" HYUUUUUNG!"
Jin rơi xuống như một thiên thần bị tước đoạt đôi cánh trắng. Cơ thể anh va chạm với bề mặt nước tạo nên tiếng động như muốn bóp nát tim người nghe.Jungkook và Taehuyng là hai người phản ứng đầu tiên. Họ muốn hoà mình vào dòng nước, để cứu người anh cả của họ. Nhưng các nhân viên đã giữ chặt họ lại.
"Anh của bọn em đang ở đó !!!!!"
Jungkook hét lên trong nỗi thống khổ, cố gắng thoát khỏi gông kìm ở cổ tay. Những giọt nước mắt giận dữ lăn dài trên má.
"Jungkook à, ổn mà. Tất cả sẽ ổn thôi." Jimin giúp đỡ người quản lý, ôm chặt Jungkook từ đằng sau. Cậu chỉ tay về phía vùng nước, một vài nhân viên đã nhảy xuống nước để cứu anh cả của họ. Đội y tế đang chờ sẵn trên bờ.
Jungkook quay lại và ôm lấy Jimin thật chặt, cả khuôn mặt giấu sâu vào hõm vai người lớn hơn. Jimin đáp trả lại cái ôm đó, cố gắng hết sức không cho nước mắt rơi xuống, trái tim đứa em nhỏ đang vỡ vụn thành từng mảnh, và thằng bé cần cậu hơn bao giờ hết. Vì vậy Jimin cần phải mạnh mẽ lên, dù cho vết nứt trong tim của cậu chẳng hề nhỏ hơn bất kì thành viên nào.
Yoongi ôm lấy Taehuyng vẫn đang trong cơn sốc, trong khi đưa mắt sang nhìn Hoseok một cách đầy lo lắng. Hoseok chỉ đứng đó, đôi mắt với hồn cố định tại nơi mà Jin rơi xuống, vẫn không thể tin là chuyện đó đã xảy ra.
Namjoon gục ngã. Tiếng còi xe cứu thương ing ỏi ở dưới đập vào tai cậu từng đợt. Và những giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống một cách không thể kiểm soát.
Cậu đã thất bại
Cậu đã không thể giữ hyung của mình lại.
"Namjoon à."
Namjoon quay người lại. Một nhân viên đã leo lên, tay cầm đồ bảo hộ đưa cho cậu. Người đó nhìn cậu buồn bã, nhưng nở cười an ủi.
" Lại đây nào. Tôi giúp cậu xuống." Người nhân viên nói với cậu nhẹ nhàng. Nhưng Namjoon chỉ ngồi đó, không di chuyển ngay cả khi người nhân viên mặc đồ bảo bộ lên cho cậu."Anh không nhảy đâu, ngốc ạ !"
"Anh nói dối, hyung." Namjoon thì thầm nhưng rồi mỉm cười một cách buồn bã. "Không, anh đâu có nói dối đâu. Anh không hề nhảy, anh chỉ lùi một bước và thả mình xuống."
"Cậu ấy không thở !"
Yoongi quay đầu về phía tiếng kêu, cơ thể của Taehyung cứng đờ trong vòng ôm của hắn. Jimin ôm lấy đầu Jungkook, ngăn thằng bé nhìn cơ thể người anh cả bất động trên chiếc nạng. Nhân viên y tế cố gắng khiến anh có lại nhịp thở.
Tầm nhìn của Jimin mờ đi bởi nước mắt. Cậu nhớ những nhân viên y tế đã đưa người anh cả của họ vào trong xe cứu thương. Cậu nhớ cái giãy giụa mạnh mẽ của Jungkook, và cuối cùng thằng bé cũng thành công, ngay khi chiếc nạng được chuyển vào trong xe cứu thương. Cậu nhớ Namjoon đã bước đến cạnh họ, đầu cúi thật thấp cùng hàng nước mắt lăn dài. Cậu nhớ anh quản lí đã đưa tất cả vào xe. Thế nhưng cậu đã không hề nhận ra điểm đến của họ là bệnh viện cho đến khi Hoseok lấy tỉnh cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jincentric) BURDEN (Writtenby@golden_breeze)
FanficAuthor : @golden_breeze Summary :Tất cả các thành viên đều nhận ra có gì đó bất thường đang xảy ra với người anh cả, thế nhưng họ không biết chính xác nó là gì. Nghĩ rằng anh chỉ đơn giản là mệt mỏi, họ đã không làm gì cả. Thế nhưng, họ không biết r...