Chương 87 ‣ 92

1.6K 39 0
                                    

Chương 87: Thì Sơ

Nghe xong Trì Tang giảng giải, Lê Việt nhắm mắt lại, chậm hoãn thần, che dấu hơi đỏ lên viền mắt, nội tâm khuấy động thật lâu không thể bình phục.

Đi tới cửa bên, mở cửa sổ ra một cái khe nhỏ, thổi gió lạnh, để cho mình hơi hơi tỉnh táo một điểm.

Trì Tang đi tới phía sau nàng vỗ vỗ nàng, đem nàng dắt đến một bên, đem cửa sổ đóng lại.

"Tiểu Tang."

"Ân?"

"Chúng ta toàn bộ đội, đều thiếu nợ ngươi một tiếng nói xin lỗi."

Trì Tang giơ tay dừng lại nàng muốn nói, "Không có gì nợ không nợ, đội trưởng là vì yểm trợ ta mới hi sinh, là ta nợ nàng một cái mạng."

"Tiểu Tang, Thì Sơ chuyện, ngươi định làm như thế nào?" Lê Việt trầm mặc nửa ngày, mở miệng lần nữa.

"Ta nghĩ. . . Làm cho nàng sinh hoạt càng tốt hơn, không để cho nàng muốn muốn dựa vào đánh. Hắc quyền mà sống, ta còn muốn đem tấm hình này giao cho nàng, đây là đội trưởng di vật, còn có, nàng một câu di ngôn."

Lê Việt gật gật đầu, "Ta có thể giúp ngươi làm những gì?"

"Giúp ta. . . Tra một chút chỗ ở của nàng, trong nhà còn có cái gì thân thích, ta muốn biết tình trạng gần đây của nàng."

"Hảo, không có vấn đề, ta ngay lập tức sẽ khiến người ta đi điều tra." Lê Việt nói xong, theo bản năng sờ sờ đâu, mới phát hiện mình xuyên chính là quần áo bệnh nhân, cũng không có trang điện thoại di động, hơn nữa điện thoại di động của chính mình hảo giống bị vị kia Mộc bác sĩ cho không thu rồi, không biết thả đi nơi nào.

"Hiện tại đã muộn, ngày mai nói sau đi."

"Ừm."

"Đúng rồi, còn có một việc." Trì Tang chuyển đề tài.

"Ân?" Lê Việt lập tức chuyên chú nhìn nàng.

"Ngươi thật sự không thấy được Mộc Hân thích ngươi sao?" Trì Tang hỏi cũng rất trực tiếp, cùng với nàng cũng không tất muốn giả bộ bí hiểm, dù sao người này đối xử chuyện tình cảm, đầu óc thật không có mạnh hơn chính mình đi nơi nào, không một chút nào linh quang.

"Nàng thích ta làm gì?" Lê Việt chậm rãi nhưng.

". . ." Trì Tang dở khóc dở cười, vấn đề này. . . Ngươi hỏi nàng đi a, ta làm sao biết nàng cứ như vậy đột nhiên coi trọng ngươi đây, đồng thời còn hãm sâu trong đó không cách nào tự kiềm chế. . .

"Đây không phải hồ nháo sao!" Lê Việt lại nói, vẫn còn có chút buồn bực.

"Ngươi sao thế?"

"Ta dáng vẻ ấy, làm sao có khả năng yêu đương, ngươi giúp ta nói với nàng, làm cho nàng mau mau bỏ đi này không đáng tin ý nghĩ!"

Trì Tang trầm mặc nửa ngày, "Ta cũng không dám đi, ta muốn là như thế nói với nàng, nàng bất đắc dĩ vì là ta từ trong làm khó dễ, lại lại thượng ta, ta không đi, không đi." Đầu đung đưa cùng trống bỏi tựa như.

Lê Việt nhìn nàng vài lần, chỉ chỉ nàng, giận không chỗ phát tiết, cuối cùng, hướng về cửa nhìn một chút, quả đoán cầm lấy đầu giường quần áo liền muốn đổi.

[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ