Chương 131: Nếu có một ngày
Trì Tang cùng Bạch Nhân đang ngồi ở trong phòng khách bồi hài tử chơi, nghe thấy tiếng cửa mở, không hẹn mà cùng nhìn nhau một mắt.
Trì Tang hướng về Bạch Nhân gật gật đầu, người sau khởi thân đến đón, cười tủm tỉm ôm lấy Lâm Úc Thanh cánh tay.
"Lão mụ ~ "
"Ân?" Lâm Úc Thanh vẩy một cái lông mày, nhìn thấy khuê nữ vẻ mặt, liền cảm thấy được chỗ nào không đúng lắm, khi còn bé cái tên này nghĩ đẹp đẽ hơn váy thời điểm liền tổng như vậy ôm bản thân làm nũng.
"Mẹ, buổi chiều không có gì chuyện chúng ta đi bệnh viện kiểm tra thân thể một cái chứ?"
"Đang yên đang lành đi bệnh viện làm gì?" Lâm Úc Thanh nhíu lại lông mày, nghi hoặc nhìn một chút bên cạnh Bạch Dã, người sau cũng là một mặt không rõ.
"Không làm gì, chính là thường quy kiểm tra, vừa vặn cũng mang Thần Thần đi kiểm tra một chút." Trì Tang cũng đi tới.
Lâm Úc Thanh lắc đầu một cái, "Chính các ngươi mang hài tử đi là được rồi." Đối bệnh viện vô cùng mâu thuẫn.
Dẫn Tiểu Dã muốn hướng về lầu trên lúc đi, đột nhiên bước chân dừng lại, quay đầu nhìn về phía Trì Tang.
"Làm sao vậy?" Trì Tang bị nàng cái kia ánh mắt không có ý tốt nhìn chăm chú đánh trong đáy lòng sợ hãi.
"Ngươi tối ngày hôm qua trễ như vậy không ngủ, còn ăn mặc Nhân Nhân quần áo, là đang làm gì?" Lâm Úc Thanh cau mày đặt câu hỏi.
"Ei? ? ?" Trì Tang ngẩn ra, chuyện này làm sao. . . Tại sao lại nghĩ tới? ?
"Mẹ, ngài nhớ tới ta cùng Nhân Nhân là lúc nào lĩnh chứng sao?"
"Hai tháng trước a, ngươi đừng đánh với ta xóa, tối hôm qua ngươi làm cái gì?" Lâm Úc Thanh một vuốt ống tay áo, thế muốn đánh phá nồi đất hỏi đến tột cùng.
"Ách ta. . . Ta. . ." Trì Tang ngậm miệng, chột dạ trộm liếc nhìn liếc Bạch Nhân, người sau mặt cười ửng đỏ, vùi đầu đùa tiểu gia hỏa.
"Được rồi, bọn nhỏ chuyện ngươi cũng đừng đi theo mù nhúng vào, người ta hai người hiện tại mới là người một nhà mà ~ "
Lâm Úc Thanh một mặt không cam lòng, "Nàng kia cũng là con gái của ta!"
"Đúng rồi đúng rồi, ngày hôm qua làm cho ngươi quần áo mới còn không cho ta mặc thử đây, hôm nay ngươi là không chạy thoát được đâu!" Bạch cũng không nói lời gì lôi kéo Lâm Úc Thanh hướng về lầu trên đi.
"Hô. . ." Trì Tang ám thở một hơi, vô thức vỗ vỗ ngực, bất quá đồng thời trong lòng nghi hoặc lại nặng hơn, lão mụ cái này tính. . .
. . .
Ở nhà thời gian đều là hết sức nhàn nhã, một buổi sáng, ngoại trừ hống hài tử chơi, chính là chuẩn bị cơm trưa, hoặc là đi hoa viên dạo phố, vô cùng thích ý.
Trì Tang vẫn nhớ kỹ Lâm Úc Thanh cái này trí nhớ, nhưng hôm nay kết thúc mỗi ngày, Lâm Úc Thanh biểu hiện đều rất bình thường, rất có thể đỗi bản thân, cũng không có cảm thấy nàng nơi nào có vấn đề, lại để cho Trì Tang tạm thời bỏ đi nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ Chiết
Romance【 lãnh mạc thâm tình xuất ngũ lính đặc chủng 】X 【 lại ngự lại liêu ngạo kiều bác sĩ khoa ngoại 】 Lính đặc chủng Trì Tang tại một lần trong hành động bất ngờ kết bạn Lâm Bạch Nhân, hai người đồng sinh cộng tử, cọ sát ra kỳ quái lửa nhỏ hoa. Vì không...