"HYUNG !!!!"
Hoseok biết rằng tên mình có thể xuất hiện trên trang nhất Naver khi mà bản thân đã đẩy fan một cách thô lỗ, nhưng cậu chẳng còn quan tâm nữa rồi. Cậu đẩy tất cả các fan đang điên cuồng chen lấn và chạy lại đỡ lấy người anh cả. Hoseok đặt anh nằm lên đùi mình và ôm chặt lấy anh bằng đôi tay run rẩy. Bốn nhân viên an ninh và Sejin cũng đã nhanh chóng chạy lại, tạo thành vòng tròn nhỏ quanh hai người.
"Hyung, tỉnh lại đi."
Hoseok đặt tay lên má anh, van xin trong tuyệt vọng và sợ hãi. Từng đợt hơi thở run lên trước những cố gắng trấn an bản thân.
"Hyung, làm ơn..." Cậu thì thầm bên tai anh, chẳng có phản hồi nào cả. Trái tim cậu như bị ai đó xé nát, nỗi sợ bao phủ cả cơ thể, làm run lên từng tế bào, khiến cho Hoseok chỉ biết bất lực nhìn người anh cả mắt nhắm nghiền trong vòng tay mình.
"Hoseok ah !"
Hoseok giật mình hoảng sợ khi bàn tay Yoongi đặt lên vai mình. Namjoon tiến đến và bế Seokjin lên. Các nhân viên an ninh đã có mặt đầy đủ, cố gắng tạo ra đủ khoảng trống để họ có thể đi chuyển.
Namjoon đã suýt nữa tuôn ra một tràng từ chửi thế khi mà các fan liên tục cản trở, khiến cho việc di chuyển càng lúc càng khó khăn.
Yoongi đang cố gắng giúp Hoseok bình tĩnh. Cậu rapper chỉ biết nhìn chằm chằm vào mái tóc đang rũ xuống của Seokjin trên vai Namjoon.
"Hoseok à, nhìn anh này. Anh ấy ổn rồi, Namjoon đang đưa anh ấy lên xe." Yoongi vỗ nhẹ lưng Hoseok, ép cậu nhìn thẳng vào mắt hắn. Và rồi hắn mỉm cười, nụ cười ngọt ngào luôn khiến cho người khác cũng mỉm cười khi nhìn thấy nó. Lần này nó vẫn hoàn thành nhiệm vụ, Hoseok đã yếu ớt mỉm cười, dù cho trong mắt cậu vẫn toàn sự lo lắng và sợ hãi.
Tay Yoongi chưa bao giờ rời khỏi lưng Hoseok.
Namjoon cuối cùng cũng đưa được anh vào xe, cùng với đó là sự kinh ngạc của maknae line.
"Cái quái g-"
"Đừng hỏi gì cả, giúp anh đi." Namjoon ngắt lời Jimin. Jungkook nhanh chóng đẩy Jimin xuống hàng ghế sau, chừa lại khoảng trống cho Seokjin.
Yoongi, Hoseok và quản lí Sejin cũng lên xe không lâu sau đó.
"Chuyện gì đã xảy ra ?" Namjoon hỏi.
"Mình không chắc nữa. M-mình quay lại để kiểm tra và thấy S-Seokjin hyung chuẩn bị n-ngã x-xuống." Hoseok cảm thấy bản thân phải chịu trách nhiệm trong việc này vì cậu là người duy nhất thấy anh ngã xuống, các nhân viên an ninh không hề để ý việc này bởi họ đang bận tạo khoảng trống cho mọi người di chuyển.
Yoongi xoa nhẹ vai Hoseok, cố làm cho người em nhỏ hơn bình tĩnh lại.
"Một nhân viên an ninh nói rằng em ấy bị hoảng loạn*." Sejin nói với họ trong khi nhìn Namjoon với sự lo âu. "Chúng ta nên đưa em ấy tới gặp bác sĩ."
"Tại sao chứ ?"
"Một người bị hoảng loạn đến mức ngất đi. Chuyện này không phản ánh một tình trạng tâm lí bình thường." Mọi người nhìn nhau một cách đầy lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jincentric) BURDEN (Writtenby@golden_breeze)
FanfictionAuthor : @golden_breeze Summary :Tất cả các thành viên đều nhận ra có gì đó bất thường đang xảy ra với người anh cả, thế nhưng họ không biết chính xác nó là gì. Nghĩ rằng anh chỉ đơn giản là mệt mỏi, họ đã không làm gì cả. Thế nhưng, họ không biết r...