Chương 31 ‣ 32 ‣ 33

3.4K 107 5
                                    

Chương 31: Lộ hãm rồi

"Khụ." Trì Tang ho nhẹ một tiếng, giơ tay che che miệng, lén lút liếc nhìn một mắt đi ở bản thân nghiêng phía trước Bạch Nhân, nhìn nàng cái kia căng tròn quai hàm, đánh trong đáy lòng có chút không khống chế được muốn giương lên khóe miệng là chuyện gì xảy ra? ?

Bạch Nhân đột nhiên quay đầu nhìn nàng một cái, nhìn thấy A Tang bản thân che miệng, cái kia cong lên con mắt rõ ràng chính là đang cười, trong lòng thích nàng rốt cục có thể cảm nhận được cười cảm giác lúc, lại có chút buồn bực.

"Còn dám cười?" Này sẽ là cười đến thời điểm sao?

Trì Tang nghe vậy, nắm tay thả xuống, lập tức sừng sộ lên, căn bản không dám nhìn Bạch Nhân, cũng không phải bởi vì sợ nàng, mà là nàng. . .

Cái kia căng tròn quai hàm, vừa nói chuyện liền hơi cổ động, giống con thỏ như thế, đáng yêu chết rồi!

Trì Tang không khỏi lén lút nhiều đánh giá nàng hai mắt, Bạch Nhân cho nàng ấn tượng vẫn là độc lập mạnh hơn lại giỏi đoán ý người nữ cường nhân hình tượng, trước đây có thể rất ít đã gặp nàng lộ ra như thế dáng vẻ khả ái, tựa hồ là bởi vì tại mẹ của nàng trước mặt, cái tên này mới lộ ra bản năng ngoan ngoãn cùng với ỷ lại người mềm mại một mặt đi.

Hai người một trước một sau, đi tới phòng nghỉ ngơi, Bạch Nhân quay đầu nhìn nàng một cái, hít sâu một hơi, cũng không biết như vậy có thể hay không lừa gạt trụ.

Khe khẽ đẩy mở một cái khe nhỏ, đi vào trong ngó nghiêng đầu, làm kẻ trộm bình thường trương nhìn một cái.

Trì Tang liền đứng ở sau lưng nàng nhìn nàng, trong lòng không nguyên do một trận thoải mái, vừa nãy cái tên này đem mình chặn ở nhà vệ sinh các loại chiếm tiện nghi, này sẽ lại ngoan ngoãn kỳ cục, cùng trước quả thực như hai người khác nhau, như thế xem ra, nàng còn giống như rất sợ mẹ của nàng, ân, có thể coi là có người có thể trừng trị nàng.

Bạch Nhân chính dựa cửa phòng đi đến đánh giá đây, cửa phòng liền bị người kéo ra, ngay sau đó liền nghe thấy Bạch Nhân một tiếng thét kinh hãi.

Trì Tang sợ hết hồn, lúc này một cái bước xa xông vào!

Bạch Dã đã sớm ở trong phòng đợi hơn nửa ngày rồi, nhìn thấy khuê nữ ngó dáo dác dáng dấp, trực tiếp giơ tay tóm chặt lỗ tai của nàng, trước sau không tới một giây, liền nghe "Đùng" một tiếng, mu bàn tay đau xót, bị một cái mạnh mẽ kìm tay dừng tay cổ tay.

Bạch Dã ngẩn ra, quay đầu nhìn sang, đối diện thượng Trì Tang cái kia nghiêm khắc trong lại dẫn xem kỹ ánh mắt.

Hảo tại Bạch Dã đến cùng cũng là từng va chạm xã hội, đối diện với Trì Tang ánh mắt cũng chỉ là hơi hơi kinh ngạc một hồi, lập tức cũng một bộ đánh giá ánh mắt cùng nàng nhìn nhau, ý tứ là, ta quản giáo nữ nhi, ngươi ở đây thêm cái gì loạn?

Trì Tang là mộng bức, trong nháy mắt đó nàng còn tưởng rằng Nhân Nhân gặp phải nguy hiểm gì, theo bản năng liền đi tóm lấy Bạch Dã tay, kết quả bắt xong nàng cũng bối rối, hoàn toàn không nghĩ tới nếu như bị Lâm a di nhìn thấy sẽ như thế nào.

[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ