Chương 61: Về nhà an dưỡng (đại tu)
Trì Tang ngồi ở trên giường, ôm Bạch Nhân, làm cho nàng tựa ở trong lồng ngực của mình, nhẹ nhàng tới lui, đung đưa Bạch Nhân nhắm mắt lại, một mặt hưởng thụ.
"Mộc Hân nói ngươi hai ngày nay tổng lén lút lau nước mắt, đều sắp biến thành tiểu khóc bao, có phải là?" Bạch Nhân cũng không mở mắt, thanh âm rất nhẹ.
"Không có." Trì Tang vừa dứt lời, khịt khịt mũi, nhất thời bại lộ bản thân.
Bạch Nhân hé miệng cười khẽ, gian nan hất hất mí mắt, mở mắt ra nhìn nàng một cái, "Con mắt đỏ cùng cái con thỏ tựa như, còn gạt ta."
Trì Tang nghe vậy, lại giơ tay dụi dụi con mắt, "Không có, xoa."
Bạch Nhân khóe miệng khẽ nhếch, không nói nữa, an tĩnh nằm ở Trì Tang trên đùi.
Trì Tang cũng không nói chuyện, nhẹ nhàng vuốt ve nàng.
"A Tang." Nửa ngày, Bạch Nhân đột nhiên lên tiếng.
"Ân?" Trì Tang bận cúi đầu nhìn nàng, nàng còn tưởng rằng nàng đã sớm ngủ thiếp đi đây.
"Ta nghĩ. . . Ăn một chút gì."
"Ăn đồ ăn! ?" Trì Tang cả kinh, "Ngươi thật sự. . . Nghĩ ăn đồ ăn?"
"Ừm." Bạch Nhân gật gật đầu, như cũ không có mở mắt ra.
Nhìn thấy nàng dáng dấp kia, Trì Tang trong lòng phi thường lo lắng, sợ nàng vạn nhất chỉ là vì muốn để cho mình giải sầu mới như vậy nói.
"Làm sao vậy? Ngươi còn muốn bị đói ta nhỉ?"
"Không, ta chỉ là. . ." Trì Tang mím mím môi, do dự một chút, "Vậy ta đi giúp ngươi mua chút cháo nhỏ?"
"Hảo."
Trì Tang đem Bạch Nhân thả ngã ở trên giường, cẩn thận mỗi bước đi, phi thường không yên lòng.
Bạch Nhân nhìn ngoài cửa sổ, nghe cửa sổ bị cuồng phong thổi chít chít vang vọng, không khỏi nghĩ chặt căng thẳng chăn mền trên người, nhưng mà nàng mới vừa nghĩ như vậy xong, cũng đã có người thay nàng dịch hảo rồi góc chăn.
"Ân? Ngươi còn không có đi ra ngoài là tốt rồi, bên ngoài gió hảo giống rất lớn, chớ đi."
Trì Tang một mặt vẻ khốn quẫn, "Ta tại cửa đụng tới Mộc Hân, nàng nói nàng đi."
Bạch Nhân nghe vậy dở khóc dở cười, này đại trời lạnh, lão dằn vặt người ta quái thẹn thùng.
. . .
Trước sau bất quá gần mười phút, Mộc Hân liền trở về, đẩy cửa lúc tiến vào còn thẳng run đây.
"Khá lắm, thực sự là trở giời rồi, quá lạnh vậy, thật nên xuyên thu khố!" Mộc Hân hai tay nâng hộp cơm, dùng cháo nóng nhiệt độ đến sưởi ấm tay, đi tới bên giường đem chén cháo đưa cho Trì Tang, Trì Tang tiếp nhận chén cháo để ở một bên, lại cầm một cái Nhân Nhân áo khoác đưa cho nàng, làm cho nàng phủ thêm ấm ấm áp.
"Cám ơn ngươi."
"Không có chuyện gì, chuyện nhỏ, nhanh ăn đi, thừa dịp ăn nóng, hảo hảo điều trị một hồi dạ dày." Mộc Hân bận dặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ Chiết
Romantik【 lãnh mạc thâm tình xuất ngũ lính đặc chủng 】X 【 lại ngự lại liêu ngạo kiều bác sĩ khoa ngoại 】 Lính đặc chủng Trì Tang tại một lần trong hành động bất ngờ kết bạn Lâm Bạch Nhân, hai người đồng sinh cộng tử, cọ sát ra kỳ quái lửa nhỏ hoa. Vì không...