*Reng Reng*
*Reng Reng*
*Reng Reng*
Taehyung nheo mắt, mơ màng tỉnh dậy vì tiếng chuông điện thoại cứ reo mãi không ngưng, cậu với tay cầm lấy chiếc điện thoại được để trên mặt bàn cạnh giường, giọng còn ngái ngủ trả lời.
"Alo, Taehyung nghe"
"Taehyung a~ em đang ở đâu thế, anh gọi mãi mà không bắt máy, em tan làm chưa vậy?" - Đầu dây bên kia với giọng nói đầy lo lắng hỏi cậu.
"Anh BoGum? Anh gọi em có gì không?"
"Ơ... Ngốc à, anh và em đã hẹn nhau lúc sáng tan làm cùng nhau đi ăn... Nhóc, em quên rồi sao...""Đi ăn??? Thôi chết... E-em xin lỗi, b-bây giờ anh đang ở đâu em lập tức tới ngay"
- Taehyung liền chợt nhớ ra lời hẹn vào buổi sáng của cậu và anh, cuống quýt nhảy xuống giường bất chấp thân thể đau nhức chạy ào vào nhà tắm, thật có lỗi với anh BoGum quá~"Anh đang ở dưới cổng tập đoàn chờ em đây"
"V-vâng em sẽ xuống ngay"
"Đ-được"
Nhanh chóng cúp máy, Taehyung sau khi rửa mặt xong bước ra nhìn đống quần áo của mình đã bị tên Jungkook chết tiệt kia xé mất rồi, cậu không còn đồ nào để mặc hết, mà trên người cậu bây giờ là bộ đồ ngủ làm sao cậu có thể hiên ngang ra ngoài với nó bây giờ, nhưng nhắc mới nhớ tên chết bầm kia đâu mất rồi, cậu nhìn quanh căn phòng nhỏ không thấy anh đâu, bèn mở nhẹ cửa ngó ra văn phòng im ắng, không lẽ anh ta đi rồi sao. Taehyung quay trở vào trong, nhìn tủ quần áo trước mắt nhanh chóng đi đến mở ra, đập vào mắt cậu là nhiều bộ quần áo đắt tiền, nhìn tới nhìn lui toàn những bộ đồ nó khá lớn với thân hình của cậu đi, thử tới thử lui một hồi cũng may cậu mặc vừa được cái áo thun trắng cùng một cái quần short tạm là vừa với cậu, thôi kệ nhìn có thể chấp nhận được~
Thay đồ xong xuôi, xếp gọn gàng lại bộ đồ ngủ cậu đã mặc kèm theo một tờ giấy nhỏ, rồi cậu nhanh chóng xuống dưới cổng tập đoàn.
Vừa xuống đến nơi, Taehyung liền nhìn thấy BoGum đang đứng dựa người vào chiếc môtô siêu đẹp kia, cậu nhanh chân chạy đến chỗ anh, Taehyung nhìn anh vừa nói vừa thở - "E-em xin lỗi, đ-đã để anh chờ lâu như vậy".
"Được rồi không sao đâu Taehyung à" - BoGum mỉm cười nhìn cậu.
"Em quên mất là đã hẹn với anh, v-vì công việc... " - Taehyung cảm thấy áy náy, mím môi gãi đầu nhìn anh.
"Không sao, xem em kìa đi bình thường được rồi, hà cớ gì phải chạy đến mặt mày đỏ ửng hết rồi này" - BoGum cười cười lắc đầu nhìn cậu, đưa tay xoa đầu Taehyung.
"Hôm nay em sẽ bao anh một chầu thịt nướng, mình đi thôi"
"Được rồi nhóc con" - Anh quay sang cầm lấy nón đã chuẩn bị sẵn đội giúp cho cậu, Taehyung nhanh chóng leo lên xe ngồi xong rồi BoGum rồ ga chạy đi.
______________________________
*Tại quán ăn*
"Cho cháu 2 phần thịt nướng, một chai rượu Soju" - Nơi hai người đến là một quán ăn được dựng tạm bằng lều ở ven đường, BoGum cùng Taehyung ngồi vào bàn rồi nhanh chóng gọi món, chưa đầy 5p phần ăn đã được đem ra, Taehyung vui vẻ mời anh cùng ăn, nhìn nó đi ngon quá cái bụng cậu đã kêu réo ầm ĩ rồi nhanh chóng cầm đũa lên mà gắp cho vào miệng, cậu đói lắm rồi a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Trợ Lý Của Tổng Tài Chạy Trốn
FanficTruyện này lúc trước Au có edit lại của "Trợ lý của tổng tài chạy trốn", nhưng giờ mình sẽ tự viết theo ý của mình tựa đề mình xin đc giữ nguyên nha, sẽ có H nhưng mình chỉ edit H của truyện khác thôi Đây là truyện đam mỹ, có H,... những ai dị ứng t...