Chương 109 ‣ 120

1.4K 31 2
                                    

Chương 109: Về nhà ~

"Tiểu Tang, ngươi tin tưởng ta, ta cùng với nàng thật sự không sao!" Lê Việt còn tại trắng xám biện giải.

"Không sao? Không sao ngươi cái kia tư thế. . . Người thân gia?"

"Chính là, người tang đều lấy được còn đang nói sạo!"

"Ta. . . Ta lúc đó đó là, là vạn bất đắc dĩ, ta không hôn nàng nàng sẽ khóc, ta có thể. . ."

"Ngươi còn để người ta chọc khóc?"

"Ách ta không phải, ta không phải cố ý, kỳ thực ta cũng không nói gì, bản thân nàng sẽ khóc! Nói mau, có phải là chính ngươi khóc!" Lê Việt cảm giác mình một cái miệng cũng đã giải thích không rõ ràng lắm, này đã nói rồi năm phút đồng hồ, hai người này hoàn toàn không để ý tới giải, bất đắc dĩ vỗ vỗ Mộc Hân eo, quay đầu nhìn nàng một cái.

Mộc Hân mặt đều đỏ lên, chính bụm lấy cái trán, hảo giống rất khó chịu dáng vẻ, bất quá từ Lê Việt góc độ căn bản không nhìn thấy vẻ mặt của nàng.

"Hảo rồi, ngươi trước tiên đem người buông ra, này đều đầy máu." Bạch Nhân cúi người liếc mắt nhìn, bận đỡ Mộc Hân thân thể, làm cho nàng tận lực thẳng lên.

Lê Việt nghe vậy, lúc này mới đem nàng khiêng đến bên sofa thượng thả xuống.

"Ôi. . ." Mộc Hân bụm lấy cái trán, ngồi ở trên sô pha chậm hoãn thần, choáng váng đầu.

"Mộc Hân, ngươi vẫn tốt chứ?" Lê Việt vỗ vỗ nàng.

"Nhân Nhân, ngươi nói ta đáng thương không đáng thương a, tìm như thế cái phụ lòng hán, ăn no căng diều liền không nhận trướng, sau đó các ngươi cũng đừng gọi ta Mộc khả ái, gọi ta mộc đáng thương đi! Ô ô ô ~ "

"Ăn no căng diều? ?" Trì Tang cùng Bạch Nhân trăm miệng một lời, kinh ngạc nhìn về phía Lê Việt.

Lê Việt vội vàng lắc đầu xua tay, "Không có không có không có! Thật không có! !" Lê Việt gấp mặt đều đỏ lên, liều mạng nghĩ hướng Trì Tang chứng minh sự trong sạch của chính mình.

Trì Tang đúng là hiểu khá rõ nàng, đã gặp nàng dáng vẻ ấy, cũng biết nàng nói là sự thật, nhưng mà Mộc Hân cái này phim tinh lại bắt đầu. . .

"Ôi ta thật thê thảm a, Thần Thần, ngươi nói mẹ nuôi đáng thương không đáng thương?" Mộc Hân đem Thần Thần từ Trì Tang trong lồng ngực đoạt tới ôm lấy, dán vào khuôn mặt nhỏ của nàng ô ô khóc lóc.

"Ai ai ai, ngươi đừng đem ta hài tử trêu khóc a!" Trì Tang gương mặt lo lắng.

Nhưng mà ra ngoài mọi người dự liệu chuyện, tiểu gia hỏa không chỉ có không khóc, thậm chí lại vẫn bị Mộc Hân làm cho tức cười, liền Mộc Hân đều suýt chút nữa không bật cười, "Ngươi nói ngươi là không phải cái tiểu không có lương tâm? Mẹ nuôi đều khóc, ngươi làm sao còn tại này cười đấy?" Thân mật cạ cạ Thần Thần cằm nhỏ, tiểu gia hỏa cười đặc biệt thoải mái.

"Hừ, ta sinh khí rồi nga." Mộc Hân vểnh lên bĩu môi, nhẹ rên một tiếng, tại trêu tiểu gia hỏa chơi.

Mấy người đang bên cạnh lẳng lặng nhìn, Bạch Nhân đột nhiên lôi Trì Tang một hồi.

[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ