Của Tổng Tài Chạy Trốn
FanfictionTruyện này lúc trước Au có edit lại của "Trợ lý của tổng tài chạy trốn", nhưng giờ mình sẽ tự viết theo ý của mình tựa đề mình xin đc giữ nguyên nha, sẽ có H nhưng mình chỉ edit H của truyện khác thôi Đây là truyện đam mỹ, có H,... những ai dị ứng t...