Đôi lời muốn nói : chap trước đã có điềm, chap này giống như kiểu 'mày đoán đúng rồi đấy'. Haizzz, chúc các đồng chí đau tim vui vẻ, bản thân người dịch cũng đã phải quằn quại rất lâu mới dịch hết được.
————————
"Hobi hyung ?"
Jimin đứng ở cửa studio, sốc nặng khi nhìn thấy Hoseok đang ở bên trong."Jimin ?!!!! Sao em lại ở đây ?"
Namjoon và Yoongi nhìn hai người với nỗi nghi hoặc. Jimin đóng mở miệng mình vài lần, vẫn chưa vượt ra khỏi cú sốc.
"E-em chỉ muốn đến xem Yoongi hyung c-có ăn trưa không."
"Em để Seokjin lại một mình sao ?!!!!"
Jimin rũ mắt xuống. "Em rời đi trước, đúng không ?"
"Không Jimin, anh rời đi khi em đang giặt quần áo. Em không nghe thấy sao ?"
Jimin trợn mắt. Họ vừa bỏ lại Seokjin hyung, một mình.
"E-em x-xin lỗi. Em về ngay đây !"
"Không sao đâu mà Jimin."
Cả ba người quay lại nhìn Yoongi, bất ngờ trước những gì hắn vừa nói.
"Anh chắc rằng Seokjin hyung sẽ ổn thôi, anh ấy vẫn ổn trong suốt năm ngày vừa qua mà. Anh ấy đang dần hồi phục." Yoongi nói một cách, mặc cho bản thân cũng không hề chắc chắn. Những người còn lại trao đổi ánh nhìn.
"Và giờ thì ở lại và ăn với bọn anh đi. Bọn anh vừa gọi đồ xong đó." Yoongi kéo Jimin ngồi xuống cạnh mình.
Nhưng Namjoon cảm thấy không thoải mái. Cậu cảm giác có gì đó sẽ xảy ra ở kí túc xá của nhóm. Cậu cố gắng tin vào những gì Yoongi hyung nói, rằng Seokjin sẽ ổn và anh đang dần hồi phục, anh vẫn ổn suốt năm ngày vừa qua.
Namjoon cố không nghĩ về nó nữa và tập trung vào phần lời chưa hoàn thiện ở trước mặt. Cậu sửa chữa và viết thêm nhưng rồi chỉ 10' sau, những ý tưởng bị mắc kẹt và cậu không thể nghĩ thêm được gì nữa.
Vị trưởng nhóm ngả người trên chiếc sofa đồng thời mở điện thoại lên. Điện thoại của cậu cứ như bị khủng bố với hàng trăm thông báo từ Twitter. Cậu nhìn ba thành viên vẫn đang hết sức tập trung vào việc hoàn thành lời bài hát và chẳng có vẻ gì bị làm phiền bởi thông báo. Có lẽ điện thoại của họ đặt chế độ im lặng.
Cậu nhìn lại màn hình điện thoại khi nó lại liên tục rung lên. Namjoon quyết định mở Twitter ra và lướt xuống.
Linh cảm của cậu về việc không hay xảy ra đã thành sự thật. Một bài báo đang lan tràn khắp mạng xã hội :
"BTS JIN BỊ CƯỠNG HIẾP BỞI MỘT DANCE TRAINER CỦA BIGHIT."
"Yahhh, Namjoon !!!! Em đi đâu vậy ?!!!"
Namjoon phớt lờ tất cả, chộp lấy đồ đạc của mình và chạy ùa ra khỏi studio.
"Làm ơn, đừng để anh ấy nhìn thấy nó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jincentric) BURDEN (Writtenby@golden_breeze)
FanfictionAuthor : @golden_breeze Summary :Tất cả các thành viên đều nhận ra có gì đó bất thường đang xảy ra với người anh cả, thế nhưng họ không biết chính xác nó là gì. Nghĩ rằng anh chỉ đơn giản là mệt mỏi, họ đã không làm gì cả. Thế nhưng, họ không biết r...