Chương 93 ‣ 98

1.6K 37 3
                                    

Chương 93: Niềm vui bất ngờ

"Nơi này đau sao?"

"Cái tay này có thể hoạt động sao?"

"Đến, chậm rãi duỗi thẳng chân, giẫm, đau liền nói cho ta biết."

Trong phòng khám, Bạch Nhân chính tỉ mỉ giúp Thì Sơ kiểm tra trên người ngoại thương, trải qua mấy ngày nay khôi phục, đã khá hơn nhiều, bất quá nàng vẫn là không yên lòng giúp Thì Sơ an bài một cái kiểm tra toàn thân.

"Không đau, không sao rồi, đã tốt lắm rồi." Thì Sơ đứng trên mặt đất đi rồi hai bước, tuy rằng đi vẫn là dè dặt, nhưng so với trước chắc chắn hơn nhiều, chí ít hiện tại không cần đỡ vách tường.

"Ân, vậy thì tốt."

"Đi, chúng ta lại đi nội khoa liếc mắt nhìn."

"Nội khoa? ?"

"Ân, kiểm tra một chút thân thể."

"Ta không đi." Thì Sơ lắc đầu một cái, hơi nhỏ mâu thuẫn.

"Nghe lời, chính là kiểm tra một chút, lại không cho ngươi chích uống thuốc, sợ cái gì?" Bạch Nhân cười cười, đỡ nàng hướng về ngoài cửa đi, "Mộc khả ái, giúp ta nhìn chăm chú một hồi nga."

"Nàng không ở, sớm liền không biết lưu đi đâu rồi." Chờ ở cửa Trì Tang đi tới hỗ trợ đỡ Thì Sơ, "Thế nào?"

"Không có chuyện gì, không có việc lớn gì, khôi phục rất tốt, ta nói dẫn nàng đi nội khoa nhìn một chút, làm cái tỉ mỉ thân thể kiểm tra."

"Tỷ, ta không muốn đi."

"Không thể." Bạch Nhân ngữ khí không cho phản bác.

"Hảo rồi hảo rồi, chuyện như vậy ngươi liền nghe bác sĩ đi, thân thể của ngươi cũng xác thực nên kiểm tra một chút." Trì Tang quả đoán giúp đỡ Bạch Nhân.

"Ta. . ."

"Nghe lời." Hai người trăm miệng một lời, nga không, tận tình khuyên nhủ khuyên lơn.

Thì Sơ có chút không chống đỡ được, gật đầu đồng ý rồi.

"Nếu không Nhân Nhân, ta mang nàng đi chớ, ngươi bận rộn ngươi đi." Trì Tang quay đầu liếc mắt nhìn phòng ở ngoài vừa mới tới rồi nghiêm túc xếp hàng vài tên người bệnh.

"Cũng được." Bạch Nhân gật gật đầu, "Vậy các ngươi đi thôi, ngươi ngoan ngoãn nghe lời a." Dặn dò một câu, giúp Thì Sơ đem quần áo làm theo.

"Ừm. . ."

Nhìn theo hai người sau khi rời đi, Bạch Nhân trở lại trong phòng tiếp tục ngồi chẩn.

"Nàng có phải là rất thích đem tất cả mọi người xem là tiểu hài tử tới đối xử." Trong thang máy, Thì Sơ nhìn trong gương chiếu ra Trì Tang bóng người.

"A, cũng còn tốt, bất quá ngươi đúng là cái tiểu hài tử."

". . ."

Thì Sơ bĩu môi, ta còn có thể nói cái gì đó?

. . .

Kiểm tra những công việc khá nhiều, thoáng rườm rà, hai người bận rộn hơn hai giờ, mới toàn bộ kiểm tra xong xuôi, kết quả kiểm tra muộn giờ mới ra đến, hai người liền hướng về Nhân Nhân phòng đi, dự định đi chỗ đó hơi hơi nghỉ ngơi một chút, sau đó liền về nhà.

[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ