[Chapter 14]

1.9K 132 6
                                    

Đôi lời muốn nói : Jamais Vu hợp tông màu của bài này lắm. Hãy bật khi đọc truyện nhé!!! 🥰🥰🥰

——————————
"Huyngie~! Namjoonie hyung vừa mới tìm thấy một con cua bé xíu luôn !''

Seokjin ngước mắt khỏi điện thoại, nhìn thấy Jimin đang chạy về phía mình với nụ cười thật tươi đến mức hai mắt gần như biến mất. Dấu chân cậu in trên bờ cát mịn, mái tóc hơi rối bởi gió thổi cùng chiếc áo T Shirt vàng nhiễm ướt, và anh biết thế nào cậu em của mình cũng sẽ bị stylist mắng thôi. Seokjin mỉm cười với đứa em đáng yêu khi cậu dừng chân trước mặt anh.

"Anh phải nhìn thấy nó cơ! Nó thật thật sự là rất đáng yêu !!!"

" Arg! Chú mày có thể im lặng một chút được không?"

Jimin giật mình khi Yoongi la lên. Hắn nằm dài trên chiếc ghế tựa cạnh Seokjin. Nụ cười trầm thấp của anh vang lên chìm trong tiếng sóng vỗ. Anh quay đầu lại ngắm một Yoongi đang vô cùng giận giữ khi bị đánh thức bởi sự ồn ào của Jimin.

"Em xin lỗi, nhưng Namjoon hyung vừa mới bắt được cua đó!! Và nó rrrrrất dễ thương luôn !''

'' Và anh mày thì đếch quan tâm đến điều đó ! Đằng nào thì Namjoon cũng sẽ vô tình xử chết con cua đó thôi.'' Yoongi ngáp , chuẩn bị quay trở lại giấc ngủ yêu dấu nhưng Jimin đã tức giận đá hắn một cái. Cậu không hề thích cái kiểu nói móc về Namjoon của Yoongi một chút nào.

'' Yah!'' Yoongi la lên và bật dậy, khiến cho Jimin cười khúc khích. Seokjin phải kéo Yoongi lại trước khi hắn kịp làm bất cứ điều gì với đứa em đáng yêu của mình.

Seokjin quay sự chú ý trở lại Jimin. "Namjoon đâu rồi?"

" Ở đằng kia kìa." Jimin chỉ về phía Namjoon đang đứng, Hoseok, Jungkook và Taehyung tụ tập lại xung quanh trưởng nhóm, tò mò nhìn chằm chằm vào lòng bàn tay của anh.

Yoongi nhìn đám em của mình mà chế giễu. "Có vẻ như con cua vẫn sống sót nhỉ.''

"Anh nghĩ thế, em muốn ra xem chứ?'' Seokjin quay lại nhìn Yoongi , và bắt gặp vị rapper đang lắc đầu nguây nguẩy.

"Không, không và không. Em cần phải đánh một giấc trước khi buổi chụp hình bắt đầu.'' Yoongi thả mình về chiếc ghế, nhắm mắt lại hưởng thụ cho đến khi Jimin phá bĩnh y bằng việc đá chân hắn, một cách rất 'dịu dàng'.

''Thôi nào, hyungggggg. Trông nó rất đánggg yêu !!! Anh nên nhìn thử nó.'' Jimin khẳng định với Yoongi mặc cho  người lớn hơn bắn ánh nhìn dao găm với mình.

Seokjin cuối cùng cũng đứng dậy, nhướng lông mày với Yoongi, biểu thị ý yêu cầu hắn đi cùng. Yoongi thở dài , đứng bật dậy giận dỗi khiến Seokjin cười thầm bởi Yoongi cũng phải đầu hàng trước Jimin. Nếu là các thành viên khác, bọn chúng hẳn sẽ chạy trốn ngay tức khắc. Jimin dẫn đường đến chỗ các thành viên khác đang đứng ngắm chú cua.

"Hyung! Nhìn này!'' Namjoon la lên đầy hào hứng nhìn thấy hai người anh lớn.

Seokjin dừng lại trước mặt Namjoon , đôi mắt anh mở to đầy hứng thú khi nhìn thấy chú cua trắng nhỏ xíu trong tay Namjoon. Yoongi đứng bên cạnh và hắn không thể ngăn mình nhướng đuôi lông mày trước chú cua dễ thương ấy.

(Jincentric) BURDEN (Writtenby@golden_breeze)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ