Edit: Hoa Tuyết
Beta: Linh Xốp
Khi Hoa Tịch Uyển trở về vương phủ, nhớ tới hai đứa trẻ của Lâm Bình quận chúa, trong lòng luôn thấy khó chịu. Tuy nàng không thích Lâm Bình quận chúa, nhưng với trẻ nhỏ, nàng lại thấy xót thương.
"Bạch Hạ, chuẩn bị mấy phần hậu lễ đưa đến phủ quận chúa đi," Trong lòng Hoa Tịch Uyển buồn phiền mãnh liệt, "Trẻ con vô tội."
"Dạ," Bạch Hạ nhận thấy sắc mặt chủ tử không tốt nên không dám hỏi nhiều, vội vã đi chuẩn bị mấy món lễ vật thích hợp cho trẻ con. sau đó thấp giọng nói: "Tâm tình chủ tử có vẻ không tốt, muội nhớ hầu hạ cẩn thận."
"Bạch Hạ tỷ," Hồng Anh bưng trà bánh đến gặp Bạch Hạ trên hành lang, thấy nét mặt nàng suy tư, liền lo lắng hỏi, "Chuyện gì xảy ra vậy?" khẳng định là có liên quan trong phủ Lâm Bình quận chúa.
"Không có chuyện gì," Bạch Hạ cười nhạt lắc đầu, sau đó thấp giọng nói: "Tâm tình chủ tử có vẻ không tốt, muội nhớ hầu hạ cẩn thận." Tuy rằng nàng không biết đã có chuyện gì xảy ra, thế nhưng khẳng định là có liên quan đến chuyện trong phủ Lâm Bình quận chúa. Hồng Anh cũng nhỏ giọng nói bên tai Bạch Hạ, "Không chừng sẽ lập tức.
"Tỷ yên tâm đi, vương gia cũng vừa trở về phủ, nghe Mộc tổng quản nói, tinh thần vương gia rất tốt," Hồng Anh cũng nhỏ giọng nói bên tai Bạch Hạ, "Không chừng sẽ lập tức qua đây đó." mới yên tâm nói, "Muội đã quên hậu quả của Lục Châu rồi sao?"
Bạch Hạ trừng mắt nhìn nàng: "Chớ nói nhảm." Thấy vẻ mặt Hồng Anh thu liễm không ít, nàng mới yên tâm nói, "Muội đã quên hậu quả của Lục Châu rồi sao?" đã thấy vương gia đi về phía bên này, vội vàng lui qua một bên.
"Muội cũng đâu có loại lòng dạ như nàng ta," Hồng Anh lẩm bẩm một câu, nhưng vẻ mặt lại nghiêm túc lại. Làm hạ nhân, cho dù các nàng có thể diện thế nào cũng là do chủ tử cho, chủ tử không có thể diện, các nàng có thể sống tốt được hay sao? liền đi tới cạnh nàng nhẹ giọng hỏi: "Làm sao vậy?"
Hai người vừa nói xong, đã thấy vương gia đi về phía bên này, vội vàng lui qua một bên, cúi đầu hành lễ. cảm hiện tại của bọn họ
Yến Tấn Khâu lướt qua hai người, đi vào phòng, thấy vẻ mặt Hoa Tịch Uyển ảm đạm không vui, liền đi tới cạnh nàng nhẹ giọng hỏi: "Làm sao vậy?" Lâm Bình quận chúa, trong lòng hơi khó chịu,"
"Nghĩ đến hai nhi tử của Lâm Bình quận chúa, trong lòng hơi khó chịu," Hoa Tịch Uyển miễn cưỡng cười cười, với tình cảm hiện tại của bọn họ, nếu ngày sau nàng và Yến Tấn Khâu có con, không biết đứa nhỏ sẽ chịu khổ ra sao nữa. Nếu không thể để con cái sống trong một hoàn cảnh gia đình tốt, chi bằng không nên sinh ra. cảm h iện tại của bọn họ Nàng tuy là Trữ vương kế thất, thế nhưng cùng Trữ vương.
"Ta còn tưởng là chuyện gì, hai đứa có nhũ mẫu chăm sóc, học tập thì có lão sư dạy dỗ, có ai dám thất lễ với bọn nó?" Yến Tấn Khâu hơi không đồng tình, bởi vì chính hắn cũng lớn lên như vậy, "Nếu như nàng lo lắng, thì thường xuyên tặng mấy món dành cho trẻ con qua đó là được." Kể từ khi biết người bên ngoài bình thường cầm thịnh quận vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bát Bảo Trang - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh [FULL]
General FictionBÁT BẢO TRANG Độ dài: 108 chương Ngày xưa hôn nhân thường do mai mối hoặc hoàng thượng ban hôn, mà cuộc hôn nhân này lại bị mọi người nói rằng bông hoa lài cắm bãi phân trâu khi hoàng thượng chỉ hôn cho Hiển quận vương cùng trường nữ của Nghĩa An...