Chương 51 ‣ 60

2.2K 82 8
                                    

Chương 51: Nhân Nhân, ta yêu ngươi

Bạch Nhân hơi có ý thức thời điểm, sau gáy còn tại mơ hồ làm đau, xoay tay lại xoa xoa, nhắm mắt lại hồi tưởng đến, tối ngày hôm qua phát sinh cái gì? Làm sao đột nhiên liền ngủ thiếp đi?

Nhíu mày, mở choàng mắt, "A Tang!"

Ngồi dậy thời điểm, mới ý thức tới bản thân đang đứng ở một cái hoàn cảnh xa lạ. Này hình như là một gian văn phòng, trên mặt tường còn mang theo 'Vì nhân dân phục vụ' mấy cái đại tự.

"Tỉnh rồi?"

Bạch Nhân dưới tầm mắt di chuyển, vừa vặn cùng ngồi trước bàn làm việc người nhìn nhau một mắt.

"Vân di?"

"Ừm." Vân Cảnh ngồi thẳng trước bàn, mặc trên người cảnh sát chế phục, biểu hiện ngưng trọng tại tra xét một phần tư liệu, không quan tâm xem Bạch Nhân.

Bạch Nhân xoa đầu, tiếp tục hồi tưởng đến chuyện ngày hôm qua.

Bên tai tựa hồ nhớ tới tiếng súng, tiếng va chạm, miểng thủy tinh nứt chờ, các loại thanh âm lẫn lộn cùng một chỗ, phi thường hỗn loạn.

Tay đánh lén!

Bạch Nhân bỗng nhiên hồi tưởng lại ngày hôm qua cái kia một màn kinh khủng mạc!

A Tang!

Đột nhiên ngẩng đầu nhìn Vân Cảnh, há miệng, lại ngại, cảm thấy day dứt đánh gãy nàng, thấp cúi đầu, bừng tỉnh lại nghĩ tới ngày hôm qua A Tang rõ ràng là tại ôm bản thân, có thể sau đó bản thân sẽ không có ý thức.

Chẳng lẽ. . . Cái này hỗn cầu! ?

"Nghỉ ngơi tốt sao?" Vân Cảnh thả gởi văn kiện, khởi thân đi rót chén nước cho nàng.

"Ừm." Bạch Nhân gật gật đầu, giơ tay tiếp nhận, nói tiếng cám ơn.

"Vân di, A Tang đây?"

"Nàng còn tại bệnh viện, ngươi không cần lo lắng, trong bệnh viện có người của chúng ta, sẽ bảo vệ tốt nàng. Đúng là ngươi trước tiên cần phải cố hảo chính ngươi, nếu không chờ Tiểu Tang trở về, ta không có cách nào hướng nàng bàn giao."

Bạch Nhân màu mắt buồn bã, nghe được Vân Cảnh nói như vậy, liền hoàn toàn hồi tưởng lại chuyện ngày hôm qua.

Nàng còn nhớ ngày hôm qua A Tang liền quỳ gối bản thân bên chân, một mặt thâm tình nói, "Ta cùng ngươi, ta phải nhìn ngươi, đến bảo vệ ngươi. . ."

Vào lúc ấy, trong lòng ấm áp, bị hạnh phúc điền tràn đầy, thậm chí ngay cả vừa mới trải qua như vậy chuyện nguy hiểm cũng có thể hoàn toàn quăng ở sau đầu, lòng tràn đầy đầy mắt nghĩ tới đều là đối với tương lai tư tưởng.

Có thể trước sau cũng mới một phút, A Tang liền quên nàng tự nhủ, giống biến thành người khác như thế, khắp toàn thân đều đầy rẫy phẫn nộ, cùng với trước cái kia thâm tình dáng dấp hoàn toàn như hai người khác nhau.

"Ta khuyên qua nàng, có thể nàng thật sự là không bỏ xuống được. Ta là thật rất muốn làm cho nàng với ngươi cùng rời đi, qua chút an ổn sinh hoạt." Vân Cảnh thở dài, giữa hai lông mày là nồng đậm sầu bi, tựa hồ cũng vì Trì Tang thao nát tâm.

[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ