ALEXA'S POV
1 message received!
From: Bb.Miko
Nakauwi ka ba nang maayos? Anak ng tupa ka talaga, iniwan mo na naman kami sa ere. Tsk. Magtext ka kapag nakauwi ka na!
Hahaha. Kahit kailan talaga 'tong si Miko. Puro ka-ewanan. Kaso natatamad akong magreport sa kanya. .
Anyway, buti na lang kahit papano nawala na yung hilo ko. Akala ko mamamatay na ko kanina e. Ilagay ba naman ako sa hot seat. Pinagpawisan ako ng matindi don! Hays.
Nasa may playground nga pala ko ngayon. Malapit lang 'to sa apartment ko. Nakaupo ako ngayon sa duyan, kumakain ng ice cream, nakatingala sa langit at nagsa-soundtrip.
(d-.-b) Earplugs on and forget the world.
NP: Talking to the moon (SOTN)
I know you're somewhere out there
Somewhere far away
I want you back
I want you back
My neighbors think I'm crazy
But they don't understand
You're all I had
You're all I had
Bilog pala ang buwan ngayon. Saktung-sakto para sa pinapakinggan ko ngayon ah. Pak na pak!
Ito kasing playground na 'to ang paborito kong tambayan sa gabi kapag bored at stressed ako.
Uupo ako dito, magsa-soundtrip tapos kakain ng ice cream. Lakas maka-emote!
At night when the stars light up my room
I sit by myself talking to the moon.
Trying to get to you
In hopes you're on the other side talking to me too.
Or am I a fool who sits alone talking to the moon?
Ehe. Sumagi na naman siya sa isip ko. Syemas na lyrics 'yan! Para kong timang na nagdadrama dito.
Hay. Ayoko talaga ng drama, sa totoo lang! Gusto ko goodvibes lang lagi. Chill lang. Kalmado lang.
Pero kapag kasi mag-isa na ko sa gabi, ang hirap iwasan ng kadramahan. Lalo na kapag naaalala ko siya. .
Ohoooo...
I'm feeling like I'm famous
The talk of the town
They say I've gone mad
Yeah, I've gone mad
But they don't know what I know
Cause when the sun goes down
Someone's talking back
Yeah, they're talking back
Ohhh
Him, that person, that boy, who left me.
Tama naman si Sydney e. Siyam na taon na ang lumipas, bakit hindi pa rin ako maka-move on? Bakit nag-iintay pa rin ako?
Baliw lang 'te?! Di maka-move on? Di maka-move on? Intay pa more? Intay pa more? Anak ng asdfghjkl naman oh!!
Ako na lang talaga ang naiwan sa past. Ako na lang ang hindi maka-move on, intay pa rin ako ng intay pero siya, kung nasan man siya ngayon, malamang ang saya-saya na niya!! Good for him, bad for me. :(
BINABASA MO ANG
Worth Waiting For (ON-GOING)
RomanceIto ang istoryang wala pang description. Basahin mo na lang kasi at ikaw ang humusga. Lol. Nag-iisip pa kasi ang Author nito.