Chương 28: Anh, làm cho ma ma sinh khí rồi
Nghe đầu bên kia điện thoại truyền tới tiếng hít thở mang theo vẻ run rẩy, Bạch Nhân trong lòng cả kinh, mẫn cảm nhận ra được A Tang bây giờ tâm tình phi thường không đúng.
"Ngươi ở đâu? Tại bệnh viện sao?"
"Ta không sao, đã muộn, ngươi nghỉ ngơi thật tốt đi." Trì Tang hít sâu một hơi, lúc nói chuyện, thanh âm từ từ khôi phục bình thường.
Bạch Nhân há miệng, "Ừm." Đáp một tiếng.
"Treo?" Trì Tang hỏi.
"Treo đi." Bạch Nhân đạo.
Nhìn điện thoại qua một hồi lâu mới bị cắt đứt, Bạch Nhân ý thức được A Tang nhưng thật ra là nghĩ để cho mình lại nói với nàng nói chuyện, chỉ là không biết tại sao không có mở miệng, là sợ quấy rối bản thân giải lao? Vẫn là thẹn thùng nói ra khỏi miệng? Nói chung, vậy thì là một ngốc tử!
Cúp điện thoại, Bạch Nhân mở đèn, tìm bộ quần áo mặc vào.
"Làm sao vậy Nhân Nhân?" Nhìn thấy này nhà đèn sáng, còn chưa ngủ hạ Lâm Úc Thanh lại đi ra.
"Mẹ, có một khẩn cấp giải phẫu, ta phải mau chóng tới một chuyến, ngài nhanh nghỉ ngơi đi, đừng để ý đến." Bạch Nhân nghiêm mặt nói.
Lâm Úc Thanh nghe vậy chau mày, há miệng, nhưng việc này nàng cũng không tiện ngăn cản, gật gật đầu, giúp nàng cầm một cái áo khoác phủ thêm, "Buổi tối lạnh, xuyên dày điểm."
"Ừm."
"Trên đường chú ý một chút a."
"Hảo, ta biết rồi, ngài nhanh nghỉ ngơi đi, nếu không ta còn phải nhớ kỹ ngài."
"Ân, đi thôi." Lâm Úc Thanh gật gật đầu, nhìn Bạch Nhân ra cửa, sau đó lại không yên lòng đi tới bên cửa sổ, chờ đợi lấy khuê nữ bóng người xuất hiện.
"Làm sao vậy?" Bạch Dã cũng đánh thức, từ trong nhà lúc đi ra, nhìn thấy Lâm Úc Thanh mặc áo ngủ đứng ở bên cửa sổ, liền lại quay lại phòng ngủ, cầm bộ quần áo trở về, giúp nàng phủ thêm.
"Nhân Nhân, đột nhiên có một khẩn cấp giải phẫu, đi bệnh viện." Đang khi nói chuyện, Lâm Úc Thanh thở dài, này làm bác sĩ cũng quá cực khổ, hơn nửa đêm nói đi phải đi, khuê nữ có thể chịu nổi sao?
"Gấp gáp như vậy a." Bạch Dã cũng hướng về dưới lầu ngó nghiêng đầu, vừa vặn nhìn thấy Bạch Nhân một đường bước nhanh đi ra ngoài.
Hai người đến lúc không nhìn thấy Bạch Nhân bóng người, mới trở về phòng ngủ, lần này buồn ngủ hoàn toàn bién mất.
"Ngươi nói nàng làm sao cứ như vậy thích nghề này đây? Khổ cực như vậy, mưu đồ gì?" Lâm Úc Thanh ngồi ở bên giường, vạn phần không rõ, chính mình đánh nàng hướng về thượng mấy ba đời, cũng không có một cái học y, làm sao đến nàng này, nàng cứ như vậy thích làm thầy thuốc đây?
Bạch Dã dở khóc dở cười, "Vậy ngươi đóng phim thời điểm không thể so này khổ cực? Ngươi lại mưu đồ gì?"
Lâm Úc Thanh há miệng, cũng đúng, hướng về thượng mấy năm đời, cũng không một cái diễn viên, bản thân cũng không phải diễn nửa đời phim sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ Chiết
Dragoste【 lãnh mạc thâm tình xuất ngũ lính đặc chủng 】X 【 lại ngự lại liêu ngạo kiều bác sĩ khoa ngoại 】 Lính đặc chủng Trì Tang tại một lần trong hành động bất ngờ kết bạn Lâm Bạch Nhân, hai người đồng sinh cộng tử, cọ sát ra kỳ quái lửa nhỏ hoa. Vì không...