Chương 21 ‣ 27

4.9K 134 10
                                    

Chương 21: Tiếu lý tàng đao, vợ dạy

Buổi tối, Trì Tang mặc quần áo tử tế, đối với gương sửa sang lại một hồi trên người đồng phục an ninh.

Bạch Nhân gối lên cánh tay nghiêng người dựa vào ở trên sô pha, cười mắt thấy nàng, "Ngươi có biết hay không, ngươi bộ dáng này a, đặc biệt giống trong tiểu thuyết loại kia ăn no căng diều liền lòng bàn chân bôi dầu phụ lòng hán."

". . ." Trì Tang động tác một đốn, quay đầu lại liếc nhìn nàng một mắt, đã thấy Bạch Nhân mặt mày uốn cong, chậm rãi khởi thân, chậm rãi xoay người, "Để chứng minh bọn họ không phải phụ lòng hán, còn có thể thật sâu ôm hôn người yêu của hắn."

Lần này Trì Tang nghe rõ, bất đắc dĩ nhìn nàng một cái, xoay người đi tới trước mặt nàng, giang hai cánh tay, đưa nàng siết tiến vào trong lồng ngực, ôm chặt lấy.

"Đồng thời ~" Bạch Nhân lại nói.

"Bọn họ còn có thể làm một ít khiến người ta dư vị động tác, ví dụ như. . ."

"Như vậy ~ "

Liền nghe "Đùng" một tiếng, Bạch Nhân tay phải không nhẹ không nặng vỗ vào Trì Tang cái mông thượng, đồng thời còn trắng trợn không kiêng dè nặn nặn, khiêu khích ý tứ mười phần.

Trì Tang thân thể cứng đờ, nhất thời dở khóc dở cười, ngẩng đầu lên thần sắc phức tạp nhìn Bạch Nhân.

"Muốn cười sao? Vậy cũng chớ kìm nén ~" Bạch Nhân nói lấy, hai tay đẩy một cái gò má của nàng.

Trì Tang hơi nhỏ căm tức, bắt được tay nàng, đặt ở bên môi nhẹ cắn nhẹ, cái tên này cũng quá nghịch ngợm! Sớm muộn phải cố gắng sửa chữa sửa chữa nàng!

"Hảo rồi, đi thôi, chú ý an toàn." Bạch Nhân lại nặn nặn Trì Tang lỗ tai, sau đó giúp nàng giật nhẹ cổ áo, lại sửa lại một chút quần áo, lùi về sau một bước, hài lòng đánh giá nàng, ân ~ của ta A Tang thấy thế nào đều soái như vậy!

"Ân, cái kia ngươi hảo hảo ở nhà giải lao." Trì Tang nói xong, dừng lại một chút, hơi một do dự, dịch chuyển về phía trước một bước, thấp cúi đầu, hôn hít một hồi cái kia non mềm bờ môi, sau đó xoay người, cũng không quay đầu lại rời đi.

Bạch Nhân sờ sờ môi, "Ai, phụ lòng hán a ~ "

. . .

Lại nói Trì Tang, đi ra khỏi phòng, đóng cửa thời điểm, nghe được Bạch Nhân câu kia phụ lòng hán, cũng rất dở khóc dở cười, nếu như không là muốn đi đi làm, nàng thật sự muốn lại cẩn thận sửa chữa sửa chữa cái này nghịch ngợm gia hỏa!

Từ trong thang máy đi ra, mới vừa ra cửa động, chính là một trận gió lạnh kéo tới, Trì Tang nắm thật chặt cổ áo, vô cùng lưu luyến vừa mới cái kia ấm áp gian phòng, cùng với trong lồng ngực ấm áp người ~

Đi về phía trước một hồi, Trì Tang xoay tay lại sờ sờ cái mông, mới vừa rồi bị Bạch Nhân nắm vị trí, nàng này sẽ đúng là hiểu Bạch Nhân nói khiến người ta dư vị là có ý gì, nàng hiện tại cũng đã bắt đầu trở về chỗ Bạch Nhân cái kia kiều mềm thân thể. . . Đòi mạng!

[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ