Chương 76: Mèo... Mèo trang? ?
Nhìn mọi người chơi không còn biết trời đâu đất đâu, Trì Tang cũng không lại nhúng vào, nàng xem như là phát hiện, nàng giúp ai đều không đúng, còn phải rơi một thân oán giận, liền ai cũng không giúp, ngoan ngoãn ở bên cạnh nhìn rất tốt.
Nhìn các nàng chơi một hồi, Trì Tang lại liếc nhìn một mắt di động, lặng lẽ khởi thân trở về nhà.
Đi tới phòng khách bên cửa sổ, từ trước cửa sổ nhìn chơi đùa mọi người, cầm điện thoại di động lên, bấm Vân Cảnh điện thoại.
Điện thoại mới vừa vang lên một tiếng đối diện liền nhận, giống như là hết sức chờ ở điện thoại bên như thế.
"Vân di, là ta."
"Ừm."
"Tân niên hảo, cho ngài bái niên." Trì Tang nói xong còn cảm thấy có chút ngượng ngùng, nàng cho tới bây giờ chưa cùng Vân di đã nói lời nói như vậy.
"Ân, tân niên hảo." Vân Cảnh như là đang cười.
"Vân di, ngài ở chỗ nào?"
"Cảnh đội."
"Thật sự tại trực ban?"
"Ừm."
Trì Tang nghe vậy trong lòng có điểm lạ cảm giác khó chịu, đặc biệt là vừa ngẩng đầu, nhìn xem bên ngoài chơi náo động đến mọi người, cuối năm, từng nhà đều ở ăn bữa cơm đoàn viên, Khả Vân di lại chỉ có thể một người tại trong đội cảnh sát trực ban.
"Ngươi sao?"
"Ta? Ta tại Nhân Nhân gia, tại cùng người nhà của nàng cùng nhau ăn tết."
"Vậy rất tốt, người nhà của nàng còn rất tốt chung đụng, ngươi nhiều cùng với các nàng đãi một đãi, tâm tình cũng sẽ khác nhau. Mấy năm qua ngươi cũng cực khổ rồi, thì để xuống trong lòng chuyện, hảo hảo buông lỏng một chút đi."
"Ừm." Trì Tang gật gật đầu, nàng kỳ thực rất muốn cùng Vân di nói, "Vân di, ta nhớ ngươi." Thế nhưng lời này ngẫm lại coi như, không nói ra được, quá làm kiêu.
"Tiểu Tang."
"Vân di."
Hai người trăm miệng một lời.
"Ân?"
"Vân di, sinh nhật vui vẻ."
Đối diện Vân Cảnh trầm mặc hồi lâu, tựa hồ có chút kích động, tiếng thở cũng cách micro xa chút.
"Vân di?"
"Ân, ngươi cũng là, sinh nhật vui vẻ." Vân Cảnh nhẹ nói một tiếng, trong thanh âm pha thêm một tia hơi run rẩy, Trì Tang thính tai, đã hiểu.
"Ừm..."
Ngươi nói nhiều đúng dịp a, bản thân cùng Vân di dĩ nhiên là cùng một ngày sinh nhật, hơn nữa đều là đại niên lớp 7.
"Hảo rồi, không nói, nàng biết sinh nhật của ngươi sao? Chuẩn bị cho ngươi bánh ngọt sao?"
"Nàng không biết, ta không nói với nàng qua. Ta rất lâu không qua sinh nhật, sinh nhật đối với ta mà nói, không ý nghĩa gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ Chiết
Romance【 lãnh mạc thâm tình xuất ngũ lính đặc chủng 】X 【 lại ngự lại liêu ngạo kiều bác sĩ khoa ngoại 】 Lính đặc chủng Trì Tang tại một lần trong hành động bất ngờ kết bạn Lâm Bạch Nhân, hai người đồng sinh cộng tử, cọ sát ra kỳ quái lửa nhỏ hoa. Vì không...