21

24 1 0
                                    

Taehyung's POV

Nandito kami ni Sana sa mall.

Magdedate lang kami at mahal na mahal ko sya! HAHAHAHAHA!

Hay ewan ko ba!

"Darling.." maya maya'y tawag nya sakin sabay kapit sa braso ko.

"Yes? You're my honey bunch sugar plum..hahahaha!!" sabi ko.

"Oh, you're so funny.."

Nandito kami sa restaurant.

"Anong order mo Taehyung ko?" malambing na tanong nya sakin.

"Kahit ano nalang, kung anong sayo yun din akin. Kung anong order nila, yun din akin! Hahahahaha!!" sabi ko at tumawa ng malakas.

"Darling, wag ka masyadong maingay, pinagtitinginan ka na oh? Hindi ka ba nahihiya?" sabi nya sakin.

"Hindi ako mahihiya, ikaw naman kasama ko eh..yiieeee hahahahaha!!!"

Hindi ko na narinig kung may sinabi pa sya dahil tumunog ang phone ko.

"Hello? Goodmorning ma'am? What's your order? Hahahahahahahaha!!!" bungad ko sa tumawag.

"Taehyung anong nangyayari sayo?" tanong nya.

"Sino ka ba?"

"Taehyung hindi mo na ko kilala? Ilang taon mo palang akong hindi nakakasama hindi mo na ako natatandaan??" gumagaralgal ang boses nya.

Sino ba kasi sya?

"Sino ka nga kasi?"

"Ahhh..kailangan ko pang magpakilala? Ako po si Jennie Kim, 23 years old, girlfriend ni Kim Taehyung. Happy ka na po?" sarkastiko ang tono ng pananalita nya.

"G-girlfriend?! Girlfriend kita?! What?! Are you kidding me?!" hindi makapaniwalang tanong ko!

"What the fuck, Kim Taehyung!!!" biglang sigaw nya!

"Miss ano bang problema mo? Ganyan ka ba kadesperada para sabihin sakin na girlfriend kita kahit may girlfriend akong iba?!"

"Ahh, so harap harapan mong inaamin saking nambababae ka na dyan?!" bakas ang inis pero parang naiiyak na ang boses nya.

Iiyak sya? Ganun ba talaga ako kagwapo?! Hahaha pati hindi ko girlfriend nagpapanggap pa! Hays, sorry ka may Sana na ako eh..

"Oh ano?! Di ka makasagot?! Umamin ka nga?! Niloloko mo ko?!" umiiyak na sya.

"Niloloko?? Ha! Kahit kailan hindi kita niloko! Dahil hindi kita minahal!"

"Fuck you Kim Taehyung.." umiiyak na sabi nya sakin at pinutol ang linya.

Problema nun? Tsk, bahala ka nga dyan.

Pagkaharap ko kay Sana ay nakangisi sya. Anyare? Hahaha! Mahal na mahal ko talaga tong babaeng to! Bwahahaha!

Friendship Or Relationship | TaennieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon