*Rầm*
Sau tiếng động mạnh đó đã khiến cả người Taehyung vô lực ngã đùng ra mặt đất, tay đã bị xướt một mảng máu chảy ra không ngừng.
Taehyung sau cú ngã đó vẫn chưa hoàn hồn lại, nhăn mặt đưa tay lên nhìn vết thương chảy máu khá nhiều.
"Mắt đuôi hay sao mà đi không thấy đường hả?" - Ở trước mặt cậu là một người đàn ông trung niên, nhìn qua thì ăn mặc có vẻ nhếch nhác, giống những thằng côn đồ thì hơn.
Taehyung ngước mặt lên nhìn, cố gắng đứng lên, nhìn ông ta nói - "Chính ông là người đụng trúng phải tôi đấy".
"Mày đang đổ lỗi cho tao đó hả, thằng nhóc con" - Ông ta bắt đầu xắn tay áo lên nhìn cậu.
"L-là ông thì có, ông đã..." - Taehyung lúc này có phần hơi rung, cậu sợ những người này lắm, đó giờ cậu cũng chưa từng gặp phải chuyện này bao giờ.
"Con mẹ nó, mày câm mồm, có tin tao đánh mày một trận cho mày tỉnh ra hay không hả?"
"Nè... ông không được làm vậy, là phạm pháp đó, tôi sẽ kiện..." - Taehyung sợ hãi lùi bước.
"Sao? Mày muốn kiện tao hả? Để xem... woa... tao thấy mày cũng ngon phết đấy chứ? Tao sẽ làm thịt mày trước đã....hahaha" - Ông ta càng ngày càng tiến tới gần Taehyung, cậu lập tức quay đầu chạy thật nhanh.
"Áaaaa..." - Chưa kịp chạy được bao xa, Taehyung đã bị ông ta nắm lấy cánh tay kéo lại, cậu sợ lắm rồi, cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi tay ông ta, nhưng vô dụng, ông ta giữ cậu rất chặt khiến cậu không thể nhúc nhích được gì.
"Thả tôi ra... ưm...ư..." - Ông ta nhanh tay bịt miệng Taehyung lại, liều mạng cậu liền cắn mạnh một cái vào tay ông ta.
*Chát*
"Thằng nhóc chết tiệt" - Vì đau khiến ông ta đẩy cậu ngã ra đất, rồi nắm lấy cổ áo Taehyung kéo lên, giáng xuống mặt cậu một cái tát thật đau khiến khóe miệng Taehyung bật máu.
"Giờ thì mày hết đường chạy rồi... hahaha..." - Vừa dứt câu, ông ta liền nắm lấy áo Taehyung giựt mạnh khiến nút áo bung ra vài cái, cổ áo đã bị hở một khoảng lớn, một bên vai trắng ngần hiện ra trước mắt, ông ta nhìn đến phát thèm hung hăng cuối xuống cắn mạnh lên vai Taehyung, hàm răng cắm sâu vào da thịt cậu hằng lên dấu răng cùng máu đỏ chảy dài xuống ngực Taehyung. Cậu đau quá, có ai không làm ơn cứu cậu đi?
*Pằng*
"Aaaaa...." - Tiếng hét thất thanh giữa con đường vắng vẻ, khiến nó càng vang vọng ra xa. Hiện giờ người đàn ông đã cưỡng bức Taehyung đang nằm trên vũng máu đỏ tươi loan ra cả một mảng lớn, từ trên đầu của ông ta máu cứ tuôn ra không ngừng, bất tỉnh nằm trên mặt đất.
Taehyung ở bên cạnh nhìn thấy cảnh tượng đó lại càng hoảng sợ hơn, trợn mắt nhìn ông ta lúc nãy còn đè cậu ra cưỡng bức giờ đã chết rồi. Là cậu đã giết ông ta phải không???? Nghĩ đến đó, Taehyung càng hoảng loạn hơn, cho đến khi có một vòng tay ấp ám ôm trọn cả cơ thể nhỏ bé của cậu, mới giật mình tỉnh lại.
"J-jungkook?" - Taehyung không ngờ rằng Jungkook - tổng giám đốc của cậu sao lại ở đây chứ, anh đến giúp cậu có phải không?
"Taehyung em bị sao vậy hả?" - Jungkook lo lắng ôm cậu trong lòng, nhìn cơ thể đang run rẩy của Taehyung mà đau lòng không thôi.
"Jungkook, hắn ta cưỡng bức em" - Taehyung bật khóc nức nở, cũng may là nhờ có anh đến kịp chứ không bây giờ cậu sẽ như thế nào nữa.
"Anh biết, nào bây giờ về nhà trước đã" - Jungkook bế Taehyung lên đưa vào chiếc xe đã chạy đến, ôm cậu ngồi ở ghế sau, rồi quay sang nói với cận vệ của anh - "Cho người đến dọn dẹp hiện trường đi, về thẳng Jeon Gia".
"Vâng thưa cậu chủ" - Tên cận vệ lập tức gọi người đến rồi nhanh chóng lái xe về Jeon Gia theo lời anh.
*Tại Jeon Gia*
Về đến nơi, Jungkook vẫn bế Taehyung trên tay đưa vào nhà, đi thẳng lên phòng của anh. Đặt cậu ngồi lên giường, rồi tự mình đến tủ quần áo lấy ra một cái áo sơmi rộng đưa cho cậu.
Jungkook không nói không rằng trực tiếp đưa tay cởi bỏ luôn cái áo sơmi rách nát trên người Taehyung ra, cậu giật mình trước hành động của anh, đưa tay chặn lại - "J-eon tổng, anh làm gì vậy?".
"Em ngồi yên đó cho tôi" - Jungkook vừa cởi áo cậu ra đã thấy một bên vai bị cắn đến bật máu, khóe miệng, cả cánh tay cũng chảy máu khá nhiều.
Jungkook tức điên lên, anh chắc chắn sẽ cho ông ta chết không toàn thay, dám làm cậu có nhiều vết thương như vậy, anh không đến kịp thì cậu đã bị ông ta cưỡng đoạt luôn rồi.
"Anh đừng... đau" - Taehyung sợ Jungkook bây giờ lắm, anh như con dã thú dữ tợn sắp lao vào ăn thịt người vậy.
"Ngồi yên đi, để tôi bôi thuốc cho em" - Jungkook để Taehyung ngồi trên đùi mình, bắt đầu bôi thuốc cho cậu. Ở khoảng cách gần vậy, Taehyung thấy có chút kì, đã vậy cậu hiện giờ không có mặc áo nữa, mặt cậu giờ ửng đỏ cả lên, cuối đầu không dám nhìn anh nên đành ngồi yên để anh rửa vết thương.
_______________________
Sau khi đã bôi thuốc, băng bó vết thương cho Taehyung xong xuôi, Jungkook để cậu ngồi xuống giường, Taehyung nhanh chóng chụp lấy cái áo lúc nãy anh đã đưa che lên người.
Mặt cậu giờ đã đỏ tới tận mang tai rồi, cuối đầu xấu hổ không dám ngước lên nhìn anh, lắp bắp nói - "C-cám ơn a-anh, J-Jeon tổng".
"Được rồi mặc đồ vào đi" - Jungkook vừa nói xong liền đứng dậy đi vào phòng tắm một lát, bước ra với cái khăn tắm ướt trên tay lại tiến đến chỗ Taehyung.
Nhìn cậu mặc cái áo sơ mi của anh mà Jungkook không khỏi nóng trong người, do cổ áo rộng đến lộ phần xương quai xanh quyến rũ, làn da trắng mịn không tì vết. Lúc nãy giúp cậu rửa vết thương, khi nhìn thấy hai đầu nhũ kích thích chết người kia anh đã nhịn lắm mới không đè cậu ra làm ngay tại đây.
Jungkook đi tới trước mặt Taehyung, đưa tay nâng cằm cậu lên lấy khăn lau nhẹ khắp khuôn mặt cho Taehyung. Còn cậu đang tròn mắt nhìn chằm chằm anh cho đến khi....
*Chụt*
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Trợ Lý Của Tổng Tài Chạy Trốn
FanfictionTruyện này lúc trước Au có edit lại của "Trợ lý của tổng tài chạy trốn", nhưng giờ mình sẽ tự viết theo ý của mình tựa đề mình xin đc giữ nguyên nha, sẽ có H nhưng mình chỉ edit H của truyện khác thôi Đây là truyện đam mỹ, có H,... những ai dị ứng t...