"Hindi ko alam. Paano na yun?" Tanong ko, pouting habang kasama ko sina Hyerim. Naisipan kasi namin kaninang umaga na magkita kita para pag usapan kung ano na yung mga nangyayari sa buhay namin.
"Hindi mo alam? Edi anong plano ng CEO sayo? Ipamigay ka nalang kay Mr Go?" Sabi ni Hyerim unnie, kaya naman napatingin ako sa baba.
Ano nga ba?
I played with my fingers at huminga ng malalim. This is my dream, that was taken down, at kung paano maipagpatuloy yun ay hindi ko rin alam.
Nararamdaman ko na nakatingin silang lahat sa akin, kaya lang ay hindi ko muna yun pinagtuunan ng pansin. Baka mamaya ay hindi na ako makapagsalita dito at masayang yung oras nila na pinuntahan pa nila ako.
Nandito kasi kami ngayon sa building ni Mr Go, at hindi kami magkasama ni Jhope. Natapos na at napost na yung isang video namin, kaya naman wala pang isang nakaplano. Kaya ako nagpunta dito kasi inassign sa akin kung pwedeng magturo ng ibang trainees.
Kakatapos lang ng session namin at nandun na sila ngayon kay Taemin, so I am free talking to the girls.
"Anyway, kailangan na naming umalis, ha? May schedules kami, e," sabi ni Hyerim, at tumango naman ako saka pinanood sila na tumayo sa kinauupuan namin sa floor.
Nang mawala na sila ay huminga naman ako ng malalim. Ano nga bang plano ng CEO sa akin? Bakit sila Chloe meron nang activities? May plans na sa kanila samantalang on stand by palang ako at dito muna kay Mr. Go?
Dahil wala naman akong ibang pupuntahan at ayaw ko pang lumabas dito at makita ang mundo ay kinuha ko nalang ang phone ko. Nanlaki naman ang mga mata ko nang may makita na mga articles tungkol sa akin.
Nagclick ako ng isa, at saka binasa yun, my mouth being agape after doing so.
STARLIGHT former member Sunny Park, left under shadows because of backlash with company?
By: KoreabooIt seems as though Sunny Park is facing problems with her company, Angel Entertainment, because of her former members activities. Everyone has been given their individual projects already, with the exception of the group's sunshine.
But why?
Fans reported that they have seen Sunny Park ignoring her supposedly close friend Jinjin of ASTRO, causing a few negative reactions from them. Meanwhile, she sticks with Jhope Mendez of Bangtan, with him being her best friend. Or is it really just a best friend relationship?
Theories from fans littered around Twitter, but the most reliable probably would be that Sunny dated Jinjin, but they broke up and he was trying to get back with her. But, that doesn't end there. She is dating Jhope now.
What are your thoughts? Please tell us in the comments section!
I blinked rapidly. Ano to? Bakit naniniwala sila dito? Hindi ako makapagsalita sa mga pangyayari. Hindi ko alam ang gagawin ko. Paano kapag lahat ng STARS ay paniwalaan to, at hindi na nila suportahan pati sina Hyerim?
No. I don't want to face that problem. I don't want them to face problems because of me.
Bigla naman na may tumawag sa akin, at nakita ko na si CEO yun kaya naman agad ko itong sinagot. Nanginginig pa ang mga daliri ko habang sinusubukan na huwag manginig pati na rin ang boses ko.
"Ne, CEO?" I asked, at nakarinig naman ako ng malalim na paghinga sa kabilang linya.
"Sunny, please go to the building as soon as possible. We have issues to talk about," sabi ni CEO, at agaran naman akong tumayo at kinuha yung bag ko.
YOU ARE READING
waste it on me ♧ jung hoseok
Fanfiction♧ bangtan series #7 ♧ "so if love is nothing more than just a waste of your time, waste it on me," sunny park probably is one of the happiest girl out there kung nakikilala mo siya. her smile can brighten up your day, and she doesn't like it when pe...