Taehyung's POV
"OH?!!" malakas na sigaw nya!
"Bat ka ba naninigaw?"
"E bat ka ba tumawag?! Narealize mo na yung ginawa mong kagaguhan kay Jennie??!!!" sigaw nya na naman!
Dalawa na silang nagsabi nun! Anong kagaguhan ba ang sinasabi nila?! Yung nakipaginuman ako kay Sana?! Tf yun na yun?!
"Panggagago?! Napilitan lang akong sumama sa kanya nun dahil sabi nya titigilan nya na ako pag pumayag ako!" sunod sunod na sigaw ko!
"A-ano?! Eh bakit kailangang ipagtanggol mo si Sana nung sinabunutan sya ni Jennie?!" galit na sigaw nya!
"Sinabunutan?! Pinagtanggol?! Wtf anong pinagsasasabi mo dyan?!"
"Ge maang maangan pa!" halatang naiiritang sabi nya.
"Iexplain mo nga kung anong pinagsasasabi mo?! Wala akong maintindihan?! Bakit pati si Jennie nagagalit na sakin?! Ano bang nagawa ko?!" naiiyak na sabi ko!
"Hindi mo talaga alam?!"
"Hindi nga! Sa tingin mo ba iiyak ako dito kung alam ko?! Sa tingin mo iiyak pa ako kung alam ko ang dahilan kung bakit nagagalit sakin si Jennie?!! Ha?!"
"Kingina, si Sana ang kausapin mo..bye" sabi nya sabay baba ng linya.
Si Sana?! Bakit ko kakausapin yun?! Ayoko nga! Naiinis ako sa babaeng yun! Daig pa linta!
Imbis na si Sana ang kausapin ko ay si Jennie ang tinawagan ko.
"Ano na naman ba?!"
"Jennie naman eh.."
"Bakit nga?" mahinahon nang tanong nya.
"Babe hindi kasi ako mapakali eh...hindi ko alam kung ano bang nagawa ko...hindi ko alam kung bakit kayo nagagalit sakin.." malungkot na sabi ko..
"Hindi mo ba talaga alam?"
"Babe hindi naman kita kukulitin kung alam ko eh.. pati hindi ko talaga alam yung mga sinasabi nyo.."
"Personal nating pagusapan to Taehyung.."
"Pupuntahan ki--"
"Ako nang pupunta sayo.." sabi nya at pinutol ang linya.
.
~Dingdong~
Si Jennie yun?!
Waaaa!!!
Agad akong tumakbo sa pinto at binuksan yun!
Si Jennie nga!!! Shiiiiiiiit namiss ko sya ng sobra!!!
Niyakap ko sya ng sobrang higpit!
"T-taehyung.." sabi nya na parang nahihirapan sa yakap ko.
"Sorry namiss lang kita..." sabi ko sabay bitaw sa kanya.
"N-namiss??? Sinigawan mo nga ako nung nagkita tayo tapos namiss?!" parang naiinis na nagtatakang sabi nya.
"S-sinigawan? Babe hindi ko gagawin sayo yun!"
"Teka nga! Nagkaamnesia ka na ba?!"
"Wala nga kasi akong alam sa sinasabi mo!" sabi ko.
"Papasukin mo kaya muna ako?"
"Ay sorry.."
Ngayon ay nakaupo na kami dito sa sofa.
BINABASA MO ANG
Friendship Or Relationship | Taennie
FanfictionPaano kapag iisang tao ang gusto nyo ng kaibigan mo? Magpaparaya ka ba o magpaparaya sila? How will you choose between Friendship and Relationship?