Chương 41 ‣ 50

3.2K 91 3
                                    

Chương 41: Dốc lòng chăm sóc

Trì Tang mở mắt ra thời điểm, nhìn thấy Bạch Nhân an vị ở giường một bên, một tay còn đặt ở trên người mình, vỗ nhè nhẹ, giống tại dụ dỗ tuổi nhỏ hài tử ngủ như thế, ôn nhu lại kiên trì.

Nàng một lần lấy vì mình đang nằm mơ, còn giơ tay dụi dụi con mắt.

Cảm giác được động tác của nàng, Bạch Nhân cúi đầu liếc mắt nhìn, cười khẽ với nàng, "Tỉnh rồi? Ngủ có ngon không?"

Trì Tang lúc này mới ý thức được bản thân cũng không có nằm mơ, giơ tay sờ sờ Bạch Nhân mặt, rất tự nhiên giơ giơ lên khóe miệng.

Đã gặp nàng đang cười, Bạch Nhân ý cười càng sâu, nhưng mà đột nhiên lại nghiêm mặt, còn đẩy ra tay nàng.

Trì Tang hơi run run, "Nhân Nhân, ngươi đừng giận ta. . ." Dè dặt lôi Bạch Nhân góc áo, một bộ tiểu đáng thương dáng dấp.

Bạch Nhân lập tức đưa ánh mắt từ trên mặt nàng dời đi, không trách Mộc Hân gọi thẳng không chịu được đây, liền nàng bộ này tiểu dáng dấp, đặt ai ai cũng không chịu được! !

"Biết sai rồi?" Bạch Nhân đâu còn tức giận a, đã sớm tiêu không còn một mống.

"Ân, sai rồi." Trì Tang vội vàng gật đầu, cùng con gà con mổ thóc tựa như.

"Sau đó cũng không tiếp tục cho ngươi lo lắng."

Bạch Nhân bĩu môi, tin ngươi cái quỷ!

"Hảo rồi, không nói cái này, ngươi bây giờ trước tiên đem thân thể dưỡng cho tốt, coi như là yêu ta."

Trì Tang mím mím môi, "Ta biết rồi, ta sẽ ngoan."

"Ừm. Lên ăn một chút gì sao?" Bạch Nhân liếc mắt nhìn Mộc Hân vừa nãy đưa tới điểm tâm, đánh trong đáy lòng than thở Mộc Hân tỉ mỉ, phản chính mình là một sốt ruột thời điểm nên cái gì đều không để ý tới.

"Ân, ngươi ăn chưa?"

"Còn không có."

"Cái kia cùng nhau ăn đi?" Trì Tang một mặt chờ mong nhìn nàng.

Bạch Nhân cười cười, gật gật đầu, "Hảo."

Đáp một tiếng, vừa muốn khởi thân đi lấy trên bàn hộp cơm, mới phát hiện tay của mình còn bị Trì Tang chăm chú siết đây, kéo, Trì Tang cũng không buông tay.

"Ngươi không buông ra ta, ta làm sao đi lấy hộp cơm a?"

Trì Tang ngẩn ra, quay đầu liếc mắt nhìn, đem bàn tay dài ra chút, chính là không buông tay.

Bạch Nhân dở khóc dở cười, xong rồi, xem ra ngày hôm qua thì thật đem cái tên này cho bị dọa rồi, một khắc cũng không dám buông ra chính mình.

"Ngươi a, biết sợ sẽ nhớ lâu một chút, đừng tổng để ta nói ngươi. Lần sau không nữa ngoan, có thể cũng không phải là phơi ngươi một ngày chuyện, nghe thấy được sao?"

"Nghe thấy được." Trì Tang vội vàng gật đầu.

"Ân ngoan, cái kia chuyện lần này liền trôi qua, ta tha thứ ngươi, không giận ngươi, ngươi cũng không cần suy nghĩ nữa, hảo hảo dưỡng cho tốt thân thể mới là trọng yếu nhất, ân?" Bạch Nhân kiên trì an ủi, giống hống hài tử tựa như, chỉ lo chuyện lần này tại cái tên này trong lòng lưu lại ám ảnh gì, hoặc là làm cho nàng khó chịu.

[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ