5

36 3 0
                                    

!WARNING!
18+ VERY MATURED CONTENT 18+

Taehyung's POV

Naghahabol kami pareho ng hininga matapos yun.

"T-taehyung.." hinihingal na tawag nya sakin.

"Hmm?"

"F-first kiss ko yun.." sabi nya!

"B-bakit? Sorry..."

"H-hindi mo kailangang magsorry..p-pero n-natatakot kasi ako eh.."

"S-san ka natatakot? W-wala naman akong gagawin sayo eh..kaya kong pigilan ang sarili ko Jennie, at may respeto ako sayo kaya wala kang dapat ikatakot.." nagaalalang sabi ko.

"H-hindi naman yun yung kinakatakot k-ko eh.."

"E ano?"

"A-ang sabi ko kasi sa sarili ko, ang gusto kong f-first kiss ko, ay yung mapapangasawa ko na.. n-natatakot ako na baka hindi i-ikaw yun, T-taehyung.." sabi nya at hindi ko alam kung bakit napangiti pa ako.

"Yun lang ba? Wag kang magalala Jennie, sisiguraduhin kong ako ang mapapangasawa mo." nakangiting sabi ko sa kanya at nakita kong ngumiti rin sya. Niyakap ko sya ng mahigpit at naramdaman ko ang pagyakap nya din sa akin. "Jennie, I love you.." wala sa sariling sabi ko, pero hindi ako nagsisi.

Hindi sya sumagot pero hinigpitan nya ang yakap sakin.

Maya maya lang ay kumalas na kami sa yakap sa isa't isa.

"Jennie?"

"Mmm??"

"Gusto mong turuan kitang humalik?"

"A-ano?? T-taehyung naman eh.."

"Dali na naman.."

"B-bakit ba? Y-yan ba ang dahilan k-kung bakit dito m-mo ko d-dina--"

Pinutol ko nanaman ang sasabihin nya dahil hinlikan ko sya ulit.

"Jennie, ibuka mo pa yung bibig mo.." utos ko at sinunod nya naman ako. Kaya hinalikan ko ulit sya.

"Sundan mo yung galaw ng labi ko.." maya maya'y utos ko ulit.

"Dahan dahan lang babe, masyado kang gigil.." malambing na sabi ko. Tapos ko na syang turuan at talagang ang sarap nyang humalik.

Patuloy kami sa paghahalikan at hindi ko na alam ang mangyayari. Ang sarap ng halik nya, kung kaninang hindi sya tumugon ay hindi ko na halos mapigilan ang sarili ko, pano pa kaya ngayon? Aish bahala na.

Nanggigigil kami sa labi ng isa't isa at parang gutom na gutom na kinakain yon.

"I love you Taehyung.." sabi nya sa gitna ng paghahalikan namin. Nanapangiti ako ng bahagya dahil dun.

"I love you Jennie.." sagot ko din at nagpatuloy kami sa ginagawa.

Hindi ko na alam ang ginagawa ko dahil binitawan ko ang labi nya at bumaba ako sa leeg nya.

"Ugghh T-taehyung.." ungol nya. Ang sarap sa tenga ng tunog non kaya lalo kong pinagpatuloy ang ginagawa.

"Mmmm...aaahhh" ungol nya ulit.

"T-taehyungg...." shet..ang gandang pakinggan ng pangalan ko dun ah..

"Ughhh...mmm..."

"Aaaahh yes baby..." sunod sunod na ungol nya..

Tumigil ako at bumalik sa labi nya. Sabik na sabik sya sa paghalik sakin, at ganun rin ako.

Nakapulupot ang braso nya sa leeg ko at ako naman ay nakahawak sa mahkabilang pisngi nya.

"I'm sorry babe, I just can't control myself anymore..." wala sa sariling sabi ko.

"Y-yes babe...just go on..mmm" sabi nya kaya hindi ko na napigilan ang sarili ko..

Inilibot ko ang dila ko sa loob ng bibig nya at hindi rin nagtagal yun dahil hinalikan ko agad ang leeg nya.

"Ugggghhhh..."

"Mmmm, t-taehyung.."

"Ohh yeah...babe ahhh...."

"Ughh...Mmmm"

"Taehyung.." nangangailangan ang boses nya.

Tumigil ako sa ginagawa ko at hinalikan ulit ang labi nya.

Binuhat ko sya nang hindi binibitawan ang labi nya at dinala sya sa kwarto ko. Umupo ako sa kama ko at sya naman ay sa hita ko. Ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng t-shirt nya at hinimas himas ang tagiliran nya bago ako dumeretso sa likod nya upang tanggalin ang bra nya. Nang ma-unhook ko yon ay tinulungan nya pa akong magtanggal ng tshirt nya. Malamang natigil kami sa paghahalikan. Pagkatanggal nya ng tshirt nya ay sya na mismo ang nagtanggal ng bra nya.

Agad ko syang ibinagsak sa kama at pumaibabaw ako sa kanya. Sabik na sabik kong hinalikan ang dibdib nya.

"Aaaaahhh..." malakas na ungol nya.

"Fuck--taehyung..ughh!"

"Yeah babe, I'll do that later.." sabi ko at nagpatuloy sa paghalik sa dibdib nya.

I sucked her nipples like a vampire.

"T-taehyung...p-please...uhmmm..." pagmamakaawa nya kaya itinaas ko ang palda nya at ibinaba ang cycling at underwear nya.

Ipinasok ko naman ang daliri ko sa loob nya at inilabas pasok yon.

"Aaaaahh---ooooohhh yeah baby! Uugggghhhh!!" malakas na ungol nya!

"Faster babe...ugghhhh! Aaaaahhh--t-taehyungg!! Mmmm..." sunod sunod na ungol nya.

Nilabas ko ang daliri ko at dinilaan ito.

"You taste so good babe.." sabi ko.

"Hell yeah.." nangaakit na sabi nya!

Dinilaan ko naman ang pagkababae nya at kulang nalang ay mabaliw kami pareho sa ginagawa namin.

"Ooohhh shiiitt!! T-taehyung...aaaahhh!! Uhmmm faster ughh"

Pinatigas ko ang dila ko at ipinasok yun sa loob nya. Mababaliw na ako Jennie..

"Aaaaaaaaaahhh---ooooooohhhhh!! T-taehyung.." ungol nya! Ang sarap pakinggan ng ungol nya..

"Taehyung...uhmmm--sige pa--aaaaahhh"

Wala sa sariling tumigil ako at pinunasan ang bibig ko gamit ang tshirt ni Jennie na nakuha ko sa sahig.

Binuhat ko sya at iniupo sa kama saka hinalikan ang labi nya. Habang hinahalikan ko sya ay isa isa nya tinaggal ang butones ng polo na suot ko. Hinayaan ko nalang sya. Hinimas himas ko ang bewang nya pababa sa hita nya. Kaya habang hinuhubaran nya ako ay napapaungol pa sya ng mahina..

"Mmm.." ungol nya habang tinatanggal ang butones ng suot ko.

Nang tuluyan nya nang matanggal yon ay ako na ang kusang naghubad non.

Tumigil sya sa paghalik sakin at nangaakit na tumingin sa mata ko, pababa sa katawan ko. Trinace nya pa ang abs ko gamit ang hintuturo nya.

"You're making me do this Kim Taehyung.." malambing na sabi nya.

Hinila nya ang kamay ko at marahan akong inihiga sa kama. Hinalikan nya pa ako kaya hinalikan ko rin sya. Hindi nagtagal yon at tumigil na sya. Unti unti syang bumaba sa katawan ko at hinalikan ang abs ko.

Matapos nyang gawin yon ay hinila nya nanaman ako patayo. Mula sa abs ko ay dumulas ang kamay nya pababa kasabay ng unti unting pagluhod nya. Tumigil ang kamay nya sa may bandang ano ko.

Inalis nya ang belt ko at binaba ang zipper ko. Tinulungan ko na syang tanggalin yon. Binuhat ko sya papuntang kama at hinalikan sya ng mariin habang nakahawak sya sa ano ko.

Friendship Or Relationship | TaennieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon