Chương 11 ‣ 20

4.9K 149 28
                                    

Chương 11: Ngư Đường chi quang

Một buổi tối thời gian, ngay ở Lý Nguyệt giảng giải trong bát quái vượt qua.

Sau nửa đêm thời điểm, hai người thay phiên nghỉ ngơi một hồi.

Mắt thấy trời sắp sáng, Trì Tang khởi thân, đi bên cạnh cái ao rửa mặt.

Sáu giờ bốn mươi phút, Trì Tang sửa soạn xong hết, lại đi tới phòng thay quần áo, đối với gương sửa sang lại quần áo một chút, sáu giờ 45', đúng giờ đứng lên sân khấu, bắt đầu rồi hôm nay công tác.

Trì Tang vừa mới dừng lại, dư quang liếc thấy một bóng người chậm rãi hướng mình đi tới, quay đầu nhìn lên, chính là Bạch Nhân.

Bạch Nhân khóe môi nhếch lên nụ cười, lững thững đi tới, còn rất cố ý quay đầu nhìn về phía một bên, vỗ về tóc.

Trì Tang yên lặng nhìn kỹ lấy nàng, hoàn toàn sai mắt không mở châu.

Không lâu lắm, Bạch Nhân đi tới gần, nhìn chung quanh một chút, hôm nay bản thân cố ý trước thời gian một tiếng đi ra, lúc này bệnh viện còn không có gì người.

"Chào buổi sáng." Trì Tang đạo.

"Sớm." Bạch Nhân cười đáp một tiếng, tại trước mặt nàng đứng lại.

Hai người nhìn nhau không nói gì, nhưng rõ ràng nên có thiên ngôn vạn ngữ.

"Cái này cho ngươi, sớm muộn lạnh, nhiều xuyên điểm." Bạch Nhân đem trong tay nhấc theo một cái túi đưa cho Trì Tang.

Trì Tang ngẩn ra, cúi đầu liếc mắt nhìn, trái phải nhìn một cái xung quanh, cũng còn tốt không có ai tại, lúc này mới có tật giật mình thông thường giơ tay tiếp nhận.

Bạch Nhân nhìn nàng này cẩn thận một chút dáng dấp, bất đắc dĩ cười cười, "Làm sao, sợ ta ảnh hưởng tới ngươi hoa đào?"

"Cái gì?" Trì Tang nghe không hiểu, một mặt mờ mịt.

Bạch Nhân bĩu môi, tối ngày hôm qua trước khi ngủ, nàng mới phát hiện WeChat phòng nhóm trong tổ, rất nhiều người cũng đang thảo luận ban ngày phát sinh chuyện, cái kia tiểu bảo an chắc hẳn phải vậy trở thành mọi người quan tâm đối tượng, Mộc Hân ở bên trong các loại điên cuồng thổi phồng, nói cái kia tiểu bảo an có cỡ nào cỡ nào đẹp đẽ, vóc người cỡ nào cỡ nào hảo, lúc đó ôm tiểu nữ hài lên lầu thời điểm có cỡ nào cỡ nào anh dũng có đảm đương vân vân, ngươi đây đừng nói cái khác tiểu y tá nghe xong động lòng, liền Bạch Nhân nghe xong, đều có điểm. . . Nhộn nhạo ~

Này không, một buổi sáng sớm, Bạch Nhân rất sớm bỏ chạy đến bệnh viện.

Trì Tang cúi đầu nhìn một chút trong túi, là một cái sweater tay dài, là mình thích màu xanh quân đội.

"Ngươi chừng nào thì mua?" Ngày hôm qua nàng về nhà đều trễ như vậy, không thể có thời gian đi mua quần áo đi.

"Sớm liền mua, luôn luôn tại trong tủ treo quần áo, tìm không ra cơ hội thích hợp cho ngươi."

Trì Tang trong lòng ấm áp, bản thân không có ở đây thời điểm, nàng còn tại mọi thời khắc nghĩ bản thân, sẽ mua cho mình quần áo.

[BH.HĐ][Hoàn] Bạn gái quá nghịch ngợm thì làm sao? | Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ