Chương 72 ‣ 75

2.6K 58 2
                                    

Chương 72: Ngọt ngào không gian

"Oa oa oa, có thể a tiểu bảo an, còn dám trước mặt mọi người thổ lộ? Lá gan thấy trường a!" Xuống đài, Mộc Hân lập tức vọt tới, xông thẳng Trì Tang dựng thẳng ngón tay cái.

Trì Tang hé miệng cười cười, bị nàng khen ngợi còn có chút ngượng ngùng, cúi đầu liếc mắt nhìn trong lồng ngực Bạch Nhân, tha thiết mong chờ cầu xin biểu dương.

Bạch Nhân liền rất bất đắc dĩ, nhếch miệng, nhưng mà đầy mặt đều là không che dấu được mừng rỡ, nàng là thật không nghĩ tới tên này lá gan sẽ lớn như vậy, lại dám đương toàn bộ người bệnh viện mặt nói ra những lời này.

"Hảo rồi hảo rồi, ngươi giỏi nhất, có thể thả ta rơi xuống sao? Tiểu giấm túi?"

"Ta có thể không ghen, ta chỉ là. . . Nhắc nhở bọn họ một hồi, để cho bọn họ đừng ghi nhớ ngươi." Trì Tang bận giải thích một hồi.

"Nga ~" Bạch Nhân gương mặt không tin.

Trì Tang mím mím môi, cũng không giải thích, yên lặng đem nàng để xuống .

"Hảo rồi hảo rồi, chớ cùng cái gặp cảnh khốn cùng tựa như, biết ngươi yêu ta ~" Bạch Nhân cười cười, giơ tay giúp nàng sát cái trán.

Trì Tang hơi nhíu mày một cái, liếc mắt nhìn Bạch Nhân tay, sát qua trán mình trên ngón tay đỏ hồng hồng, hình như là. . . Son môi! ?

Trì Tang cả kinh, bận bản thân giơ tay xoa xoa, quả nhiên chà xát một tay son môi!

"Chuyện này. . . Đây là, đây là cái gì thời điểm thấm đi lên! ?" Trì Tang có chút mộng, lại dùng sức nhi xoa xoa, chờ chút, lẽ nào vừa nãy ở trên đài, ta cũng là. . .

Vừa nghĩ tới mình ở trên đài nhìn chằm chằm một trán son môi nhảy xong vũ, Trì Tang đập chết trái tim của chính mình đều có, đây cũng quá. . . Mất mặt đi!

"Ngươi, ngươi làm sao không nhắc nhở ta đây?" Trì Tang mặt đỏ rần, hậu tri hậu giác thẹn thùng lên.

Bạch Nhân hé miệng cười cười, cũng không tiếp lời.

Trì Tang hơi nhíu mày một cái, "Ngươi đừng nói cho ta ngươi là cố ý. . ."

"Đúng đấy, nhiều đáng yêu, ngươi không là muốn cho người khác đừng ghi nhớ ta sao, đây chính là tốt nhất thanh minh a ~" Bạch Nhân đẹp đẽ chớp chớp con mắt.

"Nguỵ biện!" Trì Tang rầu rĩ đạo, đã sớm nhìn thấu nàng, nàng liền là cố ý! Vì xem bản thân này eo hẹp dáng dấp!

Bạch Nhân cười hì hì, cũng không cùng nàng cãi cọ.

"Nhân Nhân, ngươi có phải là lại phải về nhà?" Mộc Hân cười cười, đột nhiên lại lo tang lên.

Bạch Nhân nghe vậy, "Đúng đấy, lập tức sẽ ăn tết, về nhà bồi mẹ ta chúng qua hết năm lại trở về." Bạch Nhân nói xong, luôn cảm giác mình giống cái phụ lòng hán như thế, đặc biệt là Mộc Hân xem ánh mắt của chính mình, lại như mình làm cái gì có lỗi với nàng chuyện tựa như. . .

"Hảo rồi, ngươi ngoan, đừng như vậy nhìn ta, quái ủy khuất."

"Anh ~ "

"Ngươi xem một chút, càng nói ngươi còn càng mạnh hơn có phải là?"

[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ