Giới thiệu

9.5K 277 17
                                    

Tên truyện: Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao?

Tác giả: Yêu Dữ Chiết

Raw: Hoàn, update cuối 2019-07-04 00:48:13, novelid=3414798.

Tác phẩm thị giác: Chủ công

Converter: hynghien

Converter: hynghien

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~

Văn án:

Bài này lại tên « bạn gái quá nghịch ngợm có thể đánh mông à », hạ bài « nhà ta cẩu tử nói nàng là Cẩm Y Vệ » cầu xin thu ~

【 lãnh mạc thâm tình xuất ngũ lính đặc chủng 】X 【 lại ngự lại liêu ngạo kiều bác sĩ khoa ngoại 】

Bài này đem ở ngày mùng 7 tháng 3 vào v, đến lúc đó rơi xuống vạn chữ mập chương, mong mọi người tiếp tục ủng hộ ~

Lính đặc chủng Trì Tang tại một lần trong hành động bất ngờ kết bạn Lâm Bạch Nhân, hai người đồng sinh cộng tử, cọ sát ra kỳ quái lửa nhỏ hoa. Vì không nhiều mấy lần tiếp xúc, lại làm cho lẫn nhau trở thành trong lòng một tia lo lắng.

Trì Tang sủng nàng hộ nàng, vì nàng đi học tập mỉm cười, đi thay đổi cuộc sống của chính mình hình thức, lấy lòng phía sau nàng một trung đội cha mẹ vợ.

Bạch Nhân cùng nàng vượt qua một đoạn cực kỳ bóng tối năm tháng, tỉnh lại nàng còn sót lại đấu chí cùng ước ao, làm cho nàng một lần nữa đứng lên.

Bạch Nhân là của nàng cứu rỗi.

Trì Tang là của nàng toàn bộ.

Trì Tang: Nguyện ngươi cả đời ấm áp thuần lương, không muốn yêu cùng tự do.

Bạch Nhân: Nguyện ngươi một đời chính trực thẳng thắn, không mất hào hùng nhiệt huyết.

1V1, he, nhẹ nhõm ấm lòng hướng ngọt văn, bản này cũng không ngốc nghếch ngọt!

Bài này nhân vật chính đều là đang không ngừng đang trưởng thành, cũng không phải là con người toàn vẹn, có lạc lối, có hối hận, có bàng hoàng, có bất lực, nhưng vạn hạnh, có lẫn nhau, lẫn nhau làm bạn, giúp đỡ lẫn nhau, dắt tay cùng một cái lại một cái cửa ải khó.

Bài này là « Ảnh hậu siêu hộ thực [ giới giải trí ] » trong cp nữ nhi, cùng trước văn không liên quan quá nhiều, nhưng trước văn người xuất hiện cũng sẽ ở bài này trong khách mời.

« phản quang [ trùng sinh ] » cầu xin dự thu, là « Ảnh hậu siêu hộ thực [ giới giải trí ] » trong phi thường tiếc nuối một đôi, 【 Cố Hân Nhiên 】 cùng 【 Bạch Y Lam 】 câu chuyện, vui vẻ trùng sinh, bù đắp tiếc nuối, cứu lại ái thê vận mệnh, ấm lòng hướng

Nội dung nhãn mác: Cường cường, dốc lòng nhân sinh, ngọt văn, thoải mái văn.

Tìm kiếm then chốt chữ: Nhân vật chính: Lâm Bạch Nhân, Trì Tang ┃ vai phụ: Mộc Hân, Lê Việt, Thì Sơ, Đào Thần, Trì Hàng, Giang Linh Đẳng... ┃ cái khác: Lâm Úc Thanh, Cố Bạch Dã...

[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ